Paromotor กลางทะเลใกล้กรุง ที่ Pattaya !!

ใครจะนึ๊กกกกกก ว่าเมืองหลวงอันดับสองในประเทศไทย อย่างพัทยาเนี่ย จะมีกิจกรรมพารามอเตอร์ด้วย จัดว่าเป็น One Day Trip แบบจุกใจได้เลย สำหรับสายแอดเวนเจอร์ เวลาน้อยนิดเเบบ เรา เรา~

ครั้งนี้เราจะพาทุกคนมาล่อนประสบการณ์เสียววาปกับพารามอเตอร์ ที่พัทยากัน!! ไม่ได้เสียววาปจะลงเขานะ เสียววาปจะตกทะเล 5555555555

สำหรับพารามอเตอร์ที่พัทยานี้ตั้งอยู่ที่หนองปรือ โดยที่นี่ ใช้เวลาในการบิน 15-20 นาที ต่อคน บินที่ความสูง 1,500 ฟุตเเละเค้ามีกล้องโกโปรให้เราคล้องแขนขึ้นไปถ่ายรูปกันสวย ๆ ด้วยนะ แถมพอตอนลงมา มีรวมรูปและวีดิโอจากโกโปรให้ด้วย

การเดินทาง

ในส่วนของการเดินทางนี่ก็ไม่ยากเลย ไม่ว่าเราจะอยู่ส่วนไหนของพัทยา ก็มีบริการรถรับ – ส่งฟรี ! ทั้งพัทยา พัทยาใต้ พัทยากลาง พัทยาเหนือ จอมเทียม นาเกลือ เท่ากับว่าใครไม่มีรถส่วนตัวก็มาได้ ขอแค่มาลงที่พัทยาถูกก็พอ !

ราคา

โดยราคาเล่น Paramotor กลางเมืองดังอย่างพัทยาเนี่ย ราคาเริ่มต้นท่านละ 3,500 บาทเอง จากที่ถ้าเล่นรอบปกติจะคนละคน 4,500 บาทแหนะ

รอบการบิน

โดยรอบการบินจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนด้วยกัน จะมีรอบการบินแบบปกติ ตามเวลา กับ รอบการบินสำหรับใครที่ต้องการ เห็นพระอาทิตย์ขึ้น หรือพระอาทิตย์ตก เพื่อชมวิวสวย ๆ

  • ปกติ เช้า : 7.00 – 10.00 น.
  • บ่าย : 16.00 – 17.30 น.

รอบการบินพิเศษ

  • Sunrise : 6.00 – 7.00 น.
  • Sunset : 17.00 – 18.00 น. ราคาท่านละ 4,500 บาท

เเนะนำว่ารอบดูพระอาทิตย์ตก สวยมากกกกกกก

นักบินที่นี่รับประกันความคุณภาพ นักบินทุกคนมี license คนไทยก็จะไม่ค่อยรู้จักเท่าไหร่ เพราะอ่ะพัทยามันเมืองขึ้นชื่อของชาวต่างชาติอะเนอะ เมื่อก่อนก็จะราคาสูงกว่านี้มากกก เพราะนักท่องเที่ยวจะเล่นกิจกรรมนี้เป็นหลัก

ก่อนที่เราจะเริ่มบินกันเนี่ย ก็จะมีเจ้าหน้าที่มาช่วยของเช็กอุปกรณ์ safety มีเข็มขัด safety , หูฟังกันลม , หมวก safety เเล้วพนักงานเช็กกันละเอียดมาก ช่วยจับช่วยดึง ทุกจุด

จากนั้นเราก็จะเริ่มขึ้นบินกัน ตอนแรกก็นึกว่ามันจะชิว ๆ ดูวิว เหมือนนั่งลอยฟ้าตากลม ฟิลลิ่งแบบ อยากไปนั่ง โง่ ๆ สักที่ เเต่ฉันเลือกโลเคชั่นมานั่งโง่บนฟ้าค่ะ

ตอนขึ้นฟีลเหมือนเมิงนั่งบนเก้าอี้สักตัว แล้วอยู่ดี ๆ ก็ลอยขึ้นไปอ่ะ แอบใจหวิว ๆ นะจ้าาา มีความวูบวาบ ใจเต้นตึกตัก คือตรูก็ลุ้นไง ว่ามันจะตกไหม5555555555

อากาศข้างบนคือดีมากกกก สวัสดีพัทยาค่าา และวิวสวยมากกกก อยู่พัทยามาไม่เคยปลื้มกับวิวอะไรเท่าไหร่ แต่พึ่งรู้ว่ามุมสูงพัทยก็ใช้ได้เหมือนกันนะ แบบเออแอบเห็นความเจริญเติบโตของเมือง ริมหาดเก๋ ๆ ในรอบ sunset พระอาทิตย์สวยมาก ๆ เลยนะ อยากให้มาลอง

ถ้าถามว่ารู้สึกยังไง บอกเลย รู้สึกว่ากล้องโกโปรในมืออ่ะเมิงถือดีดี เพราะคอนเฟริมว่ามือมีสั่นตอนเเรก ๆ ถ้าใครไม่เคยขึ้นนะ มือเหงื่อแตกแน่นอน 55555555

คือมันก็เเปลกจากวิวภูเขาดีนะ อันนี้มันเห็นเหมือนความเจริญของเมืองด้วย บวกกับรอมหาดพัทยา ที่ตอนมองใกล้ ๆ ใครก็รู้ว่าน้ำอย่างขุ่น 5555555 เเต่พอมมองมุมสวย เห้ยน้ำทะเลสวยดีนะเว้ย แบบว่าคือดีย์อ่ะ ง่าย ๆ น้ำทะเลไล่สีมองเเล้วเพลินดี

สรุปเลยนะ ใครอยากเล่นพารามอเตอร์เเต่ไม่มีเวลา ควรมา!!! แบบเครียด ๆ ชีวิต อยากจะลองมากรี๊ดสักตั้ง ที่นี่แหละตอบโจทย์ !

สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทรติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*