รีวิว Nikki Beach Koh Samui – รีสอร์ทบีชคลับระดับโลก!!!

default

OMG!!!! นี่คือเครือรีสอร์ทแอนด์โฮเทล ที่มีบีชคลับทั่วทุกที่ดัง ๆ ทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น Miami, Saint Tropez, Saint Barth, Marbella, Ibiza, Dubai และที่อื่น ๆ อีกเพียบ และความโชคดีคือ เครือนี้ ยกเชนตัวเองมาตั้งที่สมุย พร้อมเป็นทั้งรีสอร์ทและบีชคลับไปในตัว เริศ!!! ไม่ไหว

ช่วงที่เรามามรสุมสุด ๆ ฝนตกทุกวัน แต่ก็สามารถเก็บภาพมาให้เพื่อน ๆ ได้ร่วมกันตัดสินใจในการเข้าพักที่นี่แน่นอน หลัก ๆ เราจะพาไปดูบรรยกาศโดยรอบ Facilities ต่าง ๆ รวมถึงกิจกรรมและ Amenity ของทางโรงแรม ที่เลือกใช้ของดี และบริการประทับใจสุด ๆ

ทางเข้าดูเหมือนไม่มีอะไร แต่พอเข้าไปแล้วเหมือนหลุดไปอยู่อีกโลก ความต้นไม้ ความเขียวชะอุ่มที่เป็นทางยาวไปยัง Beach Club คือสบายตา และตัว Beach Club เอง หากไม่ได้เข้าพัก ก็สามารถเข้าได้อีกด้วย!!

ช่วงปกติ ที่นี่จะมี Sunday Brunch ทุกวีค ก็คือมาจัดหนักจัดเต็มกันเลย จ่ายบัตรเข้างาน รวม Buffet Food ส่วนเครื่องดื่มก็ละเลงกันหน้างานได้เลย โดยจะอาศัยสระริมทะเลนี่แหละ เป็นจุดปาร์ตี้ มี Live music, DJ และความคลื่นเคลงแบบเต็มร้อย แต่ในช่วงโควิดก็ยกเลิกไป แต่ตอนนี้กลับมาเปิดแล้วทุกอาทิตย์สุดท้ายของเดือน เพื่อน ๆ สามารถตามรายละเอียดได้ที่: https://koh-samui.nikkibeach.com/

จริง ๆ เราพลาด ที่มาพักช่วงที่ไม่มี Sunday Brunch เลยไม่ได้เก็บภาพบรรยากาศมาฝาก แต่ถ้าเปิดดูในเว็บรีสอร์ท จะรูว่าสนุกแค่ไหน และเราจะกลับมาเก็บบรรยากาศที่นี่แน่นอน ซึ่งเดี๋ยวเราจะพาไปดูห้องพักของเรากัน

โดยที่นี่จะมีห้องพัก 3 แบบหลัก Garden Zone, Pool Access และ Villa แต่ละหลังก็จะมีชื่อเรียกต่างกันไป ซึ่งผมชอบความเว่อร์วังของชื่อห้องที่นี่มาก เช่น Ultimate Private Beachfront Pool Villa หรือจะเป็น Deluxe Seaview Penthouse อะไรแบบนี้ ซึ่งดูเว่อร์สุด ๆ แต่ไม่เว่อร์เกินจริง

อีกเรื่องหนึ่งที่ต้องเคลม ที่นี่มีสระกลางที่ยาวที่สุดในสมุย นั้นคือราว ๆ 70 เมตรได้ เรียกได้ว่าว่ายกันตายห่าไม่ข้างหนึ่งเลย โดยสระตัวนี้จะตั้งอยู่ริมห้อง Access Pool ทุกห้องเลย แล้วคือดูบรรยากาศเค้าสิ เหมือนอยู่กลางป่ามะพร้าวจริง ๆ

