ล่องเรือไม้เก๋ๆ สุด Exclusive กับเรือ KARMM กลางทะเลที่พัทยา!

ทุกคนนนน วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับเรือนำเที่ยวสุด Exclusive ที่มีชื่อเรียกว่า ” KARMM” เป็นเรือแบบ Luxury Longtailboat แค่ชื่อก็ยาวเเล้ว เดี๋ยวพอรู้จักจะตาลุกวาวยิ่งกว่านี้อีก

ดูภาพเเล้วสวยสะอาดตา น่ามองแบบนี้ เเต่เชื่อไหมว่ามันคือเรือหางยาววววววว! ฟังไม่ผิดแก มันคือเรือหางยาวจริงๆเว้ย55555 เเต่เค้าเอามาดัดแปลงให้มันมีความหรูหราขึ้นมาเพื่อต้องรับนักท่องเที่ยวแบบเดอะแก๊งค์ หรือจะมาชิลเอาท์กับคนสนิท

แล้วเส้นทางการเดินเรือที่นี่จะพาเราไปดำน้ำหลักๆเลย 2 จุด จะมีเกาะสาก กับเกาะครก หรือถ้าใครไม่อยากดำน้ำ อยากแค่ถ่ายรูปลงชิวๆ หรือตกปลาตรงนี้ก็ได้นะ เพราะว่าทะเลที่เกาะสากกับเกาะครกคือน้ำใสมาก หาดทรายสีขาวละเอียด ดูแลสะอาดตาเหมาะกับเก็บภาพสวยมาก ๆ ตบท้ายด้วยการทำ Sashimi ทานกันสดๆบนเรือไปเล้ย!

ซึ่งปกติเนี่ย ราคาเหมาเรือต่อลำจะอยู่ที่ 25,000 บาท แต่เราจองมาในราคาเพียง 17,999 เท่านั้น หรือว่าจะมาแบบจอย ราคาคนละ 2,300 บาท คอนเฟิร์มขั้นต่ำ 7 คน เรือออกวันนั้น ๆ ไม่มีมัดจำ ชำระยอดจ่ายเต็ม !!!! เรือ KARMM เป็นเรือไม้ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 10 คนเลยนะ เรือมีเวลาออกเดินเรือทั้งหมดสองรอบ

  • รอบเช้าจะออกเดินทางเวลา 9.00-13.00
  • รอบบ่ายจะออกเดินทางเวลา 14.00-19.00

พูดถึงการตกแต่งบนเรือกันบ้าง เนื่องด้วยเรือ KARMM เป็นเรือไม้ ตัวเรือจึงเป็นสีน้ำตาลเป็นหลัก และตกแต่งด้วยโทนสีขาว เลยทำให้ดูเป็นสไตล์มินิมอลเบาๆ เรือมี 2 ชั้น ชั้นสองทำเพื่อสำหรับการโพสต์ท่าไว้อวด หรือ นอนอาบแดดโดยเฉพาะ

ด้านในเรือมี เครื่องดื่มฟรี! ไม่ได้ฟรีธรรมดา ฟรีแบบไม่อั้นอย่างกับบุฟเฟ่ต์ และมีผลไม้ตามฤดูกาลให้ตลอดการเดินทาง พร้อมกับอุปกรณ์ดำน้ำตื้น ที่จะพาไปดำน้ำตามจุดต่างๆ

ช็อตเด็ดเลยชอบความฝักบัวล้างตัวด้านนอกเรือที่โคตรคลู ไม่ได้ใช้อาบน้ำหรอกตรงนี้ ใช้ถ่ายรูปกันเป็นหลักมากกว่า ฮ่าฮ่าฮ่า ตลอดการเดินเรือจะมีผู้ดูแลบนเรืออย่างดี ดูเเลเเก๊งค์ของเราตลอดเส้นทาง

และท้ายที่สุดแล้วใครที่อยากมีโม้เม้นดี ๆ บนท้องละเลแบบนี้ ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลใต้เลย เพราะ KARMM อยู่เเค่พัทยานี่เอง เเต่ได้ฟิลลิ่งน้ำสวยใส หาดทรายขาวสบายตาเหมือนกับอยู่ทะเลใต้เลยแหละ! หลัก ๆ คือไปชิล นั่งคุยกัน ถ่ายรูปเล่น แนะนำให้ตุนอาหารและเครื่องดื่มไปเองแบบจุก ๆ จะได้ฟิน ๆ เพราะเค้าไม่คิดค่ายกขึ้นเรือ เป็นเริศ!!!

สามารถสอบถาม/จองเเพ็กเกจได้ที่ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทรติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*