สัมผัสประสบการณ์เสียววาป ล่อนชมเชียงใหม่ กับ พารามอเตอร์ ที่ Dutch Farm !!

กำลังเข้าสู่หน้าหนาวแบบนี้ เดาว่าหลายๆคน คงเล็งภาคเหนือเป็นสถานที่ไปเที่ยวอันดับต้นๆเลยใช่ไหมล่ะ! นึกภาพ เอาหน้าปะทะสายหมอก ให้ลมตีหน้านะ แค่นึกก็ฟินแล้ว หลายๆคนคงหนีไม่พ้นเชียงใหม่ จังหวัดใหญ่หลายกิจกรรมสำหรับใครที่เป็นสายแอดเวนเจอร์ อยากให้สัมผัสประสบการณ์สุดวาปหวิว ให้พอใจสั่นห้ามพลาดบทความนี้เลย !!! วันนี้เราจะพาไปลุยพารามอเตอร์ ที่ Dutch Farm จังหวัดเชียงใหม่กัน!!!!

สายเเอดเวนเจอร์ นาทีนี้ไม่พูดถึงพารามอเตอร์ก็คงไม่ได้ แต่ที่ดัชฟาร์ม เป็นมากกว่าฟาร์ม ที่นี่เค้ามีกิจกรรมสุดแอดวานซ์ สำหรับนักท่องเที่ยวขาลุยด้วยนะใครอยากลุยพารามอเตอร์ ราคาเริ่มต้นคนละ 3,500 เอง! (จากราคาปกติ 4,500 บาทเลย)

ใครมองว่าราคาสูง อยากให้หยุดดูสิ่งที่จะได้รับสะก่อน

  • รวมรูปและวีดิโอจากโกโปร (รูปมุมเซลฟี่)
  •  ใช้เวลาในการบิน 15-20 นาที ต่อคน
  •  บริการรถรับส่ง ที่พัก – สนามกิจกรรมฟรี ( ที่พักบริเวณตัวเมืองเชียงใหม่) เฉพาะผู้เล่นกิจกรรมเท่านั้น
  •  บินที่ความสูง 1,500 ฟุต
  •  อุปกรณ์ทุกอย่างได้รับการรับรองจากกรมการบิน
  •  นักบินทุกคนมี license ปลอดภัยหายห่วง
  •  รวมประกันภัย – กรณีเกิดอุบัติเหตุรักษาฟรี 800,000 บาท , กรณีเสียชีวิต 1,700,000 บาท

แต่ถ้าระหว่างบินอยากได้รูปชิคๆไว้ลงเก๋ๆ เค้ามีบริการ ช่างภาพบินตามถ่ายด้วยนะ ราคา 3,000 บาท จะบอกว่าคุ้มของคุ้ม แต่เค้าเปิดให้บินเป็นรอบ ไม่ได้เปิดทุกวัน มีแค่2รอบเท่านั้น

  • รอบการบินปกติ เช้า : 7.00 – 10.00 น.
  • รอบการบิน บ่าย : 16.00 – 17.00 น.

** หมายเหตุ รอบบ่ายมีบินฉพาะ วันจันทร์ อังคาร พฤหัส ศุกร์ **

เริ่มอยากจะรู้แล้วใช่ไหมล่ะว่า ที่ดัชฟาร์มนี่เค้ามีกิจกรรมอะไรบ้าง และตั้งอยู่ที่ไหน พิกัดจะอยู่ที่ ถนนสันกำแพงสายใหม่-แม่ออน จังหวัดเชียงใหม่นี่เอง ซึ่งก็จะเป็นทางผ่านไปหมู่บ้านแม่กำปอง ใครผ่านมาผ่านไปก็แวะก่อนได้เลยจ้า

กิจกรรมที่นี่เค้ามีก็เยอะมากสำหรับทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น มุมค่าเฟ่สำหรับนักล่าคาเฟ่ หรือจะเป็นกิจกรรมให้อาหารสัตว์ ฟาร์มม้าแคระที่ใหญ่ที่สุดในโลก ทั้งม้าเล็กม้าใหญ่และฝูงแกะ เหมาะสำหรับเด็กๆทุกวัยเลย และมีที่พักด้วยนะ! ทำกิจกรรมมาเหนื่อยๆเข้านอนไปเลยจ้าอีกวันรุ่งขึ้นเดินทางต่อได้ ฮ่าฮ่าฮ่า!

ปิดฉากด้วยกิจกรรมเปิดตัวสุดท้าทาย อย่างพารามอเตอร์! มาทั้งทีจะพลาดได้ไง กิจกรรมที่จะพาเราไปฟินกันบนอากาศอย่างปลอดภัย รับสัมผัสสายลมเหนือของเชียงใหม่ปะทะหน้ากันสักหน่อย โบยบินลัดฟ้าถ้าหากว่าดวงดีเจอหมอกระหว่างบินด้วย

วิวเต็มสิบเห็นอ่างเก็บน้ำห้วยลาน เหมือนบินอยู่กลางหุบเขา กับต้นไม้สีเขียวชะอุ่ม เห็นแล้วมันก็สบายตาจริงๆ พอได้ขึ้นไปบนอากาศ ลืมไปเลยว่าเคยกลัวความสูง เห็นมั้ยล่ะ จบครบเลยกับที่นี่ ใครที่ต้องการจองเเพ็กเกจพารามอเตอร์ที่ Dutch Farm

สามารถจองได้ที่ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*