รีวิว คาเฟ่ลับกลางป่าปาล์ม ที่ See Sky Cafe Krabi

พูดถึงจังหวัดกระบี่ หลาย ๆ คนอาจจะนึกถึง ทะเล เกาะต่าง ๆ ที่พัก แต่ก็ยังมีอีกหลายคนที่กำลังมองหาค่าเฟ่ลับ ที่โลเคชั่นเเบบโคตรจึ้ง มันต้องซ่อนอยู่สักที่แหละในกระบี่เนี่ย เเละวันนี้เราเลยพาทุกคนมารู้จัก คาเฟ่ลับกลางป่าปาล์ม คาเฟ่เปิดใหม่กลางหุบเขาที่กระบี่ ที่นี่คือ See Sky Cafe Krabi

เอาจริง ๆ โลเคชั่น ที่ตั้ง เนี่ย มองไปมองมา เหมือนอยู่ในหนังเรื่อง Jumanji เหมือนกันนะ 555555 ป่าเขียว ๆ ใบไม้ใหญ่ ๆ ทำให้ตัวคนอย่างเราดูมินิมอลไปเลย เเละการตกแต่งของร้าน ใช้วัสดุจากธรรมชาติ ใช้ไม้ไผ่เป็นหลักในการแต่งร้าน

สีร้านจะคุมโทนมากกกกก สีเขียวจากต้นปาล์ม เขียวเข้ม เขียวอ่อน สลับ ๆ กัน เเละสีน้ำตาล จากไม้ไผ่ พื้นดิน ตัดด้วยของตกแต่งสีขาว ใครมาแล้วได้รูปเก๋ ๆ กลับไป เพี้ยบเเน่นอน

ตัวร้านออกแบบทรงโปร่ง สัมผัสธรรมชาติ 100% โดยเฉพาะหลังในตก หมอกตรึม!!! ให้เป็นคาเฟ่อีกที่ในจังหวัดกระบี่ที่จัดว่า โลเคชั่นจึ้งมาก เเละการเดินทางไม่ยากเลย พอพูดถึงป่าปาลม์หลายคนที่อ่านอาจจะนึกกว่า ต้องขับรถฝ่าดงป่าป่ะวะ ไม่จ้าเเม่มาง่ายมาก ๆ

ข้อมูลร้าน

  • พิกัดแผนที่ร้าน ซอยคลองกรวด เขาทอง กระบี่ : https://goo.gl/maps/EgjEJ7wBvgDRAQjD9
  • เวลาเปิด – ปิด 09.00-18.00 น.
  • ติดต่อร้าน : 095-7302597
  • ดูเมนูก่อน : MENU SEE SKY CAFE

อาหารเเละเครื่องดื่มที่นี่ คือเริ่สสสส!!!! แอบรู้มาว่าเเม่ครัวมาจากเกาหลีนะจ้าา เเต่ ไม่ว่าจะเป็น สายอาหารเกาหลี อาหารญี่ปุ่น หรือจะยำแบบไทย ๆ อร่อยหมด ทุกเมนูเป็นฮาลาลอีกด้วย เริ่สคูณสองไปเล้ยย!! และตอนนี้นางมี โปรโมชั่น แถมที่รองแก้วน้องก้อนเมฆให้กับเครื่องดื่มทุกรายการจ้าา!

ชาอัญชัญส้มยูสุ 139 บาท

เมิงงง มันเป็นที่รองเเก้วแบบอลังมาก 555555 ตอนแรกที่เค้าบอกมีที่รองเเก้วแถมเราก็นึกว่าเล็ก ๆ โอ้โหววว มีความอลัง สีสันสดใส เป็นแบบเป่าลมมม ไม่ต้องกลัวจะแตก ไอเดียนี้ให้ผ่านน!! มาเสริฟพร้อมกับชาอัญชัญส้มยูสุ สดชื่นมาก และ อเมริกาโน่น้ำส้มที่ไม่เปรียว หรือหวาน เกินเบอร์ น้ำส้มรสชาติดีมาก หวานอมเปรี้ยวกำลังดี

Ice Americano Orange อเมริกาโน่น้ำส้ม 139 บาท
ปูอัดซาซิมิ 129 บาท

ประเดิมงานด้วย ปูอัดซาชิมิ ก่อนเลยอันดับแรก ที่เนื้อปูอัดอย่างเด้ง ไม่มีความคาวใด ๆ รู้เลยว่าปอัดคุณภาพดีมาก ๆ ปูอัดมีเกรด กินยังไงก็ไม่อิ่ม!

