พาบินลัดฟ้า รับลมตีหน้ากับ Paromotor สันกำแพงจ.เชียงใหม่!

ถ้าพูดถึงจังหวัดเชียงใหม่ กิจกรรมพารามอเตอร์ อาจจะเป็นกิจกรรมแรกๆที่หลายคนนึกถึง กิจกรรมที่แค่นั่งก็บินได้ ชมวิวเต็มสูบแบบ 360 องศาเห็นวิวจังหวัดเชียงใหม่กับสายถนนที่ทอดยาว รถขับผ่านก็ขนาดเท่ามด บอกเลยว่าวิวแบบนี้มันดีต่อใจ!!!! ห้ามพลาดทริปนี้ที่เราจะพาทุกคนไปเล่นพารามอเตอร์กัน!!

พารามอเตอร์ที่สันกำแพง เป็นอีกหนึ่งสถานที่ ชื่อดังในจังหวัดเชียงใหม่ มีความสูงอยู่ที่ ในระดับ 1000 ฟุต ชมวิวของเมืองเชียงใหม่กันแบบจุก ๆ ฟิน ๆ นักบู้ห้ามพลาดพาบินลัดฟ้าแบบ Skyview อยากรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง ไปดูกันเลย

ก่อนอื่นคือเรื่องความปลอดภัยกันก่อน นักบินที่นี่เค้ามี License ที่ได้รับรองจากกรมการบิน กันทุกคนเลยน้า สบายใจหายห่วง ก่อนบิน เราจะต้องชั่งน้ำหนัก ใส่ชุดนักบิน และหมวกให้เรียบร้อย (ทางสถานที่บินจะเป็นคนจัดเตรียมให้เราเอง) พี่ๆนักบินดูเเลอย่างดี คอยดูเรื่องความแน่นของชุด อุปกรณ์การบินอยู่เรื่อย ๆ เลย รวมไปถึงคอยเช็กสภาพตัวเครื่องก่อนขึ้นบินด้วย

เราใช้เวลาในการบินแต่ละครั้งประมาณ 10-15 นาที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศของแต่ละวัน อย่าลืมเช็กสภาพอากาศกันก่อนจะมาทำกิจกรรมนะ แล้วจะบอกว่าไม่เตือน!!

พารามอเตอร์ บินได้เวลาไหนบ้าง ? โถถถถถถ นึกว่าจะบินได้ทั้งวันและไปตอนไหนก็ได้สะอีก คิดผิดแล้ว ไม่ได้บินได้ทั้งวันนะ ต้องเตรียมแผนทำกิจกรรมดีดี อย่างที่สันกำแพงก็จะมีให้สองรอบ โดยรอบการบินปกติ เช้าเวลา : 06.30 – 09.30 น.และ รอบบ่ายเวลา : 16.00 – 17.30 น.

หรือถ้าอยากได้วิวพระอาทิตย์ตกตอนเย็นสวยๆ เกิดมาสักครั้งในชีวิตต้องมีรูปเก็บไว้มุมนี้แหละ ธรรมดาเราไม่ ใหญ่ๆเราชอบ มีรอบ Sunset / Sunrise Sunsetด้วยนะเวลาจะอยู่ในช่วง : 06.40 – 07.00 น. และในส่วนของ Sunriseเวลาจะอยู่ในช่วง : 17.40 – 18.00 น. ราคาเริ่มต้นท่านละ 4,500 บาท เท่านั้นเอง

  • มีให้ยืมกล้อง โกโปร เอาไว้ถ่ายมุมเซลฟี่ด้วยแหละ แต่ถ้าใครอยากจะมีช่างภาพตามถ่ายแบบติดๆล่ะก็เสียเพิ่มอีก 2,500 บาท แค่นี้ก็ได้รูปสวยๆชิคๆ บนฟ้ากันแล้ว
  • ราคานี้เค้ามีประกันให้ระหว่างทำกิจกรรมด้วยนะ
  • กรณีเกิดอุบัติเหตุรักษาฟรี 100,000 บาท / / – กรณีเสียชีวิต 1,000,000 บาท

ได้บินลัดฟ้าดูพระอาทิตย์ตกดินกันเลยและสำหรับใครที่ไม่มีรถส่วนตัว ไม่รู้จะเดินทางยังไง ไม่ต้องห่วงเลยจ้า บริการดี รับ-ส่งฟรีถึงที่พัก จากตัวเมืองเชียงใหม่เลยด้วย

ตั้งอยู่ที่ไหน?

ใครที่ขับรถส่วนตัวมาเเล้วอยากเล่นพารามอเตอร์ ที่ตั้งจะอยู่ที่ อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ห่างจากตัวเมืองประมาณ 45 นาที หากขับรถมาเอง ให้มาตาม google map ได้เลยน้า หาไม่ยากเลย แค่พิมพ์ว่า Chiang Mai Skyview และเราแนะนำให้มาก่อนจะเริ่มบินสัก 30 นาทีเพื่อทำการเตรียมร่างกายให้พร้อม สำหรับมือใหม่ อย่าลืมเตรียมใจให้พร้อมมมมมม เพราะว่าน่าจะเสียวขาไม่เบาเลย!

เอาล่ะหลังจากชุดพร้อมออกรบ เอ้ยยย ออกบินกันแล้ว ก็รอเค้าเรียกเพื่อบิน เราก็เดินโพสต์ท่าเฟี้ยวๆจะไปบินได้เลยพอนั่งเครื่องเค้าจะให้เรารัดเข็มขัดและก็เอากล้องโกโปรให้เราถือคล้องมือ เพื่อทำการเซลฟี่ตามที่เราอยากได้ และหลังจากลงถึงพื้นดิน เราก็จะได้รับไฟล์รูปย้อนหลังจ้า

เห็นมุมพระอาทิตย์ตกไหมแก คือมันดีมากกกกกก ฮ่าฮ่าฮ่า กับตะวันกำลังลับฟ้า ตัดกับทะเลหมอกยามเย็นของจังหวัดเชียงใหม่ ทอดสายตายาวเห็นวิวภูเขาเป็นลูกๆซ้อนกัน ดีต่อใจ หาที่ไหนอีกวิวแบบนี้ เหมือนโดนดูดให้เข้าไปอยู่ในความสวยของธรรมชาติโดยปริยาย สวยเกิ๊นนนนนน ต้องมาแล้วครั้งนึงสร้างความจดจำตลอดไป

สอบถามเเพ็กเกจได้ที่ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทรติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*