นอนชิลปล่อยใจไปกับแพ 500 ไร่ ชมวิว กุ้ยหลินเมืองไทย มีอะไรดี!

ถ้าพูดถึง “เขื่อนเชี่ยวหลาน” เจ้าของฉายา “กุ้ยหลินเมืองไทย”  ไม่มีใครคงไม่รู้จัก แพ 500ไร่ สถานที่ ที่มีชื่อเสียงมานาน เหมือนเหนื่อยนักก็มาพักให้ภูเขาโอบกอด เหมาะกับการอยากใช้ชีวิตเงียบๆ เพื่อทบทวนอะไรคนเดียว ค้นหาตัวเอง หรืออยากจะจับมือมากับคนรู้ใจ ครอบครัว ก็สนุกไปอีกมากกก!!!

แพ็กเกจ 3 วัน 2 คืน กับห้องพัก 4 Type

Deluxe (สำหรับ 2-5 ท่าน)

เริ่มต้นราคาท่านละ 10,500 บาท เป็นแพพักแบบมาตรฐานของที่นี่เลยก็ว่าได้ มี 2 ชั้น มีห้องนอนใต้หลังคา และห้องพักด้านล่าง การตกแต่งโทนสีน้ำตาล เป็นแพบ้านไม้ แบบบ้านแฝดติดกัน มีระเบียงให้นั่งเล่นหน้าบ้านพักด้วยนะ ด้านหน้าระเบียงจะมีไม้กั้นของแต่ละห้องพัก

Family Villa (สำหรับ 4-12 ท่าน)

เริ่มต้นราคาท่านละ 10,500 บาท ครอบครัวใหญ่ ห้ามพลาดกับ Type นี้ ห้องพักเป็นแพที่มีบ้านไม้แฝดติดกันสองหลัง แต่ละหลังก็มีระเบียงหน้าบ้าน เดินไปมาหากันได้สะดวก ห้องพักประเภทนี้มี 2 ชั้นน้า มีหน้าใต้หลังคาและห้องด้านล่างเลย

Deluxe Suite (สำหรับ 4-7 ท่าน)

เริ่มต้นราคาท่านละ 10,500 บาท ห้องพักประเภทนี้ 1 ห้อง จะพักได้ 4 คนจะมี2 ชั้น  2 ห้องนอน ชั้นล่างและชั้นบน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น เป็นแพแยกออกมารวมกับห้องพักประเภท Family suite ซึ่งเป็นแพขนาดใหญ่ มี Deluxe suite ประกบคู่ซ้ายขวา และ Family Suite อยู่ตรงกลาง 1 ห้อง

Family Suite (สำหรับ 6-12 ท่าน)

เริ่มต้นราคาท่านละ 10,500 บาท เป็นแพบ้านแบบพี่เบิ้ม ที่อยู่ตรงกลางแพติดกับ Deluxe suite แพขนาดใหญ่ถูกใจสายปาร์ตี้ ใครมาเป็นครอบครัวเเนะนำให้จองเเพนี้เพราะเป็นส่วนตัวมาก เค้าแยกออกมาให้โดยเฉพาะเลย

ห้องพักที่นี่คือดีมาก มีร้อยคะแนนก็เอาไปเลยเกินร้อย ทิวทัศน์ภูเขาโอบล้อมเคียงคู่กับน้ำสีฟ้าเขียวมรกต แอร์เปิดได้ 12.00-06.00 น. นอกเหนือเวลาเปิดพัดลมได้ข้า มีพัดลมให้ทุกห้องพักเลย

 แพ็กเกจนี้รวมอะไรบ้าง

  • ห้องพักแพ 500 ไร่ 2 คืน เป็นสองคืนที่จะสูดออกซิเจนแบบเต็มปอด รับอากาศดีดีตอนเช้ารีบโกยช่วงเลานี้ให้มากที่สุดเลย เพราะมันจะย้อนเวลากลับมายากแล้ว!!!
  • เรือนำเที่ยวไป-กลับ (ลงเรือเวลา 11.30 น.)
  • อิ่มเอมไปด้วยอาหาร 6 มื้อ กินอิ่มจุใจครบทุกมื้อแบบไม่มีอด อาหารถูกปากกลับบ้านไปคือตัวพองขึ้น
  • อุ่นใจสบายเมื่อเข้าพัก ด้วยประกันอุบัติเหตุ
  • รวมค่ากิจกรรมต่างๆ ล่องเรือชมทะเลสาบเชี่ยวหลาน ถ่ายภาพเขาสามเกลอ ล่่องเรือดูนก ชมหมอกยามเช้า ชมกุ้ยหลินน้อย

อีกหนึ่งในไฮไลท์ของการมาแพ 500 ไร่คือ นั่งเรือชมความสวยงามของเขื่อนรัชชประภา รวมไปถึงถ่ายรูปเช็คอินกับเขาสามเกลอจุดนี้ด้วย เตรียมบิกินนี่มาโพสต์ท่าเเซ่บๆได้เลย ฟินมากพี่คนขับเรือบริการดี ให้ความรู้เเต่ละจุดด้วยนะ

หลังจากที่เราลงเรือมา ก็สามารถแวะชมวิวที่เขื่อนรัชชประภากันได้ด้วย บอกคำเดียวเลยว่า หายเหนื่อย!!!! ด้วยพื้นที่กว้างขวางนับแสนไร่ สุดลูกหูลูกตา ที่พักแพ 500 ไร่ เล็กลงไปเหลือนิดเดียว ชอบความที่น้ำเป็นสีฟ้า-เขียวมรกตมันทำให้รู้สึกผ่อนคลายแบบบอกไม่ถูกเลยแหละ

ลืมตาตื่นจากเตียง แล้วเห็นวิวแบบนี้มีใจสั่น  ในตอนกลางคืนก็เปลี่ยนบรรยากาศมาเป็นการนอนชมดาวและทางช้างเผือกต่อ รู้กันมั้ยว่า แพ 500 ไร่ จัดว่าเป็นที่พักที่วิวสวยติดอันดับโลก จนได้รับรางวัล Hotel with the best location in Thailand จาก Lonely Planet Recommendation อีกด้วยนะ

สุดท้ายแล้วถ้าอยากจะเลือกสถานที่ สำหรับพักกายพักใจสักที่ แพ 500 ไร่ เป็นอีกที่ที่น่าสนใจมากอีกที่เลย และเป็น Top Destination ที่ไม่ควรพลาดเลยจริง ๆ เอาไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้านะคร๊าบบบ

ใครอยากจองเเพ็กเกจดี ๆ ทักไปเลยที่ :https://lin.ee/5JuvbTo

หรือติดต่อ : 0616652646

Leave a Reply

*