ยำปลาเเซลม่อนไทยสไตล์ 199 บาท
เกี๊ยวซ่า 129 บาท
ข้าวแกงกะหรี่ 189 บาท

อาหารเค้าเริ่สนะ รสชาติถึงเครื่อง ยำเเซลม่อนไม่เผ็ดมาก หรือน้อยเกินไป รสชาติกำลังพอดี เเละวัตุดิบสดสุด ๆ เเซลมอลสดมากกกก เกี๊ยวซ่าไส้ในไม่เละ คือกำลังดี ดีไปหมด และที่ห้ามพลาดเลย ข้าวแกงกะหรี่ ไก่กร๊อบบกรอบบ เเกงกะหรี่ถึงเครื่อง กลมกล่อม

ตบท้ายด้วยของหวานอย่างเค้ก home made ที่บอกได้เลยว่าร้านทำสด ใหม่ อยู่ตลอด และทำจำนวนจำกัด ต่อวัน ดวงดีมาทันก็ได้กินของอร่อยนะ 555555 รสชาติไม่หวานมาก เนื้อสัมผัสเค้กไม่เลี่ยนด้วย !!

พอทานอาหารอาหาร แบบอิ่มหนำสำราญเเล้ว ไปถ่ายรูปกันต่อ มุมถ่ายรูปจัดสรรมายังไงก่อนถึงเยอะขนาดนี้ จะมีที่นั่งให้เลือก2โซนนะ

โซนแรกจะเป็นโซนด้านในของอาคาร อยู่ด้านหน้าเลยเข้ามาก็เห็น เป็นเก้าอี้นั่ง เก๋ ๆ เหมือนทำมาจากผ้าแคนวาส พับเก็บได้ ฟิลลิ่งเก้าอี้ริมหาด ชิค ๆ โซนนี้จัดร้านได้เป็นระเบียบได้ดีมากกก เหมาะสำหรับนักเมาท์มอย กินข้าวกรุบ ๆ นั่งชิวชมวิว

โซนที่สอง เป็นโซนในสวนปาล์มรายล้อมไปด้วยป่าและเสียงธรรมชาติ โซนนี้ค่อนข้างร่มรื่น อากาศไม่ร้อนพร้อมกับเบาะโซฟาให้นั่งชิลๆ โซนนี้สายเฮฮาต้องมานั่ง!! เมิงงง ฟิลลิ่งเหมือนหนีแม่มานั่งเมาท์กับเพื่อนอยู่สวนปาล์มหลังบ้าน

และอีกจุดที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ได้เลย คือ สกายวอล์คกับอาคารทรงนอร์ดิก ยื่นออกไปจากตัวอาคาร มีฉากหลังเป็นเขาหินปูน ไว้ถ่ายรูปวิวภูเขาชิค ๆ

อีกโลนึงที่พอเห็นแล้วก็ต้องมาถ่าย เตียงนอนทรงเจ้าหญิงในป่า ถ้ามาคนเดียวก็ตั้งกล้องถ่าย เก๋ ๆ หรือจะ จัดท่าทางว่านอนหลับอยู่ รับบทเป็น เจ้าหญิงนินทรา แต่ถ้ามาเป็นคู่ กับเพื่อน กับแฟน ก็ผลักกันถ่ายได้เลย โลเคชั่นนี้เริ่ส !!

ปิดฉาก เล่ามาขนาดนี้ต้องไปแล้วนะ ไม่ควรจะพลาดเลย เเล้วจะ ชอบความที่ในตัวอาคาร ทำทรงสามเหลี่ยมคู่กัน ดูง่าย แต่ไม่ธรรมดา เพราะด้านบนมีที่นั่งชมพระอาทิตย์ตกดินด้วย เเนะนำให้ไปตอนเย็น ๆ ไปนั่งดูพระอาทิตย์ตกแบบฟิน ๆ เต็มสูบ คือสุดด!!

เอาล่ะ เห็นการจัดสรร สถานที่ ถ่ายรูปของคาเฟ่นี้เเล้ว ได้หลายคอนเทนต์นะ หอบชุด หอบพร้อบ มาเปลี่ยน ลงภาพได้เป็นวัน!! ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า บะบายยยย

Leave a Reply

*