ทัวร์ 4 เกาะ ที่กระบี่ กับ Boat And Beyond เรือหางยาวสุดคลู แบบ One Day Trip

เอ่ยชื่อมาถึงจังหวัดกระบี่ จังหวัดที่ เป็นเมืองน่าอยู่และผู้คนน่ารัก และเป็นจังหวัดขึ้นชื่อติด Top 5 ในไทยเรื่องทะเลน้ำใสเลยก็ว่าได้ จนได้เป็นแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย

วันนี้เราจะพาทุกคนไปทัวร์ทริป 4 เกาะกัน ! และแถมแวะทัวร์จุดชมวิวที่เกาะห้องกันด้วย ล่องเรือหางยาวสุดคลูกลิ่นไอชาวเลไปกับ Boat and Beyond private luxury longtail boat ที่จะพาคุณ Explore ทุก Unseen สำคัญใน จ.กระบี่ และในราคาที่ร้องเห้ยยย!เพราะตกหัวละแค่ 850 บาทเอง! และเรือจุได้ถึง 9 คนแหนะ!

ช่องทางการจอง

Boat And Beyond เป็นเรือที่ Renovate มาจากเรือหางยาวชาวบ้านนี่แหละ ให้รองรับนักท่องเที่ยว แต่ก็ยังคงความเป็นเรือชาวเลอยู่ ทำให้นักท่องเที่ยวรู้สึกสัมผัสได้ถึงฟิลลิ่งบ้าน ๆ ตัวเรือยังคงเป็นเรือไม้ แต่เจ้าของเค้าก็จัดมุมการตกแต่งนะ เอาเบาะมาวางให้มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ แหวกแนวดีเหมือนกัน คือนอนได้สบาย

หลังจากการจองเรือ มาช่วงใช้บริการกันเเล้ว บอกเลยว่าได้รับการต้อนรับอย่างดีตั้งแต่ รถรับ-ส่ง บริเวณอ่าวนาง และ Butler สาวสวยหน้าคม ส่วนตัวบนเรือ ที่อยากได้อะไรก็จัดมาให้ตามคำขอ ดูแลดีประดุจดั่งญาติ และพอก้าวขึ้นเรือจะมี น้ำมะพร้าวสุดฉ่ำว้าว และผลไม้ตามฤดูที่ถูกจัดวางเรียงต้อนรับอย่างดี

ทางเรือจะมี Set เมนูอาหารให้เลือก 4 อย่าง ทั้งอาหารไทยเมนูจัดจ้าน ขนมพื้นบ้าน และ อาหารแนวตะวันตก มินิเบอร์เกอร์ สปาเกตตี้ อ่ะเลือกสรรได้เลยในเซ็ตนี้

ส่วนการล่องเรือของเราในครั้งนี้เราจองเซ็ต Thai B ไป  จะมีข้าวผัดทะเล ปีกไก่ย่าง ขนมพิ้นบ้าน และยิ่งกว่านั้นถ้าเกิดจองก่อนเดินทาง 7 วันมีแชมเปญให้ดื่มด่ำเบา ๆ เอาบรรยากาศกลางทะเลกันด้วยนะจ้าาา

เริ่มการเดินทางเลยเราจะเดินทางชมเกาะกันทั้งหมด 4 เกาะ คือ ไรเลย์ ทะเลแหวก เกาะไก่ เกาะปอดะ ตบท้ายด้วย เกาะห้อง จุดชมวิวหาดที่ลับแบบ 360 องศา ที่หลายคนยังไม่รู้จัก มาเริ่มกันเล้ย!!

หาดไร่เลย์

หาดชื่อดังทรายสีขาวละเอียด ซึ่ง หาดไร่เลย์ เป็นที่รู้จักดีเลยเวลาใครมากระบี่ ที่นี่ชื่อติดหูต้น ๆ โดยเฉพาะใครที่ชื่นชอบกิจกรรมปีนหน้าผาห้ามพลาด!!! เเละเป็นหาดที่ต้องเดินทางด้วยเรือเท่านั้น!! เพราะ หาดไร่เลย์ ถูกภูเขาล้อมรอบทุกด้าน นั่นเอง

ทะเลแหวก กระบี่

ในประเทศไทยมีทะเลแหวกก็ค่อนข้างหลายที่นะ เเต่จังหวัดกระบี่นี่ ทะเลแหวกเป็นอะไรที่ห้ามพลาดดด!!! เพราะว่าทะเลแหวก จังหวัดกระบี่ ถูกขนานนามให้เป็น Unseen Thailand ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เเละเรือนำเที่ยวอย่าง Boat And Beyond มีหรอจะพลาดนำเที่ยว!!

เกาะไก่ และ เกาะปอดะ

สองเกาะนี้อยู่ใกล้ ๆ กัน ถ้าน้ำลงจะเดินไปมาหาสู่กันได้ และใกล้กับทะเลเเหวกอีกด้วย ถือว่าเป็นไฮไลท์ของจังหวัดกระบี่ได้เลย มีชายหาดล้อมรอบทั้งสามด้านยกเว้นทางด้านทิศตะวันตกซึ่งเป็นด้านที่รับคลื่นด้านนี้เป็นหน้าผาหินสูง ด้านหน้าเกาะหาดทรายที่ขาวละเอียด

เกาะห้อง

คือบอกเลยว่าเดินมาชมวิวที่เกาะห้องนี่ โคตรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรรเหนื่อยยยยยยยยยยยยยยยยยยย!!! เดินขึ้นบันไดมาประมาณ 490 กว่าขั้น ถือว่าซ้อมเดินขึ้นป่าระยะสั้น มึงคือเดินไปหอบไป  เดินจนแบบเมื่อไหร่บันไดมันจะหมดฟร๊ะ!!!

เห้ยแต่พอขึ้นไปแล้วเห็นวิวคือปังนะแม่ว่าไป เห็นทะเลกระบี่ทั้งโซนเลย รวมถึงเกาะยาวน้อยยาวใหญ่ ถึงข้างบนมีเหงื่อซกกันไปข้างนึงเลยอ่ะ แต่พอขึ้นไปก็สวยอยู่นะ ที่จริงมันต้องมีเห็นหาดแต่ด้วยทัศนียภาพต้นไม้มันบัง เลยไม่เห็นหาด แต่คุ้มอยู่นะเพราะเห็นทะเลทั้งมุมเลยย

จบทริปแล้วจ้าาา สำหรับ One Day Trip รอบนี้ บอกเลยว่าคุ้มของคุ้ม พนักงานน่ารัก ที่สำคัญราคามิตรภาพ คือได้เกินที่คาดคิดนะ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือก สำหรับคนที่เวลาไม่ได้เยอะมาก แต่อยากมาทัวร์ได้เลย ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้าน้าา ติดตามกันด้วยล่ะ รอบต่อไปจะไปเฉิดฉายที่ไหน รอดู!!

Leave a Reply

*