PALAPILII รีวิวที่พัก: U Jomtien Pattaya [ สระไร้ขอบใกล้ๆ แค่ขับรถไปพัทยา ]

กราบบบบบบบบบบบบ…สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้ไมมีเรื่องดีๆ เรื่องสุดโปรดโคตรดีใจเอามาให้เพื่อนๆ ได้ตามรอยกันด่วนๆ ตอนนี้เลย จะยังไม่ขอพูดถึงรายละเอียดที่พัก แต่จะเอาโปรโมชั่นมาให้เพื่อนๆ รีบจองก่อน ตอนนี้ และเดี๋ยวนี้!!!

U Hotels & Resorts เค้าพึ่งเปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุด โรงแรม ยู จอมเทียน (U Jomtien Pattaya) ตรงริมชายหาดจอมเทียนมาไม่กี่เดือนนี้ และเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 กันยายน นี้เอง ซึ่งไมก็ไม่พลาด ไปพักมาเรียบร้อยสดๆ ร้อนๆ พร้อมเอา Promotion Soft Opening มาแจกเพื่อนๆ ด้วย ซึ่งก็อย่างที่ใครๆ รู้ว่า U Hotel ทุกที่นี่เค้ามอบประสบการณ์การพักผ่อนแบบมีสไตล์และบริการพิเศษในแบบ U U ที่น้อยโรงแรมนักจะมีบริการแบบนี้ ก็อย่างเช่น อาหารเช้าที่ทานที่ใดเมื่อไรก็ได้ การใช้ห้องพักได้ 24 ชม. บริการยืมจักรยานฟรี ห้องสมุด หรือเลือกกลิ่นสบู่และหมอนได้ด้วยตัวเพื่อนๆ เอง ซึ่งราคาห้องพัก U Jomtien Pattaya โปรโมชั่น Ur Opening Rates ราคาห้องพักเริ่มต้น 1,949++ บาท จองและเข้าพักได้ วันนี้ – 14 ธันวาคม 2561 สอบถามข้อมูลหรือสำรองห้องพักเว็บไซต์ www.ujomtien.com  อีเมล [email protected] โทร 033 128 028

เอาล่ะ มาเข้าเรื่องของเราล่ะ ใครที่กำลังรีบๆ ก็กดเข้าไปที่เว็บของโรงแรมจองห้องก่อนเลยก็ได้ แล้วค่อยกลับมาดูรายละเอียดห้องพักกับรีวิวของไม ซึ่งหากใครที่ตามไมมานานนนนน แล้วเนี่ย ก็จะรู้ว่า ไม กับ ยู เนี่ย อยู่ด้วยกันบ่อยมาก นี่ก็จะขอยิบยกรีวิวเก่าๆ ของ U Hotel & Resorts มาให้เพื่อนๆ ได้ดูด้วย เผื่อจะ Click ติดใจ แล้วจองเพิ่มไปอีกที่ ฮาๆๆๆๆ //หัวเราะแบบแนนโน๊ะนะ

U Pattaya: https://www.palapilii-thailand.com/archives/4425

U Ninman Chianmai: https://www.palapilii-thailand.com/archives/6019

U Sathorn Bangkok: https://www.palapilii-thailand.com/archives/8390

U Khaoyai: https://www.palapilii-thailand.com/archives/5529

ซึ่งที่ที่ชอบที่สุดสำหรับพักผ่อนของไมในรีวิวทั้งหมดนี้คือ U Pattaya ยังไงหากเพื่อนๆ มีโอกาส ลองไปพักดูครับ : )

เดี๋ยวจะพาเพื่อนๆ เริ่มใช้ชีวิตไปพร้อมๆ กับไมใน U jomtien กันเลยดีกว่า ก็จะขอเริ่มต้นด้วยการเดินทาง และแจกแจงแผนที่การเดินทาง ซึ่งการเดินทางมาที่นี่ ยังคงแนะนำให้เป็นรถส่วนตัวอยู่ เพราะตัวโรงแรมตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน ไม่ได้อยู่ในช่วงพัทยาเหนือถึงพัทยาใต้ ฉะนั้นหากมารถสาธารณะก็จะลำบากหน่อยๆ โดยรถส่วนตัวจะใช้เวลาจากกรุงเทพฯ มาถึงที่พักราวๆ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

