รีวิว Villa Tao พลูวิวล่าสุดหรูบนเกาะสมุย วิวหลักล้านกลางเกาะ!!!

ใครกำลังมองหา สถานที่มาพักผ่อนกลางเกาะสมุย มองเห็นวิวทะเลไกลโพ้น ห้ามพลาดที่นี่เลย Villa Tao วิลล่าลับ ที่ไม่ลับ การตกแต่งระดับพรีเมี่ยม ควรค่าแก่การมาพักผ่อนจริง ๆ

ไฮไลท์ของวิลล่านี้ คงจะไม่พูดถึงสระว่ายน้ำส่วนตัวหน้าห้องพักก็คงไม่ได้ คือเปิดห้องมาถึงอันดับแรกต้องรีบเปลี่ยนชุด มาถ่ายกับสระน้ำแบบชิค ๆ เข้าห้องมาตะลึงกับวิวหลัง สระว่ายน้ำก่อนเลย สวยมากกกกก!!!

แล้วไหนยังห้องครัวที่เหมือนยกบ้านมาอยู่ได้เป็นเดือน สายปาร์ตี้อยู่สบายได้ทั้งคืนและสิ่งสุดท้ายในห้องพักที่อยากจะนำเสนอออออ!!!!

ห้องน้ำที่นี่จะแบ่งสัดส่วนได้ดีมาก ๆ มีมุมเปลี่ยนชุด ล้างหน้า แช่อ่าง ถ่ายหนัก และโซนเปียกให้เราได้อย่างเป็นระเบียบ ดูเรียบ แต่คิดมาเยอะมาก ๆ ถึงได้ลงตัวขนาดนี้ และสุดท้ายคือ ห้องใหญ่ฟินอะไรขนาดนั้น อ่างน้ำใหญ่ตีฟองได้แบบสะใจสุด ๆ แนะนำให้เอาลูกบอลตีฟองมาด้วย รับรองฟินชัวร์

ห้องพักมี 3 Types

ในส่วนของห้องพักที่พลูวิลล่านี้มีห้องทั้งหมด 3 Type และเชื่อไหมว่า วิลล่าดีขนาดนี้ราคาไม่ถึงหมื่น! เริ่มต้นแค่ 7,500 บาทเท่านั้นเองนอนได้ 2 คน ตกคนละไม่ถึง 4,000 (จากราคาเต็มอยู่ที่ 17,529) ณ จุดจุดนี้ ไม่มีอะไรคุ้มเท่านี้แล้วจริง ๆ

มากับแฟนไม่ต้องคิดเยอะเลยวิวก็สุดแสนจะโรแมนติก เตียงนอนนุ่มสบาย ใหญ่มาก หรือถ้าจะมาเป็นครอบครัวที่นี่ก็มีห้องรับรอง สำหรับครอบครัวเหมือนกันนะ สำหรับ 4 คน 2เตียงนอนใหญ่ จะอยู่ที่ราคา  11,000 บาท (ราคาเต็ม 17,529 บาท)

และถ้าใครเป็นครอบครัวใหญ่ละก็ไม่ต้องห่วงเลย สำหรับสมาชิกครอบครัว 6 คนก็มีเหมือนกัน 3 เตียงนอนใหญ่ พร้อมด้วยโต๊ะอาหารขนาดใหญ่กลางห้องครัว กับราคาแค่ 13,500 เองงงงงงงง! คุ้มมากก 

แอบกระซิบว่าเด็กอายุต่ำกว่า 2 ขวบ บริการเตียงเสริมฟรีด้วยนะ! (สำหรับ 3 ปีขึ้นไป คืนละ 3,000) เตียงนอนที่นี่นอนสบายมาก ไม่ปวดหลัง นอนหลับลึก ผ้านวมหนานุ่มมากแกกกก

แล้ววิลล่านี้ตั้งอยู่ส่วนไหนของเกาะสมุยล่ะ?

หาไม่ยากเลย Villa Tao ตั้งอยู่ที่หาดเฉวง หาดชื่อดังน้ำใส กลางเกาะสมุย ติดแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย หรือถ้าใครอยากจะไปดำน้ำ ดูปะการัง หาร้านอาหารอร่อย ๆ รอบ ๆ เกาะสมุย ติดต่อที่พักได้เลยนะ Reception แนะนำดีมาก ถามว่าราคาห้องพักนี้ ได้อะไรบ้าง

  • บริการรถรับ-ส่งจากสนามบิน
  • สระว่ายน้ำส่วนตัวที่วิวเริ่ดมากไม่ไหวแล้ว
  • อุปกรณ์ทำอาหารภายในห้องพักครบครัน
  • ชุดชา กาแฟ พร้อมบริการทุกเช้า
  • และยังสามารถใช้ facility ได้ทั้งหมดเลยนะ รวมไปถึง gym ในวิลล่าอีกด้วย

ก่อนจะจากกันไปอยากบอกตรงๆเลยว่า ควรค่าแก่การพาครอบครัว พาแฟนมาพักผ่อน หลบหลีกความวุ่นวาย มาทิ้งไว้ที่นี่ เป็นที่ชาตร์พลังงานได้ดีเลยทีเดียว ที่พักใหญ่มากคุ้มค่ากับการเสียเงินอย่างแรง คนที่เรารักมีความสุข เราก็สบายใจถูกมั้ยล่ะ มาทิ้งความเหนื่อยล้าไว้ที่ Villa Tao และชาตร์พลังงานดีๆ กลับไปกันเถอะ!

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือติดต่อ :061-665-2646

Leave a Reply

*