ในส่วนของโซน Garden ก็ไม่น้อยหน้านะ บรรยากาศดีมาก เรียกว่าให้บ้านเป็นหลัง ๆ Garden Private Villa ส่วนตัวไปเลย คอใครชอบความเขียว ความไม่เสียงดัง ความไม่วุ่นวาย ก็แนะนำโซนนี้ ซึ่งก็มี Escape Restaurant อยู่หน้าทางเข้าด้วย และแน่นอนว่าตอนเราไปฝนตกพายุเข้า เค้าปิด T T

ในส่วนห้องพักของเรา แน่นอนว่าต้องเว่อร์สุด เพื่อประสบการณ์ระดับ ๕ ดาว เราพักห้อง Ultimate Private Beachfront Pool Villa ห้อง No.2 ครับ เป็นห้องที่แพงที่สุดในที่พัก ราคาต่อคืนตก 35,000 บาท

บรรยากาศที่พักดีที่เดียว พื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร มีสองห้องนอนแยกห้องกัน มีห้องนั่งเล่นแยกบ้าน มีซาวน่า มีสระขนาด 6×5 เมตร มีสนามหญ้าลาดไปที่หาดทราย พร้อมกับวิวทะเลตรงหน้าเลย

ช่วงเช้าเราสามารถสั่งอาหารเข้ามาทานเป็น Floating Breakfast ได้ด้วย หรือจะสั่งอาหารปกติมาทานก็ได้ แต่ก็จะมีค่าบริการที่มากกว่าปกติ เพราะทางรีสอร์ท อยากให้เราไปโซนกลางมากกว่า เพราะตรง Beach Club นั้น พร้อมกว่า และบรรยากาศจะสนุกกว่า

เข้าไปดูในห้องพักบ้าง ต้องบอกว่าใหญ๋มาก ๆ และของใช้ดีสุด ๆ Amenity ที่นี่เค้าใช้ขอว Bvlgari เลยนะครับ ไม่ธรรมดา

และห้องนอนหนึ่งจะมีอ่างหินอ่อนขนาดใหญ่ที่สุดในชีวิตของผมที่ผมเคยแช่ด้วย สุด ๆ ไปเลย เดี๋ยวให้เพื่อน ๆ ดูภาพบรรยากาศภายในยาว ๆ รวดเดียวเลยนะครับ

“อันนี้อ่างที่บอก แช่สบายมาก!!!!”

พื้นจะเป็นแกรนิตหยาบ ใส่รองเท้าเข้าไปได้ เตียงนอนหนาราว ๆ 20 นิ้ว ห้องน้ำใหญ่ แยกอยู่ด้านหลัง ตู้เซฟ โต๊ะทำงาน โซฟา

จะบอกว่าที่พักมีซาวน่าส่วนกลางด้วยนะ แต่ว่าห้องเราพิเศษ เป็นห้องเดียวที่มีซาวน่าส่วนตัว แต่จะต้องแจ้งพนักงานให้มาเปิดรอก่อนเข้าห้อง 30 นาทีเพื่อปรับอุณหภูมิ เรียกได้ว่า อยู่ห้องตัวเอง ไม่ต้องออกไปไหนเลยก็ว่าได้

“อันนี้ซาวหน้าที่บอก เข้าได้ประมาณครั้งละ 2 คนแบบไม่เบียด แต่ถ้าสบาย ๆ ก็คนเดียวไปเลย!!!”

ตัวสระว่ายน้ำก็มีโซนเด็ก และโซนผู้ใหญ่ด้วยนะ เรียกได้ว่ารองรับครอบครัวใหญ่ได้เลย พ่อแม่ลูกไรงี้ สระเป็นสระน้ำเกลือครับ ในใส เค้าดูแลดีนะ แล้วบรรยากาศอาบแดด หรือชิลเอ้าท์ริมสระคือดีเว่อร์ ชอบมาก ๆ ถ้าไปกันสองคนหรือ ฮานีมูนก็เรียกได้ว่า ลงล๊อคทุกที่!!!

