PARAMOTOR เกาะล้านกิจกรรมห้ามพลาดสำหรับขาลุย!

เชื่อว่าเกาะล้าน ชื่อนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวติดท็อปของคนอยากพักผ่อนแต่เวลาน้อยก็ว่าได้ หรือบางคนก็สถานที่รวมเเหล่งปาร์ตี้กับเดอะแก๊งค์ เพราะเดินทางสะดวกกกก กิจกรรมครบ ที่สำคัญ ใกล้กรุงเทพมากกกกก!!

วันนี้ก็เลยอยากเสนออีกหนึ่งกิจกรรมที่มีโอกาสได้ท้าทาย นั่นคือ กิจกรรม PARAMOTOR เกาะล้าน กิจกรรมห้ามพลาดสำหรับขาลุย ในความสูง 1,000 ฟุต!!

อ่ะนอกจาก Snorkeling เล่นบานานาโบ๊ท ขับเจ็ตสกี ขึ้นชมวิว ขับมอเตอร์ไซค์เที่ยวเกาะ เดินตลาด แฮงค์เอาท์ ยังมี Paramotor เป็นอีกกิจกรรมที่น่าสนใจ เฟี้ยวอยู่นะว่าไม่ได้

การเดินทาง

เคลียประเด็นข้อสงสัยว่าจองเเล้วต้องเดินทางไปเล่นยังไง สำหรับใครที่จองโปรโมชั่นนี้ จะมีบริการรถรับ-ส่งฟรี! จากท่าเรือ หรือ ที่พักบนเกาะ เเค่บอกโลเคชั่น ทำการนัดวัน เวลา เเค่นี้ก็พร้อมลุยได้เเล้ว

Pomotion

  • Paramotor เกาะล้าน : ราคาท่านละ 3,000 บาท

** ราคานี้รวมทั้งประกันภัย เเละ ประกันชีวิต!

  • รอบบิน เวลา : 11.00-17.00

** เช็ควันทำกิจกรรม และแจ้งระบุวันเดินทางล่วงหน้า อย่างน้อย 5-7 วัน

สิ่งที่จะได้รับ

  • อุปกรณ์ safety
  • รวมรถรับส่งขึ้นจุดปล่อยตัว
  • ใช้เวลาบิน 10-15 นาที ในการบินบนอากาศ
  • สามารถนำ Gopro ขึ้นไปเองถ่ายเองได้
  • นักบินและอุปกรณ์มีใบรับรองถูกต้อง และมีร่มสำรองในกรณีฉุกเฉิน

และด้วยความที่นักบินที่นี่เค้ามี license ทุกคน สะสมการบินเป็นพัน ๆ ไมล์ หายห่วงเรื่องความปลอดภัยได้เลย อุปกรณ์ Safe ก็มีพร้อม ระหว่างก่อนบิน เจ้าหน้าที่ก็จะคอยอธิบายข้นตอนต่าง ๆ ด้วย

เอาล่ะพอเราเริ่มบิน ฟิ่ลลิ่งเราจะเหมือนนกที่บินอยู่รอบเกาะ คือมันก็เป็นอีกมุมที่แปลกตาจริง ๆ นะ เห็นวิวทะเลแบบ 360 องศาเลย เเต่ไม่ได้เห็นทะเลเต็มตา จะมีเห็นเกาะเป็นจุด ๆ ทั้งเกาะเล็ก เกาะใหญ่ สลับไปมา

จุดขึ้นในแต่ละวันจะไม่ซ้ำกันเลย แต่หลัก ๆ จะบินไปที่หาดยอดฮิตของเกาะล้าน นั่นก็คือ หาดเเสม เเละหาดตาแหวน บางวันมีไปหาดนวลบ้าง แต่ก็ไม่บ่อยเท่าไหร่

หลังจากที่เราถ่ายรูปมุมบนด้วยกล้องโกโปรเเล้ว เราใช้เวลาบินอยู่ประมาณ 10-15 นาที พอลงมาสามารถขอไฟล์ภาพภ่ายจากเจ้าหน้าที่ได้เลย กิจกรรมนี้ ถือว่าเป็นอีกกิจกรรมน่าสนของเกาะล้านเลยน้าา เชื้อเชิญญญ เเวะมาลองกันได้ ไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะ

ติดต่อแพ็กเกจคลิก https://lin.ee/5JuvbTo

Leave a Reply

*