เสาร์อาทิตย์คูลๆ ที่ The Ville Jomtien Pool Villa

หากใครกำลังมองหา Pool Villa คูลๆ ราคาซอร์ฟๆ แถวพัทยา มาทางนี้เลย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาชิมลาง Pool Villa พัทยาที่อยู่ในโลเคชั่นที่เดินทางสะดวกสุดๆ รถไม่ติด และมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ The Ville Jomtien Pool Villa เป็น Private Pool Villa ที่อยู่ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 5 นาทีเท่านั้น อยู่ใกล้ Pattaya Floating Maket แล้วก็ Pattaya Underwater ด้วย ซึ่งเป็นที่พักในระดับ 5 ดาว มีพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งการบริการของที่นี่ก็จะมีห้องหลายขนาดให้บริการครับ แต่ขอเคลมว่า ทุกห้องจะมีสระว่ายน้ำส่วนตัว และเตาบาร์บีคิวให้ได้ปิ้งย่างกันให้เข้ากับบรรยากาศของวันหยุดยาว คงไม่ต้องพูดถึงเรื่องเฟอร์นิเจอและอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน เพราะขึ้นชื่อว่า Private Pool Villa ระดับ 5 ดาวแล้วนั้น มีให้เพื่อนๆ หมดทุกอย่างพร้อมใช้ ไม่ว่าจะเป็นตู้เย็น อุปกรณ์ทำกับข้าว หม้อ จาน กระทะ ตะหลัว ช้อน แก้ว ผ้าเช็ดตัว แอร์ทุกห้อง บลาๆ คือปัจจัยพื้นฐานที่ห้องดีๆ ควรจะมีนั้นมีหมดไม่ต้องห่วงครับ

โดยประเภทห้องของที่นี่ก็จะมีตั้งแต่ 2 ห้องนอน ไปจนถึง  6 ห้องนอนเลยทีเดียว แต่ละห้องก็จะมีขนาดสระที่ต่างกัน พื้นที่ใช้สอยต่างกันตามจำนวนห้องนอน โดยราคาถูกตั้งให้เข้าถึงง่าย จับจ่ายใช้สอยเริ่มต้นที่ 8,999 บาท จนไปถึงแบบสามารถมาประชุมได้ที่  6  ห้องนอน ซึ่งมีสระว่ายน้ำ พร้อมโต๊ะพูล   23,999 บาท อย่างคูล

ในส่วน Vacation เก๋ๆ ในวันหยุดสุดสัปดาห์ของเรา Weekend นี้ เราเลือกห้องพอตัวกับเราแบบ Grande  3 bedroom Villa ครับ ตกราคาอยู่ที่  8,819 บาท ลดจากราคาเต็ม 13,999  บาท จองกันสามหลัง เพราะนัดกันมาเกือบ 30 คน   เรียกได้ว่ารวมพลกันมากิน มาเที่ยว มาพักดีๆ นี่เอง ฮาๆๆ  และเรายังสามารถรีเควสกับทางบ้านพักได้ว่าอยากได้บ้านที่ติดกัน เดินหากันได้  ดีตรงนี้!!

ซึ่งในส่วนของห้องผมนั้น จะชื่อ Grand 3 Bedroom Villa จะมีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ 2.5×9 เมตร ห้องนั่งเล่นกว้างขวาง มีเตาบาร์บีคิว และครัว เข้าพักได้ 6 คน ขอเพิ่มได้ 8 คน แต่ถ้ามา 10 คน(ในส่วนของการเพิ่มคนจะมีค่าใช่จ่ายนะครับ  500 บาทต่อคน)  ยังไงลองไปคุยหน้างานดู  พี่ๆ เค้าใจดี มี Free wi-fi บรรยากาศเงียบสงบส่วนตัวโคตรๆ เหมาะแก่การพักผ่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์อย่างแท้จริง

แต่ในส่วนของการเข้าพักในครั้งนี้ ก็อยากฝากถึงเรื่องความปลอดภัยและการดูแลทรัพย์สินของทางตัวบ้านด้วยครับ เพราะถ้ามีอะไรที่เสียหาย ก็อาจจะถูกปรับในราคาตามข้อกำหนดของทางที่พักเค้า ซึ่งอันนี้ผมไมมีประสบการณ์เลยว่าแต่ละอย่างนั่นมีราคาเท่าไหร่ ๕๕๕

