นอนพักรีสอร์ทหรูระดับโลก กับ KEEMALA ภูเก็ต

‘ภูเก็ต’ ถือว่าเป็นจังหวัดยอดนิยมทางภาคใต้เป็นเกาะใหญ่ที่สุดของประเทศไทยที่ขึ้นชื่อเรื่องทะเล เต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ และ บรรยากาศที่ดีงามพระรามแปด เลยเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ สำหรับหลายครอบครัวที่ต้องการไปพักผ่อนเลย

สำหรับใครที่มีแพลนจะมาเที่ยวภูเก็ตอยู่แล้ว กำลังมองหารีสอร์ท ที่อำนวยความสะดวกสบาย หรูหรา เเนะนำที่นี่เลย!! Keemala Phuket รีสอร์ทหรูระดับโลกที่ตั้งอยู่บนหาดกมลา

รีสอร์ทถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ ฟิลลิ่งเหมือนอยู่ต่างประเทศเหมือนกันนะว่าไป ที่สำคัญโลเคชันยังสามารถมองเห็นความสวยงามของท้องทะเลอันดามันได้แบบเต็มสายตา

พอเช็คอินเรียบร้อย ก็ได้เวลาไปเปิดประตูชมห้องพักกันแล้วหล่ะ อย่างที่บอกไปตอนแรก ว่าแรงบันดาลใจการออกแบบ Keemala ถูกออกแบบมาจากวัฒนธรรมประเพณี และวิถีชีวิตของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต การตกแต่งของที่พักก็เลยจะสะท้อนถึงความเป็นอยู่ของชนเผ่าจำลองในอดีต เรามาดูแพ็กเกจและราคาห้องพักแต่ละไทป์กันดีกว่า!!

Package

วันนี้เรามีแพ็กเกจ 2 แพ็กเกจและ 2 ราคา มานำเสนอ ความแตกต่างของทั้งสองราคาจะอยู่ที่ สิ่งที่ได้รับบริการเสริมขึ้นมาเเต่บอกเลยว่าคุ้มมาก เลือกดูได้ตามความชอบเลย เพราะเเพ็กเกจทั้งสองแบบเนี่ยเป็นราคารวม 3 วัน 2 คืนมาเเล้วด้วยนะ

Package แบบ 3 วัน 2 คืน : Remarkable Experience

  • One Bedroom Clay Pool Cottage ราคาท่านละ 19,950 บาท
  • Tent Pool Villa ราคาท่านละ 21,950 บาท
  • Tree Pool House ราคาท่านละ 23,750 บาท
  • Bird’s Nest Pool Villa ราคาท่านละ 25,750 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะได้รับ

  • ห้องพักวิลล่า 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน (ตามประเภทห้องพักที่เลือก)
  • Personalized villa host service
  • Daily Breakfast
  • Daily Mini Bar refill (Non Alcoholic)
  • Moo Kra-Tha BBQ Dining (food only) เซ็ตหมูกระทะ 1 เซ็ต สำหรับ 2 ท่าน /ห้อง
  • Harmonising Massage 60 นาที (1 ครั้ง) สำหรับ 2 ท่าน

Package แบบ 3 วัน 2 คืน : Wonderful Escape

  • One Bedroom Clay Pool Cottage ราคาท่านละ 17,750 บาท
  • Tent Pool Villa ราคาท่านละ 19,750 บาท
  • Tree Pool House ราคาท่านละ 21,500 บาท
  • Bird’s Nest Pool Villa ราคาท่านละ 23,450 บาท

สิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่จะได้รับ

  • ห้องพักวิลล่า 3 วัน 2 คืน สำหรับ 2 ท่าน (ตามประเภทห้องพักที่เลือก)
  • Personalized villa host service
  • One time Afternoon Tea 1 set สำหรับ 2 ท่าน / ห้อง
  • Daily Breakfast
  • Daily Mini Bar refill (Non Alcoholic)

เเละในส่วนของห้องพัก ทางรีสอร์ทก็มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบเลย คือ Clay Pool Cottage กระท่อมบ้านดิน ชนเผ่าปฐพี, Tent Pool Villas กระโจมสุดหรู ชนเผ่าคนจร, Tree Pool Houses วิลล่าบ้านต้นไม้ ชนเผ่าเวหา และ Bird’s Nest Pool Villa วิลล่ารังรัก ชนเผ่ารังนก โดยทุกหลังจะเป็นรูปแบบพูลวิลล่าหมดเลย มาจะพาไปดูห้องพักกันเต็มตา

Clay Pool Cottage 

เปิดเข้าไปแค่ห้องพักไทป์แรก ก็ร้องว้าวเเล้วจ้าเเม่ เพราะห้องพักประเภทนี้เค้าสร้างมาจากดิน เป็นบ้านดินขนานกว้างชอบความเตียงมีผ้าม่านรอบเตียง คือดีย์ ลืมไปเลยว่าอยู่ที่ไทย นึกว่าอยู่บาหลีเอาจริง ๆ เหมือนหลุดมาอีกโลกเลยก็ว่าได้นะเนี่ยย

