[PALAPILII X JetRadar] ตั๋วเครื่องบินราคาคูลๆ สำหรับ Backpacker

jetradar free android app jilaxzone

สวัสดีครับ วันนี้ไมจะมาแนะนำอีก Application หนึ่ง ที่ติดอยู่ในมือถือส่วนตัวไม สำหรับนักเดินทาง ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ การจองตั๋วเครื่องบิน แล้วอย่างเราๆ บางที มารู้ล่วงหน้าว่าต้องเดินทางภายในไม่กี่อาทิตย์ ถ้าจะต้องมาหาราคาของแต่ละสายการบิน แล้วมานั่งเปรียบเทียบกัน มันก็คงจะเสียเวลา มานี่มะ JetRadar เค้าจัดให้หมด มาดูกัน ว่าเค้ามีดียังไง?

คือทาง JetRadar เนี่ย เค้าโคกับสายการบินกว่า 1,000 สาย เลยสามารถเปรียบเทียบราคาตั๋วในแต่ละทริปๆ นั้นของเราได้อย่างสบายมือ โดยปกติแล้ว เวลาเราหาราคาตั๋วเครื่องบิน ทาง JetRadar จะโชว์ราคาที่ต่ำที่สุดขึ้นมาก่อนเลย อาจจะบินไปของสายการบินหนึ่ง บินกลับอีกสายการบิน แต่ราคานิคืออยู่ในเรทที่รับได้ และไม่ต้องเสียเวลาไปนั่งงมเปรียบเทียบเอง และที่สำคัญ ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียมการจองผ่านเว็บอีกด้วย

image3

ทริปล่าสุด คือจองไปภูเก็ตก่อนไป 7 วัน ได้ราคาดีมาก นี่คือไม่ใช่ราคาโปรโมชั่นนะครับ ราคาปกติเลย ก็จองไปปกติ ไม่ได้เสียค่าธรรมเนียมอะไรเลย วิธีการจองตั๋วเครื่องบิน ก็ง่ายๆ ทั่วไปเหมือนเว็บอื่นเลยครับ http://www.jetradar.co.th

new-map

ไหนๆ ก็พูดถึงเรื่องเกี่ยวกับการจองตั๋วเครื่องบินแล้ว วันนี้ไปมมีเคล็ดลับง่ายๆ 4 ข้อมาให้เพื่อนๆ สำหรับคนที่ต้องการจองตั๋วเครื่องบินในราคาถูก

  1. จองล่วงหน้าอย่างน้อย 6 เดือน
  2. ราคาตั๋วช่วงถูก จะอยู่ระหว่างวันจันทร์ ถึงวันพฤหัส นอกนั้น แพงงงงง ๕๕๕
  3. รอช่วง Promotion รับรองว่าถูกจังงง สำหรับบางสายการบิน
  4. เวลาไปที่ไกลๆ ไม่จำเป็นต้องนั่งขาเดียวถึงเลย อาจแวะ transit ก่อน (หยุดพักที่บางประเทศ) แล้วแวะเที่ยว ก่อนที่จะนั่งอีก Flight ไปยัง Destination ของเรา อันนี้โดยส่วนตัวทำบ่อยมาก ตอนนั่งไปเมกาก็ Transit ที่เกาะหลีใต้ตั้ง 3 วัน ถือโอกาสแวะเที่ยวไปในตัว แถมราคาถูกกว่านั่งเที่ยวเดียวด้วย ได้พักตูด แต่เราต้องแจ้งเค้าล่วงหน้านะ ว่าเราจะ Transit กี่วัน อะไรทำนองนั้นไป
  5. เปรียบเทียบราคาจากหลายๆ สายการบิน ซึ่งเจ้า JetRadar ไง ที่เป็นตัวช่วยอีกหนึ่งตัวช่วย ๕๕

หวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับความรู้จากกระทู้นี้ไม่มากก็น้อยนะครับ ไว้เจอกันกระทู้หน้าครับ สวัสดีครับ : )

Leave a Reply

*