การบริการของที่นี่จะเริ่มตั้งแต่เช้าเลยล่ะ ทุกห้องทุก type จะมีน้ำ Detox ไว้ในตู้เย็นให้เราได้ Detox ของเสียออกจากร่างกายเราไป รสชาติจะเป็นการนำเอาสมุนไพรต่างๆ มาปั่นรวมกันแล้วสกัดเอาเพียงแต่น้ำให้เพื่อนๆ ได้ดื่มรับยามเช้าที่สดใส ใครไปต้องลองจริงๆ ครับ เป็นขวดเล็กๆ ใสๆ อยู่ในตู้เย็นห้องพักเราเลย

ส่วนอาหารเช้าของที่นี่ ก็จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 06.30 – 11.00 น. ครับ แต่ก็มีบริการที่มีเฉพาะ U เท่านั้นที่จัดให้ คือเพื่อนๆ สามารถสั่งอาหารเช้าเมื่อไหร่ และให้เสิร์ฟที่ไหนก็ได้ สำหรับผมการไปนอนโรงแรมเครือ U ทุกที่คือการไปพักผ่อนจริงๆ หลักๆ จะใช้ Facilities ของทางโรงแรมทั้งวันเลย เพราะที่นี่เข้าพักได้ 24 ชั่วโมงอย่างแท้จริง อธิบายเพิ่มให้ คือสมมติ Check in 3 ทุ่ม ก็ Check out 3 ทุ่มของอีกวันได้เลย ไม่ต้องรีบ Check out ก่อนเที่ยงเหมือนโรงแรมอื่นทั่วไป

ในห้องก็ตกแต่งแบบเรียบๆ แต่หรูหรา ดูคูลหน่อยๆ มีทีวี แอร์ ที่เป่าผม บลาๆ คือมีทุกสิ่งอย่างที่โรงแรมระดับสี่ดาวควรจะมีอ่ะ ภาพมา….

ขอออกจากห้อง พาไปดูรอบๆ โรงแรมกันสักหน่อย จะบอกว่าที่นี่พื้นที่ไม่ได้เยอะเป็นสิบไร่อะไรขนาดนั้น แต่การดีไซน์ที่มีระดับกับความชำนาญในการตกแต่งของ Designer ทำให้โรงแรมที่พื้นที่จำกัด ดูมีขนาดให้ได้ทำกิจกรรมเยอะแยะเต็มไปหมด เดี๋ยวเรามาไล่ดูรอบๆ โรงแรมกัน เผื่อจะมีมุมไหนสามารถก็อปไปใช้เป็นแบ็คกราวน์ถ่ายรูปตอนเพื่อนๆ มาได้

นี่ก็กลัวจะไม่เชื่อว่าโรงแรมอยู่ติดทะเลจริงๆ เลยลงมาถ่ายเล่นที่หน้าโรงแรมกันหน่อย ว่าบรรยากาศเป็นอย่างไร ทะเลที่หาดจอมเทียนอาจจะไม่ใสเหมือนฝั่งเกาะล้าน แต่มันก็คือทะเลฝั่งอ่าวไทยไม่ใช่ฝั่งอันดามัน //เดี๋ยววว… มึงพยายามจะสื่ออะไร เออๆๆๆ ผ่านๆๆ คิดไม่ออกว่าจะพูดอะไรไง ๕๕๕๕

คงจะได้เห็นบรรยากาศรอบโรงแรมกันทั้งโรงแรมกันบ้างแล้ว ที่ไม่เอาให้ดูก็คงจะมีห้องของแม่บ้าน ห้องพักพนักงาน ห้องครัว หรือห้องรวม ประมาณนั้นแหละ หรือยังไง จะให้กูพาไปดูบันไดหนีไฟด้วยเลยไหมล่ะ แหม่ อ่ะขอจูงมือมัดมือชกถลกเสื้อแล้วกดลิฟท์ขึ้นมาที่ชั้นเก้า ชั้นนี้ คือชั้นของกิจกรรม

