โรงเเรมกลางอ่าวนางสุดคุ้ม ที่ Sugar Marina Resort จังหวัดกระบี่

ไม่รู้ว่ามากระบี่กี่รอบแล้วแกเอ้ยยยยยยย เเละรอบนี้มาเจอที่พัก ที่บอกเลยว่าคุ้มมากกกก คือเปิดเจอในแอพจองที่พักราคาเริ่มต้นแค่ 700 บาทเอง เห็นราคาปุ้บรีบกดจองเลย! ที่นี่ก็คือ Sugar Marina Resort Cliffhanger Aonang ที่พักสุดปังกลางอ่าวนาง

เเละด้วยทำเลที่พักกับราคาเท่านี้ หาแบบนี้ได้จากที่ไหนอีกก ที่พักสะอาดมาก ทำเลติดภูเขา ใกล้ทะเล ใกล้หาด ใกล้เเหล่งของกิน ใกล้ทุกอย่างเเล้ว วิวดีลมโกรกเย็นสบายที่สำคัญ ราคาเป็นมิตรสุด ๆ พนักงานน่ารักมากตั้งเเต่ทางเข้า บริการดีระดับ 5 ดาวไปเลย

โรงเเรมถือว่าจัดสัดส่วนของห้องพักแต่ละประเภทได้ดีมาก สระน้ำขนาดกำลังพอดี นักท่องเที่ยวส่วนมากเป็นชาวต่างชาติที่ชอบความสงบ เพราะโรงเเรมใกล้เเหล่งท่องเที่ยวมาก เเต่โรงเเรมไม่วุ่นวายเลย เเละตีมการตกแต่งโรงเเรม เป็นเเนวปีนผา เอาใจนักท่องเที่ยวสุด ๆ

การตกแต่งที่นี่ เน้นว่ามึงมาปีนผาอ่ะ ตาม Slogan Cliff Hanger เลย ก็จะเป็นแนวอิฐ ๆ หิน ๆ ปูน ๆ กำแพงบางจุดไม่ทาสี เป็นปูนเปือย การตกแต่งเข้ากันกับผาภูเขาด้านหลังมาก กลมกลืน อินมาก ๆ แต่งตัวมาถ่ายรูปเอาคอนเทนต์เลย

ข้อมูลการติดต่อ

  • โทรติดต่อ : 075 695 271
  • การเดินทาง : สามารถค้นหาขื่อโรงเเรมจาก Google Mapได้เลย ที่พักอยู่ที่ อ่าวนาง อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา

มาดูในส่วนตัวของโรงเเรมกันบ้าง โรงแรมมีทั้งหมด 66 ห้อง จะมีห้องประเภท Deluxe Pool Access, Deluxe Pool Side, Deluxe Pool View, Deluxe Garden View ทุกห้องเห็นวิวสระน้ำหมด แต่ละห้องก็จะมีขนาดความกว้าง ใหญ่ แตกต่างกันไป

แต่การตกแต่งจะเหมือนกัน ในห้องพักตกเเต่งเเนวเรียบง่าย ห้องโทน ขาว – เทา และมีภาพปีนผาแปะอยู่ทุกห้อง ด้านหน้าห้องพักจะมีที่เเขวนป้ายประตูซึ่งทำมาจากหินด้วยนะ

ครั้งนี้เราพักกันที่ Deluxe Pool Access ตกคืนละ 2,000 บาทเองเว้ยแก เเล้วแบบห้องพักกว้างมากกกก ติดสระน้ำเลย สะบัดเสื้อผ้าพร้อมลงสระได้เลยเเหละ มีเก้าอี้ตรงสระน้ำให้นั่งชิล ๆ กินเบียร์เย็น ๆ

เตียงนอนนุ่มมาก ผ้านวมอย่างหนา ห้องพักถือว่าจัดสรรออกมาได้ดีดูกว้างสบายตามาก ห้องน้ำก็ใหญ่ถือว่าโอเคเลย แยกห้องอาบน้ำเปียก ได้ดีทีเดียว Amenity ต่าง ๆ ก็ดีงาม เครื่องแชมพูเครื่องอาบน้ำกลิ่มหอมสดชื่น ในห้องมีตู้เซฟให้ มีเสื้อคลุม แต่เตือนไว้ก่อนว่ามีแปลงฟันและที่โกนหนวดให้นะ เอามาเองด้วย

แล้วชอบสระน้ำที่นี่ตอนกลางคืนมากกกกก ถือว่าสวยติด TOP ได้เลย สระน้ำจะมีความกริสเตอร์เบา ๆ เล่นไฟใต้น้ำ สวยสุด ๆ ถือว่าเป็น ไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ คือเหมือนยกดาวทั้งท้องฟ้า มาอยู่ในสระว่ายน้ำ

ตัวโรงแรมเองก็มีคาเฟ่และร้านอาหาร ซึ่งต้องบอกว่าเครือ Sugar Marin เรื่องอาหารต้องยกนิ้วให้เค้า ไปเลย รสชาติดีไม่มีตก เเต่ละเมนูมีกินเเล้วต้องกินซ้ำอีก เนื้อเเน่น ๆ เน้น ๆ วัตถุดิบชั้นเลิศ และในส่วนของอาหารเช้าเป็นไลน์บุฟเฟ่ต์เนื้อ จัดมาแบบจุก ๆ ของดี ๆ ทั้งนั้น

สุดท้ายนี้ถ้าใครมีโอกาสได้เเวะไปโซน อ่าวนาง หรือกระบี่ ที่นี่ก็เป็นอีกที่ที่น่าไปพัก และรับรองว่าจะไม่เบื่อเลย เพราะตัวที่พัก มีทุกอย่างที่ต้องการให้คุณได้พักผ่อน

ราคาหลักร้อย สบายกระเป๋า ห้องพักเกินราคาไปอีกจะบอกให้ เอาเป็นว่ากระบี่รอบหน้า ลองไปพักที่นี่ดู ดีไม่ดียังไง ib มาบอกด้วยนะคร๊าบบบบบบ เเละเจอกันบทความหน้านะค้าบบบ

Leave a Reply

*