เท่าที่เห็นก็จะมีหลายโปรมากๆ เด่นๆ ก็จะเป็น Week Day Sale 50% ซึ่งโปรนี้จะใช้ได้เฉพาะวันธรรมดา เว้น วันศุกร์ เสาร์ และวันหยุดยาว และยังมีโปร Family Friend Fun ที่จะได้รับส่วนลดถึง 37% เลยที่เดียวโปรนี้สามารถใช้ได้ทุกวันเลย และโปรที่เหมาะสำหรับพวกเราที่นัดกันมารวมพลกัน คือ HAPPY CHILL OUT GANG ซึ่งโปรนี้ดีตรงจองบ้าน Deluxe  3 Bedroom Villa  2 หลังได้ในราคาสุดพิเศษ คือ 12,599 บาท  หรือจะเป็นโปรแรงตัว…เห้ย!!! เอาเป็นว่าเข้าไปอ่านที่ลิงค์นี้ดีกว่า อ่านเสร็จจะได้จองเลย ฮาๆๆ นี่ๆ http://www.thevillepoolvilla.com/  แล้วคือที่นี่ยังรองรับความต้องการของลูกค้าที่ต้องการจะอยู่ยาวๆ ด้วยนะ แบบอยู่หลายอาทิตย์อยู่หลายเดือน โดยคิดค่าเช่าเริ่มต้นต่อวีคที่ราคา 899 USD/WEEK แบบไม่ถูกไม่แพงจนเกินไปอีกด้วยนะเหวยยยย  > <

ซึ่งวันที่เราพัก ก็มีน้องในทีมเกิดวันนั้นพอดี ก็เลยเซอร์ไพรส์ด้วยการจับน้องลงน้ำ ปิดไฟ แล้วก็เอาเค้กวันเกิดมาให้น้องเปา เป็นอีกหนึ่งวันดีๆ ที่ได้ทำร่วมกัน ทริปนี้ สบาย สนุก ชิล และมีความสุขมากๆ เหมือนเอาคนที่ไม่ได้เจอหน้ากันบ่อยๆ มาอยู่รวมกัน ทุกอย่างมันเลยสนุกแบบสุดๆ ไปเลย แต่ๆๆๆ แต่ว่า… ในเกมส์นี้ เราตั้งกฏมาว่า ใครหลับก่อน จะต้องถูกทำโทษ ส่วนจะถูกทำโทษยังไงนั้น ไปดูกัน ฮาๆๆๆ\

เมื่อคืนมึนกันมากๆ แต่คือพัทยานั่นเป็นเมืองแห่งกิจกรรมครับ มีอะไรให้เราทำเยอะแยะ วันสุดท้ายที่เหลือเราเลยไปแข่ง Go Kart กันครับ ก็สนุกมากๆ แต่ก็ไม่ได้เก็บภาพอะไรมากมาย จับได้แต่ภาพถ่ายร่วมกลุ่มก่อนแข่งขันเท่านั้น ซึ่งหลังจากแข่ง Go Kart เสร็จก็คุยกันต่อว่า จะไปหาสถานที่ดูพระอาทิตย์ตกสวยๆ กันก่อนกลับกรุงเทพฯ

ซึ่งสถานที่ที่เราจะไปชิลดูดวงอาทิตย์ตกนั้น เป็นที่ที่ผมได้ยินมาบ่อยมาก แต่ยังไม่มีโอกาสได้ไปสักที ที่นี่คือ The Sky Gallery //ใช่มั้ยนะ ตอนนี้ก็ยังจำชื่อไม่ค่อยได้ เอาเป็นว่า บรรยากาศได้มาก แต่พวกเราก็ไปเร็วเกิน ไปนั่งตากแดดด ฮาๆๆ แต่คือบรรยากาศมันได้จริง นี่ถ้าไม่ติดว่าต้องขับรถกลับก็จงจะสั่งเบียร์สักกระป๋องมาชนกับเพื่อนๆ แล้ว ก็นั่นแหละครับ ทั้งหมดทั้งมวลสำหรับที่พักสุดชิค The Ville Jomtien Pool Valla แห่งนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์และเป็นไกด์ไลน์ให้เพื่อนๆ รวมถึงเป็นตัวเลือกดีๆ อีกตัวเลือกหนึ่งให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อย แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe

Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh

Facebook : https://goo.gl/S42XZq

Instagram : https://goo.gl/60tM0B

Twitter : https://goo.gl/wx2I34

Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN

Google+ : https://goo.gl/uQrGS9

Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii

#wanderlust

#YOLO

Leave a Reply

*