ที่เห็น Banana Boat นี่ไม่ใช่กิจกรรมของโรงแรมนะ เป็นของเจ้าอื่นที่มองออกไปจากโรงแรมเว้ย ๕๕๕ ชั้นนี้จะมี Fitness ให้เพื่อนๆ เล่นกันตลอด 24 ชั่วโมงเลย เครื่องเล่นอาจไม่เยอะมาก แต่ก็ทำให้เพื่อนๆ พอเสียเหงื่อได้บ้าง ที่สำคัญ มี Trainer ด้วยนะ ถ้าขึ้นไปแล้วหาไม่เจอ กด 1678 เห้ยเพ่!!!! ทำไม net กากอีกแล้วว้าาาาา reset ไปตั้งหล…สัส!!! นั่นเบอร์ของเจ้าอื่น ของเราแค่กด 0 เลขเดียว เดี๋ยวก็ได้ยินคำว่า คุณ…. มีอะไรให้รับใช้แล้วเว้ย ปั๊ดโถ่!!!

นี่ขนาดกูยกข้างละ 10 KG กล้ามนมกูยังไม่ขึ้นเลย แล้วตูดกูเป็นเหี้ยอะไรเนี่ย ไม่ทำห่าไรก็งอนนนนน ดีจัง งอนชิบหาย ใส่กางเกงเหี้ยไรเป้าก็ขาดหมด ๕๕๕๕๕

ข้างบนนี้จะเป็นบาร์เบาๆ ถ้าขึ้นไปตอนเที่ยงนี่โคตรร้อน แต่นี่คือตอนเที่ยงไง ร้อนแต่สวย แดดดี สั่งอะไรกรุบๆ กรอบๆ มาทานบนนี้ได้เลย อย่างสองสามเมนูที่สั่งในมื้อนี้คือผ่านทุกเมนู ไม่ว่าจะเป็นเบอร์เกอร์ ปลาหมึกวงทอด หรือยำวุ้นเส้นก็ผ่านหมด รวมไปถึง Gin ที่เป็น Cocktail ที่บาร์เทนเดอร์แนะนำ อันนั้นก็ผ่าน

ระหว่างนั่งทานก็แอบมองสาวๆ ใส่บิกินี่อย่างหิวโหย โอ้ยยย ไม่ไหวแล้ว ทำไมทุกคนดูน่ารักน่าชัง แม้แต่คุณแม่ของพี่สาวคนนั้น เอ๊ะ หรือเป็นเพราะสระ infinity pool ที่ทำให้ทุกคนดูแพงกันนะ ไหนลองเอาตัวเราลงน้ำดูซิ จะแพงอย่างเค้ามั้ย

ปั๊ดโถ่!!! โพสต์แบบนี้มันจะไปดูแพงยังไงวะไม เอาหน่อย เอาแบบชิคๆ หน่อยยยย…

แบบนี้ก็ดูแรดไปอ่ะ ไม่ผ่านอ่ะ ยิ้มหน่อยได้ป้ะ หรือยังไง ต้องมีพร๊อพหรอ… พี่ๆๆ พี่ครับ พี่นั่นแหละ ขอยืมตุ๊กตายางที

เป็นไงล่ะมึง ชิคๆ คูลๆ บู๊ๆ แบ๊วๆ ไหมล่ะ และนี่คือ Infinity Pool บนชั้น 9 ของ U Jomtien Pattaya ครับ ยังไงเพื่อนๆ มานะ วิวสวยจริง โดยเฉพาะหลัง 16.00 น. เป็นต้นไป ที่สำคัญคือ พระอาทิตย์ตกฝั่งนี้เลย สั่งไวน์มาจิบกับคนที่เรารัก หรือ cocktail อ่อนๆ เคล้าไปกับกลิ่นโอโซนของทะเลพร้อมกับอาทิตย์อัสดง โอ้แม่เจ้า perfect เว่อร์!!! เดี๋ยวมาเม้าต่อ ขออาบน้ำก่อน : )