Tent Pool Villa

อันนี้ว้าวตั้งเเต่ทางเข้า เพราะทางเข้าจะเป็นสะพานลิง ทอดยาวจากถนนไปยังบ้านพัก รถบักกี้จะมาส่งเราบริเวณทางเข้า จากนั้นเราต้องเดินต่อไปยังห้องพักของเรา พอเดินมาถึงก็ตามชื่อเลย เป็นบ้านพักแบบเต็นท์แต่จะถูกแบ่งสัดส่วนไว้ดีมาก ทั้งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น

เห้ยเอาจริงมันก็ได้ฟิลลิ่งนะ ฟิลลิ่งเป็นชนเผาสุดไฮโซนอนวิวเต็นท์ มันได้อยู่นะเว้ยว่าไป 555555555!!!! เเละชอบความวิว ของพลูวิลล่าในห้องพักประเภทนี้ เเลดูเป็นชนเผ่าแบบมีชนชั้น เริ่สสส

Tree Pool House

เป็นบ้านพักสไตล์บ้านต้นไม้ 2 ชั้น อย่างกับหลุดมาจากหนังอวตาร มันได้อ่ะ ใครที่อยากจะยกครอบครัวชนเผ่ามาเที่ยวกันเเบบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบนัมเบอร์วันยืนหนึ่ง ห้องพักไทป์นี้ตอบโจทย์มาก!!

ในส่วนของด้านล่างจะเป็น ห้องรับแขก มีสระว่ายน้ำสามารถเล่นได้ 3-4 คนกำลังดี ห้องนั่งเล่นเราเทิร์นเป็นเตียงสำหรับนอนได้ด้วยเว้ยมันตะลึงงง!!! ห้องนี้รับสมาชิกได้ถึง 4 คนเลยนะ

Bird’s Nest Pool Villa

การตกแต่งก็จะเเนวรังนก นอนอยู่ในรังนกสวย ๆ บอกเลยว่าไม่ธรรมดาเพราะมันหรูมากกกกก !!!!! มันแบบยอดเยี่ยมมาก พื้นที่กว้างจริง ๆ นอนกลิ้งได้เลย

ไฮไลท์แก ไฮไลท์ของห้องนี้ !!! ที่อาบน้ำแม่!!!! โอ้ว้าวววววว มันเริ่สส ห้องอาบน้ำเป็นแบบ open เพราะแบบนั้นไม่มีห้องอาบน้ำแคบ ห้องอาบน้ำมีกลิ่น เราจะไม่เจอปัญหานี้ต่อไป เพราะห้องอาบน้ำเปิดโล่งไปเลยครับ !

ไม่รู้จะบรรยายแบบไหนดี การตกแต่งของที่นี่ตั้งเเต่ก้าวเข้ามาเหมือนหลุดมาคนละโลก เหมาะสมกับชื่อเสียงที่เลืองลือจริง ๆ เหมือนหลุดเข้ามาในหนังอวตาร แบบนั้นเลย ทั้งการตกแต่งของรีสอทร์ ถือว่าใส่ใจดีเทลรายละเอียดมาก ๆ ทำให้ผู้เข้าพักอย่างเราประทับใจตั้งเเต่ก้าวเข้ามา

ไม้เว้นแม้เเต่ห้องอาหารตอนเช้า หรือ ห้องอาหารช่วงกลางคืน เมิงงงง มันโรแมนติกมากกกก!!!! ใครพาแฟนมาดินเนอร์สุดพิเศษ ทานอาหาร ดื่มด่ำบรรยากาศ อาจจะได้แค่เเปปเดียวเท่านั้นแหละ นอนนั้นถ่ายรูป ฮ่าฮ่าฮ่า แต่วิวดีจริงตอนกลางคืน บรรยายไม่ถูกต้องไปสัมผัส บวกกับลมทะเลตอนกลางคืนมันฟินสุด ๆ

สุดท้ายนี้ก่อน say good bye ขอปิดฉากไปด้วยบรรยากาศของห้องสปา บอกเลยว่าต้องมา!!! และ ส่วนตัวชอบห้องน้ำมาก ๆ ในทุกห้องพักแต่ละไทป์เลย เพราะรีสอร์ทจัดสรรพื้นที่ได้ดีทีเดียว ห้องน้ำแยก ฝั่งแห้ง ฝั่งเปียกได้ดี จัดมุมของห้องพักไว้ได้สวย คือมันสบายตาอ่ะต่อให้การใช้สี จะเป็นโทนสีไม้เข้ม และ สีเขียวเป็นหลัก เเต่โดยรวมมันกว้างมากเลย

สำหรับใครสนใจเเพ็กเกจนี้ติดต่อhttps://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทร 0616652646

Leave a Reply

*