Paramotor ที่ปัว จ.น่าน บอกเลยห้ามพลาด!!

น่านเนี่ยหลายคนนึงถึงวิวทุ่งนาสีเขียวขจี สลับไปกับวิวภูเขา วันนี้เดี๋ยวจะพาไปทัวร์อีกหนึ่งกิจกรรมที่โคตรจะมันส์ นั่นคือ การบินพารามอเตอร์จังหวัดน่านนนนนน ไงงงงง!!

มากี่ทีก็ยังคงให้ความยืนหนึ่งเรื่องของความสวย ยิ่งถ้ามาหน้าฝน หรือปลายฝนต้นหนาวนะ ขอบอกเลยว่า High season อากาศดี วิวปัง มากับเพื่อน มีกรี๊ดแตกกันแน่นอน

Promotion

  • ราคาเริ่มต้นท่านละ 3,500 บาท (ปกติ 4,500 บาท)

รอบเวลาการบิน

  • เช้า : 06.30 – 09.00 น.
  • บ่าย : 15.30 – 17.45 น.

หรือสามารถจองผ่าน ปัว สกายวิว ได้ที่ https://www.facebook.com/PuaSkyView/

อยากบอกว่า การบินพารามอเตอร์ช่วงเช้าเนี่ยยย เป็นอะไรที่โคตรจะสุด และเป็นอะไรที่รับลมหนาวกลิ่นไอยามเช้าได้ดีมากกกกก อากาศมันเย็นชื่นใจจริง ๆ เห็นภูเขาเเบบต้องร้องเชี้ยยยย วิวมันได้ขนาดนี้เลยหรอวะ

ในความสูง 1,000 ฟุต เราจะได้ชมวิวทุ่งนาของ อ.ปัวเต็ม ๆ ตา พรามอเตอร์เเต่ละที่ ก็จะสวยแตกต่างกันออกไปอ่ะนะ เเต่ชอบที่นี่คือ มีทุ่งหญ้าสี ๆ ให้เรารอถ่ายรูปคู่กับเพื่อนที่กำลังบินพารามอเตอร์ลงมาได้เลย หรือว่า ถ่ายคนเดี๋ยวเก๋ ๆ ก็เริ่ดไม่แพ้ใครเหมือนกัน

ฟิลลิ่งตอนบินมันจะได้เห็นวิวของน่านอีกรูปแบบหนึ่งเลย เห็นกันแบบ 360 องศา มองไปทางไหนก็ไม่มีตึกมาบังตา สบายหูสบายตาจริง ๆ บางทีอาจจะตื่นเต้นจนลืมเวลาไปเลยแหละ

ฟิลลิ่งข้างบนโคตรรรรรรดียยยยยย์ เป็นพารามอเตอร์อีกที่ ที่ยกให้เรื่องความอัดแน่นของหมอก เหมือนอยู่บนเครื่องบินอย่างไงอย่างนั้น เเละตัวเราคือลอยเเตะหมอกไปเรื่อย ๆ คะแนนเกิน100ที่นี่

และใครที่เป็นกังวลเรื่องความปลอดภัย บอกเลยว่า บ่ต้องห่วงงงง เพราะนักบินที่นี่เค้ามี License กันทุกคนเลยจ้า พร้อมด้วยอุปกรณ์เซฟตัวเพื่อป้องกันความปลอดภัยก่อนจะขึ้นบิน เช็กกันอย่างละเอียด เพื่อความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว เเละนักบินช่วยถือกล้องด้วยนะ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว~~

เอาล่ะฮะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของจังหวัดน่านเลยก็ว่าได้ ที่ต้องร้องว้าววววว เพราะว่ามันทึ่งจริง ๆ วิวสวย ทุ่งนาปัง เเนะนำให้มาช่วง กันยา-ตุลา เพราะทุ่งนาหญ้าสีเขียว คือสวยมากบอกเลย เเละเจอกันใหม่ทริปหน้าเด้อ

Leave a Reply

*