รีวิว Moonstone Cafe คาเฟ่สุดคลู ติดทะเล ปลายแหลมท่าเรือพิสิฐพันวา ที่ภูเก็ต!!!

ถือว่าเป็นคาเฟ่น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดเมื่อปลายปี 2564 นี่เอง โลเคชั่นตั้งอยู่ที่ท่าเรือวิสิษฐ์พันวา ห่างจากตัวเมืองแค่ 20 นาที ที่นี่คือ Moonstone Cafe !!!

ขับรถมาตาม map ได้เลยไม่ต้องกลัวหลง ที่จอดรถก็มีให้แบบจุใจ มีมุมถ่ายรูป ที่ถ่ายได้ตั้งแต่หน้าร้านไปจนถึงหลังร้านกันเลยจ้า!!

จากลานจอดรถเราก็เดินลงบรรไดสีขาวมา เราจะเจอทางเข้าคาเฟ่ที่บอกเลยเห้ยยย ฟิลลิ่งเกาหลีเบา ๆ ได้อยู่นะเเกว่าไป คาเฟ่ มีความสไตล์มินิมอล ชิค ๆ มีทั้งโซน Indoor และ โซน Outdoor ที่นั่งฝั่งริมทะเล

ตัวร้านอยู่ปลายท่าเรือฯ locate อยู่ด้านล่าง ภายนอกดูเหมือนไม่มีอะไร แต่พอเปิดเข้าไปเท่านั้นแหละ เหมือนหลุดมาอยู่อีกโลกหนึ่ง

ภายในตกแต่งสวยมาก ถ่ายได้ทุกมุม ตรงไหนก็สวย แสงสาดเข้ามาได้ดีสุด ๆ โดยเฉพาะตรงประตูทางเข้าริมบันได ช่วงบ่ายแก่ ๆ บอกเลยว่าไฮไลท์เเสงสาดส่องได้เริ่ดมากกกกกก

ด้านในร้านก็จะเป็นโซฟาขาวยาว พร้อมโต๊ะเล็ก ๆ มินิ ๆ นั่งรอกาแฟ ขนม ที่สั่งไป ฟิลลิ่ง รอหน้าบาร์เลย

Location

  • ปักหมุดมาที่ : ตั้งอยู่ที่ท่าเรือวิสิษฐ์พันวา
  • หรือคลิกลิงค์ : https://goo.gl/maps/YmRM3Z9AufKbx79T8

เวลาเปิด-ปิด

ที่นี่เค้าจะมีทั้งเวลาของคาเฟ่ และ เวลาของบาร์เลยนะ

  • Moonstone Café เปิดทุกวัน : 8.00 – 19.00
  • Moonstone Bar เปิดเฉพาะ ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ : 17.00 – 20.00
  • โทรติดต่อ : 092 394 4266

ช่วงนี้เค้ามีเมนูยอดฮิตด้วยนะ MOONSTONE 𝗢𝗔𝗧𝗠𝗜𝗟𝗞 𝗟𝗔𝗧𝗧𝗘! กาแฟเฮ้าส์เบลนทั้งสองตัว ทั้ง Calm ที่มีความนัทตี้ และ Dusk n Dawn ให้รสชาติฟรุทตี้ ทั่งสองล้วนแล้วเข้ากับ โอ๊ต มิลค์ที่ใช้เป็นอย่างดี เป็นโอ๊ต มิลค์ที่ผสมกับกาแฟแล้วรสชาติดีที่สุด

มาดูเรื่องของเมนูกันบ้าง รอบนี้สั่งโกโก้เย็น และยูซุเลมอนเนดจอบกันพอฆ่าเวลา รสชาติดีเลย แต่เหลือบไปมองเห็นตัว signature เลยเอามาลองอีก 2 แก้ว

ตัว Signature ที่เราลองคือ Matcha & Yuzu, Pecan Gelato Dirty ทั้ง 2 เมนูนี้ค่อนอกจากจะรสชาตินัวลิ้นสุด ๆ แล้ว ยังตกแต่งได้สวยน่าสัมผัสมากกกกกก คือยกกล้องมาถ่ายรูปก่อนกิน พอเริ่มละลายเเล้วก็ค่อยเริ่มกิน 5555555

ราคาถือว่าปานกลางถึงสูงนะ เเต่รับได้โอเคถ้าเทียบกับวิว หลังจากเมนูกาแฟกันเเล้ว ก็มีเค้ก ๆ อร่อย ๆ หลากเมนู เเต่ละเมนูละมุนลิ้นทั้งนั้น เนื้อเค้กดี มีระดับ อร่อยยยยแหละง่าย ๆ และมีเบเกอร์รี่ให้ได้สั่ง นั่งเมาท์มอยกับเพื่อนได้กันยาว ๆ

โซนด้านบนจะเป็นลานจอดรถ เพื่อน ๆ สามารถสั่งอาหารแล้วขึ้นไปถ่ายรูปเล่นด้านบนได้ ช่วง sunset โคตรชิล ถ้าวันไหนฟ้าระเบิดจุดนี้คืองามสุด คือถ่ายทีลงได้อีกทั้งปี โคตรคูลลลลลลลล !

ตบท้ายด้วยพาไปทัวร์คาเฟ่แบบเต็มตา : https://fb.watch/fF0x1UWOR5/

และสุดท้ายนี้ ใครผ่านไปผ่านมาภูเก็ต อย่าลืมเเวะไปน้า อีกที่เลยที่ไม่ควรจะพลาดขอบอกกกก!!!

Leave a Reply

*