ไปต่อ ไม่รอแล้วนะ… ตกเย็นที่นี่ก็จะมีบรรยากาศอีกแบบหนึ่งเลย ซึ่งงงงงง นี่คิดว่เหมาะสำหรับคนที่ไม่ต้องการมาพักด้วย เพราะห้องอาหาร Salt ของ U Jomtien Pattaya เหมาะมากๆ สำหรับการนั่ง Dinner ริมทะเล ยังไงไปดูบรรยากาศพร้อมๆ กันเลย

Feeling ห้องอาหารไม่ได้แย่เลยนะ ถือว่าดีเลยล่ะ แล้วพนักงานที่นี่เค้าก็ดูแลดีในระดับมาตรฐานของ U Hotel ทุกคนเลย จะได้ยินคำว่า คุณ คุณ คุณ อยู่ไม่ห่าง พนักงานจะเหมือนเงาที่คอยตามเราแม้แต่เคี้ยวกุ้งแล้วลืมเอาเปลือกออก โทษนะคะ ลืมเอาเปลือกกุ้งออกค่… โอ้ยยย!! อิบ้า ก็เกินไป สั่งไวน์แดงที่นี่นะ ลองดู คือดีย์ แล้วอาหารก็หน้าตาประมาณนี้

ที่สั่งวันนั้นมีหลายเมนูมากเลย แต่ก็จำไม่ได้ ขออธิบายเป็นภาษาที่เข้าใจแบบบ้านๆ คืออยากแนะนำให้สั่งทานกันดูอ่ะ ที่แนะนำก็จะมีสลัดในรูปนี่แหละ เป็นสลัดปลาทูน่า แล้วก็ข้าวผัดปูหมูย่าง ส่วนที่ไม่มีในภาพ ก็จะเป็น ไข่แมงดาทะเลยำ ผัดช่าทะเล กระเพราะเนื้อออสเตรเลียไข่ดาวไม่สุก ประมาณนี้เลย รสชาติผ่านทุกจาน ส่วนของหวานก็แนะนำเป็นช็อคลาวา แล้วก็อีกตัวที่เป็นเค้กช็อคสามชั้นอ่ะ อันนั้นก็เด็ด

และนี่คือ 24 ชั่วโมงเต็มๆ ใน U Jomtien Pattaya ในแบบฉบับของผม คิดว่าหลายคนคงจะชอบนะครับ อาจมีภาษาที่หนักหน่อย แรดบ้าง เบาน้อย ก็ขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย ยังไงก็รีบจองในช่วง soft opening นะครับ ราคาจะถูกกว่าปกติถึง 50% เลย สามารถสอบถามข้อมูลหรือจองที่พักง่ายๆ ผ่านทาง www.ujomtien.com  อีเมล [email protected] และโทร 033 128 028 ครับผม

สุดท้ายนี้อยากจะมาประชาสัมพันธ์โครงการดีๆ ที่ทาง U Hotel & Resorts เค้าจัดขึ้นครับ เป็นโปรแกรมที่เรียกว่า U Make a Different คือทุกๆ การนอนหนึ่งคืนของเพื่อนๆ ทาง U Hotel เค้าจะนำเงิน 1 USD เพื่อรวบรวมและนำไปมอบให้แก่องค์กรเพื่อสาธารณะประโยชน์ในท้องถิ่นที่แต่ละโรงแรมตั้งอยู่ โรงแรมจะทำการรวบรวมและนำไปมอบ ปีละ 2 ครั้ง ถือเป็นอีกโครงการหนึ่งที่ดีมากๆ ทำให้เราได้พัก แล้วก็ได้บุญไปพร้อมกันอีกด้วย ยังไงหากใครสนใจโปรแกรมนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uhotelsresorts.com/ujomtien/difference-th.html แล้วเจอกันระหว่างทางครับเพื่อนๆ : )

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/Tk9uHo
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*