เก็บตก! Back Packer Party 2022 2วัน1คืน ที่เกาะล้าน!!

โอ้โหวววววว เป็นทริปที่ไม่ได้จัดนานม๊ากกกกกก เหยียบปีได้ เจอกันครั้งนี้ถือว่าโยกตัวกันเอวเคล็ดไปเลย กับกิจกรรมสุดล้ำที่เกิดอยากจะหาจัดอีกครั้ง เพราะคิดถึ๊งงงง คิดถึงงงง บรรยากาศปาร์ตี้ ที่ทำให้เราผ่อนคลาย เเละรู้จักกันมากขึ้นด้วย!

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน BACKPACKER PARTY 2022 รอบนี้เราเลือกที่เกาะล้าน โปรแกรม 2 วัน 1 คืน ด้วยระยะเวลาอยากให้คนไปเยอะ ๆ เลยเอาแบบใกล้ ๆ กรุงแต่ออฟชั่นจัดเต็มกันดีกว่า เลยจัดเป็น เสาร์-อาทิตย์ เพราะอยากให้หลาย ๆ คนมีโอกาสได้ไปด้วย

ทริปรวมตัวของเหล่า Backpacker เเละรวมตัวของลูกเพจ Palapilii ที่เป็น FC ของเรามายาวนาน บอกเลยว่าได้เจอทั้งเพื่อนเก่าเพื่อนใหม่ให้หายคิดถึง ได้ สนุกกันอย่างสุดมันส์ หลังจากโควิดที่ทำให้เราไม่ได้จัดติดต่อกันถึง 2 ปี ปีนี้ได้เจอ Strangers 2022 สักที

เกริ่นก่อนเลยว่า ต้องขอขอบคุณ ทั้งพี่กิจเเละพี่เเจง และพี่ ๆ บนเกาะ สำหรับการเลือกสถานที่กิจกรรมในครั้งนี้ นั่นก็คือ ร้านกลมกล่อม คาเฟ่ยอดฮิต ที่เกาะล้านนั่นเอง!!

พูดถึงร้าน กลมกล่อม คาเฟ่นี้ใครมาเกาะล้านเเล้วไม่เเวะเช็กอินถือว่าพลาดอย่างแรงงงง ร้านเปิดทั้งกลางวันและกลางคืน ช่วงกลางคืนก็จะเปลี่ยนโฉมจากคาเฟ่มาเป็นบาร์แนวๆ อาหารเครื่องดื่มพร้อม มีดนตรีฟัง ได้บรรยากาศกันเองๆ

การตกแต่ง เป็นเเนวร้านแฮงค์เอ้าท์บรรยากกาศสบาย ๆ เป็นกันเอง สไตล์วินเทจ ที่เอาขยะที่เก็บมาจากทะเลมาตกแต่งจนกลายเป็นที่สะดุดตา เห็นแบบนี้ใครกันจะไม่เเวะลงไปถ่ายรูป เพราะ มุมสวย ๆ เท่ ๆ เพียบ !!

ขอแวะเเปะช่องทางการติดต่อของทางร้าน

  • Facebook Page : กลมกล่อมเกาะล้าน Klom Klom Kohlarn
  • พิกัด : เกาะล้าน ร้านจะอยู่ทางไปหาดตาแหวนก่อนถึงหาดตาแหวน อยู่ซ้ายมือ (ถามใครก็รู้จักกกกก)
  • เวลาเปิด – ปิด : 13.00 – 01.00 น.
  • เบอร์ติดต่อ : 089 597 2587

มาถึงเราก็เจอกับเหล่า Staff ดาวร้ายกันก่อนเลยย มงลงทุกคนนนน อ่ะทำการเขียนป้ายชื่อ แจก Tag สายรัดข้อมือ เพื่อเเสดงตัวตนเข้าร่วมงาน น้อง ๆ Staff น่ารักมากกกกกก เหมือนคัดหน้าตามา เเละทำงานเป็นทีมกันทุกคนเลย

ร้านอนุเคราะห์ปิดร้าน 1 คืนสำหรับชาว Backpacker เลยก็ว่าได้ อาหารทะเลกันแบบจัดหนักจัดเต็มกันทั้งคืน หมู หมึก กุ้ง หอย ปู ปลา ลูกชิ้น ไส้กรอก บาร์บีคิวเน้น ๆ คือมีหมดอิ่มแบบไม่ต้องกินข้าวเช้ามาเลย เเละที่สำคัญ ฟรีเบียร์ตลอดงานน!!!

อีกหนึ่งท่านที่เราจะไม่กล่าวถึงก็ไม่ได้ พี่ไข่ก๊อง นักจัดกิจกรรมตัวยง ที่พาน้อง ๆ ลุยกิจกรรมกันทั้งทริป ไม่ว่าจะ ร้องเพลง เต้นรำ รวมไปถึง ล่องเรือตกหมึก ชมหาดทรายน้ำทะเลใส ๆ ที่เกาะล้าน สนุกทั้งทริป เฮฮาตลอดงาน

เช่นเกมส์ บิงโก !!! วี๊ดว้ายมาก ลุ้นกันตาแตกกก ยิ่งกว่าลุ้นหวยออกแต่ละงวดอีก ! คนถ่ายภาพก็ลุ้นตาม ออกแต่ละเลขนี่ แทบคว่ำโต๊ะ ฟิลลิ่งแบบเมาก็เมา เกมส์ก็อยากเล่น

หลังจากเล่นเกมส์กันเสร็จ เราก็นั่งกินกันยาว ๆ รับลมชมวิว จิบเบียร์คุยกัน ตามประสาเพื่อเก่า พบปะเพื่อนใหม่ ที่ไม่ได้เจอกันมานาน แต่ต่อให้จะเป็นงานสังสรรค์ บรรยากาศกลับอบอวลไปด้วยความรู้สึกอบอุ่นแบบเติมเต็มอย่างบอกไม่ถูก

สุดท้ายดีใจที่ได้พบเจอทุกคนอีกครั้งจริง ๆ ขอบคุณสำหรับมิตรภาพที่เเสนดี เจอกันกี่ทีก็ยังเหมือนเดิม การจัดงานครั้งนี้หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย Y O L O – you only live once แล้วเจอกันในทริปถัดไปครับ

Leave a Reply

*