ดำน้ำสุดฟินที่ เกาะเต่า ในราคาหลักร้อย!!!

อยากเห็นปะการังแบบใกล้ชิด คงไม่มีใครไม่คิดถึงเกาะเต่า! ยิ่งกิจกรรมดำน้ำจัดว่าเป็นกิจกรรม ต้นๆ เลยก็ว่าได้ เพราะว่าเกาะเต่า เขาติด Top 1 ใน 10 จุดดำน้ำที่สวยที่สุดในประเทศไทยด้วยนะ เกริ่นมาขนาดนี้จะพลาดไปมันก็ยังไง ๆ อยู่ มา!! วันนี้เราจะพาไปดำน้ำกัน เอาแบบให้ลืมอากาศหายใจ ให้ลืมเเสง บนบกกันไปเลยจ้าาาาา

วันนี้เรามีโปรดีดี มาบอกต่อกับทริปดำน้ำเกาะเต่า เกาะนางยวน ราคาแค่ 799 บาท ฟังไม่ผิด!!! กับราคา 799 แม่คุณเอ๋ยยยยยย คุ้มของคำว่าคุ้ม เพราะรวมโปรแกรมดำน้ำ ตั้ง 4 จุด และ เเวะเที่ยวทะเลเเหวกที่เกาะนางยวนอีก อย่างฟินนนนนนน

สถานที่เเรกที่เดินทางไปคือเกาะนางยวน พูดถึงเกาะนางยวนแล้ว เกาะสวรรค์แดนใต้ สวยสุดในอ่าวไทย ห่างจากเกาะเต่าประมาณ 480 เมตร ไฮไลท์ก็คือทะเลแหวก เพราะเป็นเกาะที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเลแหวก ที่สุดของที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้  และยังเป็นหาดที่สามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นและพระอาทิตย์ตกได้จากบริเวณเดียวกันได้อีกด้วยน้า

เสพความสวยของเกาะแรกไปแล้ว อย่าเผลอใช้แรงหมดล่ะ เดี๋ยวจะไม่มีแรงไปดำน้ำเกาะอื่น ฮ่าฮ่า เราจะใช้เวลาอยู่ที่เกาะนางยวนนี้ 2 ชั่วโมงค่ะ แค่ถ่ายรูปตามจุดต่างๆ บอกเลยว่า ถ่ายเพลินลืมเวลา ฮ่าฮ่าฮ่า

จุดดำน้ำ 4 อ่าวชื่อดัง

จุดที่ 1 อ่าวม่วง หรือ ‘แมงโก้เบย์’ (Mango Bay) เป็นอ่าวขนาดใหญ่ มีหาดเล็กๆ และแนวประการังอยู่ทั้งสองฝั่งของอ่าว น้ำทะเลที่นี่ส่วนใหญ่จะนิ่งและใส พื้นที่เป็นทรายสีขาวทำให้เห็นน้ำทะเลเป็นสีฟ้าไล่โทน เจ้าแม่คุณเอ้ยยยยอย่างกะในฝัน

จุดที่ 2 อ่าวหินวง อ่าวหินวงเป็นอ่าวรูปเกือกม้าขนาดใหญ่ ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของเกาะเต่า ด้วยพื้นที่ชายฝั่งขนาดใหญ่ เราจะใช้เวลา 40-45 นาทีดำน้ำที่นี่ บอกเวลาเล้วเหมือนจะนาน แต่บอกเลยแปปเดียวเท่านั้น ปะการังสวยจนลืมเวลา

จุดที่ 3 อ่าวลึก  ชื่อก็บอกอยู่ว่า อ่าวลึกมันคืออ่าวที่ลึก! 55555555 และทำไมต้องไปดำน้ำที่เกาะนี้ด้วยล่ะ ก็เพราะว่าสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่สวยงามของเกาะฉลาม เกาะพะงัน เกาะสมุยและอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทองจากผิวน้ำได้ด้วยตาเลย และเป็นเกาะที่มีสภาพปะการังอุดมสมบูรณ์มากกกกอีกทีนึงเลยก็ว่าได้

จุดที่ 4 อ่าวฉลาม อ่าวฉลามหรืออ่าวชาร์คเบย์ นั่นแหละคร๊าบท่านผู้ชมตามชื่อเลย อ่าวฉลามเพราะเป็นที่อยู่ของฉลาม แต่เป็นฉลามครีบดำจ้า  ไม่มีความดุร้ายแต่อย่างใด เกาะนี้เซลฟี้กับฉลามได้สบายเลย

และไฮไลท์เด็ด อยากจะดูเต่าต้องมาตรงนี้ เพราะเราสามารถพบเต่าตนุและเต่ากระที่อ่าวอ่าวฉลาม ได้ด้วย มีเต่าหลายตัวที่มีขนาดใหญ่มากกระดองยาวเกินกว่าหนึ่งเมตร เพราะแบบนั้นระวังอย่าโดนสัตว์น้ำน้า เพราะเราไม่รู้จะเกิดอันตรายเมื่อไหร่จริงๆ

สำหรับอ่าวสุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนได้หิ้วกล้องเพื่อมาถ่ายภาพกับน้องเต่าใต้น้ำกันด้วย สวยมากๆเลยถ้าไม่มีรูปเก็บไปเเน่นอนว่าพลาด มาไม่ถึงเกาะเต่าชวัร์ ๆ !!

ได้อะไรบ้าง

  1. แวะเที่ยวชมทะเลแหวกเกาะนางยวน เเละ ทริปดำน้ำอีก 4 จุด(อ่าวหินวง อ่าวม่วง อ่าวลึก อ่าวฉลาม )
  2. รถรับส่งไป-กลับ จุดขึ้นเรือ-รีสอร์ท รถจะไปรับถึงที่พักตั้งแต่เช้าเลยประมาณ 9.00 เป็นต้นไป เพราะระยะเวลาในการทำกิจกรรมเราจะเริ่มทำกิจกรมกันตอน 10.15 – 17.00 น.
  3.  ชา กาแฟ ขนม , อาหารเที่ยง ผลไม้
  4.  เรือลำใหญ่ ห้องสุขา
  5.  สไลด์เดอร์บนเรือ
  6. ฟรี!! อุปกรณ์ดำน้ำ เสื้อชูชีพ
  7. ฟรี!! ถ่ายรูปใต้น้ำ ถ่ายรูปบนบก
  8. ฟรี!! ประกันอุบัติเหตุ ระหว่างทำกิจกรรม
  9. รับรองมาตราฐานด้านสาธารณสุข และความปลอดภัย (SHA)
  10. มีไกด์คอยดูแลตลอดทริปหายห่วง เอ็นเตอร์เทนทั้งทริป

มาถึงช่วงท้ายของบทความนี้แล้ว ขอปิดฉากไปด้วยภาพฉลามวาฬ ดวงเข้าข้างมากกก ไม่นึกเหมือนกันว่าจะเจอเเทบจะยกกล้องมาถ่ายไม่ทัน

สามารถสอบถาม/จองเเพ็กเกจได้ที่ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทรติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*