YACHT DAY เปิดประสบการณ์ล่องเรือยอช์ท ชมความสวยงามของท้องทะเลพัทยา

เปิดประสบการณ์ล่องเรือยอช์ท ชมความสวยงามของท้องทะเลพัทยา

เป็นอีกครั้งที่ Palapilii มีโอกาสได้มาสัมผัสบรรยากาศล่องเรือยอช์ท ที่โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ เป็นท่าจอดเรือยอช์ทที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียน ใกล้ตัวเมืองพัทยา โดยท่าจอดเรือยอช์ทระดับเวิลด์คลาสชั้นนำแห่งนี้ประกอบไปด้วย ยอช์ทคลับ ห้องพักสุดหรู ร้านอาหาร ห้องจัดเลี้ยงประชุมสัมมนา เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ

ท่าจอดเรือยอช์ทของที่นี้คือใหญ่มากรองรับเรือได้หลายลำเลยทีเดียวส่วนทริปล่องเรือของเราในวันนี้เราได้ขึ้นเรือยอช์ท Siamese Twin พร้อมกับเที่ยวชม 3 เกาะพัทยา มี เกาะริ้นเกาะครามน้อย และเกาะลิง เรือลำนี้ก็หรูหราไม่แพ้กัน ภายในประกอบไปด้วย ห้องนอน 4ห้อง ห้องน้ำ 2 ห้อง สามารถรองรับคนได้ 25 คน ส่วนบรรยากาศบนเรือ บอกได้เลยว่าชิลมาก เหมาะกับการมานอนอาบแดด เล่นน้ำ พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆหลายมุม

ที่ชอบส่วนตัวเลยคือมุมหัวเรือและท้ายเรือ น้ำใสมากกกกก เราล่องเรือมาประมาณ ชั่วโมงครึ่ง ก็ถึงเกาะริ้น ซึ่งเกาะนี้เขาไม่ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าไปเยี่ยมชมที่เกาะ เนื่องมาจากเป็นเขตอนุรักษ์ แค่มองออกไปจากเรือ ก็รู้แล้วว่าน้ำใสแค่ไหน

แล้วเราก็ล่องเรือไปกันต่อระหว่างที่อยู่บนเรือนั้นคือช่วงเวลาที่มันดีจริงๆนั่งฟังเสียงคลื่น ใครจะรู้ว่าท้องทะเลพัทยาก็สวยงามไม่แพ้ที่ไหนๆ เราล่องเรือมาถึงเกาะครามน้อย ซึ้งเกาะนี้เรามาสารถลงไปเดินเล่น เล่นน้ำที่ชายหาดได้ โดยจะมีเรือยางพาเราไปส่งที่หาด ในที่นี่ใครอยากจะนั่งนอนชิลบนเรือหรือลงไปเล่นน้ำที่หาดก็ได้ เขาปล่อยเราตามใจเลยย

ล่องๆๆ ล่องเรือมาถึงเกาะสุดท้ายคือเกาะลิง ลิงสมชื่อจ้า เป็นเกาะที่มีแต่ลิงน้อยจริงๆและหลายตัวมากก เกาะนี้ก็ไม่ได้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมนะ เพราะเป็นเกาะของลิง 5555 เรานั่งเรือไปเรื่อยๆจนมาถึงท่า ไม่น่าเชื่อว่าเวลาผ่านไปเร็วมาก ยังไม่อยากให้ถึงฝั่ง

 

นั่นแหละครับ ถือเป็นประสบการร์ Day Trip ที่คิดว่า น่าจะเป็น Guide line ให้สำหรับใครที่อยากลองมานั่งเรือยอช์ทสักครั้ง แนะนำที่นี้เลย เดินทางสะดวกบริการดีงาม ส่วนราคาถ้าเป็นเรือ Siamese Twin ที่เรานั่งจะอยู่ที่

2 hr : 20,000 ฿

Half Day 4 hr : 30,000 ฿

Full day 8 hr : 50,000 ฿

รองรับกันได้มากถึง 25 คน ถือว่าคุ้มอยู่น้า กับบรรยากาศแบบนี้

ซึ่งนอกเหนือจากนั้นเราได้เยี่ยมชมเรือซูเปอร์ยอช์ท Ocean Emerald หนึ่งเดียวในอ่าวไทย ที่มีอยู่ 4 ลำบนโลก!! มูลค่ามากกว่า 700 ล้านบาท บอกได้สั้นๆเลยว่า สวย หรู และดูแพงมากกกกก บรรยากาศบนเรืออย่างที่เห็นตามภาพเลย คือยิ่งอารมณ์แบบมีพระอาทิตย์กำลังจะตกดินนี่โรแมนติกมากกถึงมากที่สุด

ขนาดแค่ขึ้นไปชมที่ท่านะ ถ้าได้ล่องเรือไปชมกลางทะเลละก็คงฟินเลยแหละ ลืมบอกว่าเรือลำนี้ไปไกลได้ถึงสิงค์โปร์เลยนะแต่ส่วนใหญ่ที่เขานิยมกันคือสมุย สามารถรองรับคนได้ถึง 12 คน ภายในมีทั้ง ห้องนอน ห้องครัว โซฟานั่งเล่นและโต๊ะอาหารสำหรับดินเนอร์สุดหรู พร้อมทั้งเตาปิ้ง BBQ ที่ท้ายเรือ คือดียยยยย แงงงง > <

ส่วนรายละเอียดเรือแบบอื่น โรงแรม หรือบริการต่างๆ สามารถเข้ามาดูได้ที่นี้เลย http://www.oceanmarinayachtclub.com ละขอเพิ่มเติมสักนิดก่อนจากกันไป เร็วๆ นี้จะมีงาน โอเชี่ยน มารีน่า พัทยา โบ๊ท โชว์ 2560 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-26 พฤศจิกายน 2560 ณ โอเชี่ยน มารีน่า ยอช์ท คลับ พัทยา เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพจอมเทียนและพัทยาสู่ระดับนานาชาติ สามารถเข้าไปเยี่ยมชมได้สบายๆ เลยจ้าาา แล้วเจอกันระหว่างทาง : )

Leave a Reply

*