รีวิว Cafe Phuket view point คาเฟ่สีชมพู จุดถ่ายรูปหลักล้าน!!

อยากนั่งชิงช้าพร้อมกับวิวสวย ๆ ไม่ต้องไปไกลถึงบาหลี เพราะวันนี้ไปเจอ โลเคชั่นเด็ด สายคาเฟ่ห้ามพลาดด!!! คาเฟ่สีชมพู กับ Cafe Phuket view point !!

เป็นคาเฟ่ที่มีความเด็ดติดริมผาเลย ติดทะเล เสียงคลื่นทะเลเสียงดังฟังชัด !! พร้อมกับชิงช้าสไตล์บาหลี ที่พา เสียววาบ เวลาแกว่ง ใจเต้นตึบตั้บอย่ตลอดเวลา เสียวจะตก

เพราะเค้าล่อเเกว่งกันออกทะเลเลยถ้าตกคือน้ำทะเลไปเลยจ้าเเม่ แต่ไม่ต้องห่วงทางร้านมีเซฟตี้ รัดตัวให้อย่างดีเพื่อความปลอดภัย

นอกจากจะมีชิงช้าที่เป็นไฮไลท์เเล้ว เอาชุดมาโพสต์ถ่ายสวย ๆ กับโขดหินริมคาเฟ่ได้เลยนะ คือมันเริ่ด มันปัง โพสต์ท่าเก๋ ๆ ตั้งมุมกล้องหน่อย บอกเลยนี่มันบาหลีชัด ๆ เเนะนำไปช่วงเที่ยง ๆ ไม่ก็เย็น ๆ เลยได้แสงฟีลกู๊ดดดดดดด

ไปภูเก็ตมา 10 รอบ ทำไมพึ่งรู้ว่ามีที่แบบนี้โลเคชั่นดีงามมาก เรียกได้ว่ากินลมชมวิวกันได้ตลอดวันเลยล่ะ ! ทางร้านตกแต่งโทนชมพู๊ ชมพู

ไล่ตั้งแต่โต๊ะที่ทำมาจากไม้ไผ่ ที่นั่งชมพู ตัวร้านเป็น outdoor 80% แต่ลมโกรก รับลมทะเลชิล ๆ ร้านจัดสรรพื้นที่ได้อย่างดีมากกกกก รับคนได้เยอะ แต่ไม่อึดอัด ใครจะไปโทรจองโต๊ะก่อนดีกว่า

LOCATION

  • พิกัด : ถนนพระบารมี / ประมาณ 2 กิโลเมตรจากหาดกะหลิมไปทางหาดกมลา
  • หรือคลิก : https://goo.gl/maps/VZna4gXkewUe2rqs8

ช่องทางการติดต่อ

  • Facebook Page : Cafe Phuket view point
  • เปิดทุกวัน เวลา : 11:00-18:00 น.
  • ติดต่อสอบถามได้ที่ : 080-529-1946

มาด้วยเรื่องของเมนูอาหารกันบ้าง บอกเลยโลเคชั่นปังขนาดนี้ อาหารไม่เเพงเลยจ้าา ราคาเอื้อมถึงด้วย จนต้องร้องว่าเห้ยยย!! ราคานี้กับโลเคชั่นแบบนี้ สวนทางกันอยู่นะ คือคุ้มมม เเละหน้าตาอาหารน่ากินมากกก!!

ที่นี่เมนูแนะนำจะเป็น ขนมปังสกปรก ขนมปังสุดฮิตจากไต้หวันจางจางเปา ( zhangzhangbao ) หรือชื่อภาษาอังกฤษก็คือ dirty bread บอกเลยว่ายิ่งเลอะยิ่งอร่อย!!

เนื้อขนมปังสัมผัสที่กรอบนอกกก เเต่ในนุ่มมม เยิ้มมมม ไส้แตกละเยิ้มนัวสุด ๆ ตอนนี้มี 5 ไส้ด้วยกัน รสช็อคโกแลต , รสนม ราคาชิ้นละ 89.บาท และมีรสชาเขียว กับ รสสตอเบอรี่ ราคาชิ้นละ 99 บาทจ้า

เครื่องดื่มหลากหลาย ตัวเด่น ๆ เลยจะเป็น Americano น้ำส้ม บอกเลยว่าตื่น! หรือจะเป็นเมนู อิตาเลี่ยนโซดาที่ซาบซ่าไม่แพ้กัน พร้อมของเเถมสุดคิวท์กับห่วงยางเป็นรองเเก้ว นัลเลิ๊กกกกกกกก~~~

อาหารคาวเค้าก็อร่อยน้าาา ไม่ว่าจะไก่ทอดที่กรอบได้ใจ กับเฟรนฟรายร้อน ๆ เสริมคู่กับซอสมะเขือเทศแบบเข้มข้น นี่นั่งเขียนรีวิวไปก็แอบหิวไปด้วย น้ำลายไหลลลล~

เอาล่ะมาถึงตรงนี้บอกเลยใครสายคาเฟ่ แวะมาภูเก็ตไม่มาที่นี่คือพลาดดดด!!! อีกหนึ่งโลเคชั่นสุดจึ้ง ทึ่ง เสียว ปัง อร่อยอิ่มท้อง คือครบรส มาง่ายด้วยไม่ยากเลย เเต่วิว very gooddddddd !!! และพบกันใหม่ในบทความหน้านะค้าา

Leave a Reply

*