ซึ่งผมบอกเลยว่าห้องนี้ เป็น No.1 เลย และเค้าก็มีเราเที่ยวด้วยกันด้วยนะบางช่วง ยังไงลองหาโอกาสมาพักที่นี่ดูครับ ผมว่าคุ้มค่าที่จะจ่ายมาก ๆ เดี๋ยวเราจะพาไปดูโซนอื่น ๆ กันต่อ

พูดถึงห้องออกกำลัวหรือ Fitness ที่ ไม่ได้ว้าวนะ ผมว่าเค้าเน้นให้ทำกิจกรรมด้านนอกมากกว่า แต่ก็ไม่ใช่ว่าไม่ดีเลย ก็มีที่ต่อยมวย ลู่วิ่ง และสิ่งอื่น ๆ ให้ได้เหงื่อออกแน่นอน ตัวฟิสเนสอยู่หน้าทางเข้าที่พักเลย

มากไปกว่านั้น ที่นี่ยังมีสปาที่ดีมาก ๆ อีกด้วย อยู่ห้องฟังตรงข้ามกับฟิสเนสเลย เพื่อน ๆ สามารถจองเวลาได้ แต่แนะนำว่าดีจริง ๆ มีการนวด การสปาหลายแบบมาก พนักงานต้อนรับดีสุด ๆ และที่สำคัญแรงถึง!!!

ตอนเราไปเรานวดน้ำมันครับ หอมมาก ๆ แก้ผ้ากันหมดแล้วปล่อยให้พนักงานจัดการ เชื่อไหมว่า ทำเพลง ทั้งบรรยากาศ ผมนี่คือนอนกรนเลย

ความตลกอยู่ตรงที่ เราไปกันสองคนแต่อยากให้เพื่อน ๆ เห็นภาพว่าตอนเรานวดบรรยากาศเป็นไง เลยตั้งกล้องไว้ แล้วให้พี่พนักงานช่วยกดชัตเตอร์ให้ 5555

“นี่คือตั้งกล้อง ตั้งเวลา พี่พนักงานเดินมากดถ่าย แล้วกลับไปนวดนะ 5555”

มาต่อกันที่โซน Beach Club ที่ห้องอาหารเย็นกันบ้าง ตรงนี้เองจะรองรับทั้งเช้าและเย็นนะครับ อาหารที่นี่จะเป็น a la carte และมีเมนูให้สั่งเยอะมาก ๆ ซึ่งแต่ละเมนูไม่มีเมนูไหนที่ผมทานแล้วไม่อร่อยเลยสักเมนู ที่สำคัญที่สุด พนักงานทุกคนที่นี่แม่งน่ารักแบบ มากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

เอาจริงจุดที่เราอยู่เป็นตะวันตกดิน พี่ ๆ เค้าบอกว่า ถ้าฟ้าเปิดจะสวยกว่านี้มาก มันน่าเสียดายจริง ๆ เลย แต่นี่ขนาดว่าฟ้าไม่เปิด เราก็เห็นบรรยากาศด้วยตาตัวเองแล้ว ว่ามันดีจริง ๆ

งูยยยยย จบแล้วอ่ะ จริง ๆ อยากพาทัวร์ Beach Club กับ Escape มาก ๆ แต่สถานการณ์วันนั้นไม่ไหวจริง เลยพาเพื่อน ๆ เที่ยวได้แค่นี้ เอาเป็นว่าเดี๋ยวผมจะกลีับไปใหม่แน่นอน และ บอกจริง ๆ ว่าชอบที่นี่มาก ยังไงฝากที่นี่ด้วยนะครับ จองหรือสอบถามรายละเอียดผ่านทางนี้ได้เลย: https://koh-samui.nikkibeach.com/

สุดท้าย ผมทำรีวิวเที่ยวสมุย 3 วัน 2 คืน แบบรวมพาไปที่ Highlight ทั้งนั้น รวมถึงอาหารท้องถิ่นด้วย ถ้าเพื่อน ๆ ไม่ว่าอะไร ขอแปะไว้ตรงนี้ก่อนจากกันไป แล้วเจอกันระหว่างทางนะครับ (กดรีวิวที่ภาพได้เลย)

Leave a Reply

*