โรงแรมสไตล์ไทย ในเขาหลัก นอนพักที่ Mukdara Beach Villa & Spa Resort

พักนี้ก็จะวน ๆ อยู่ในเขาหลัก จังหวัดพังงา สถานที่สุดบูมเรื่องการท่องเที่ยว ถือว่าเป็นเเลนด์มาร์คต้น ๆ ที่นักท่องเที่ยวเลือกมาเลยล่ะจนจะเป็นเจ้าถิ่นอยู่เเล้ว วันนี้เราก็จะทุกคนเเวะมาพักที่ Mukdara Beach Villa & Spa Resort ( มุกดาราบีชวิลล่าแอนด์สปารีสอร์ท )

ถือว่าเป็นอีกหนึ่ง โรงเเรมหรูขนาดใหญ่ ในเขาหลักเลยจ้า ล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ มองจากระเบียงก็จะเห็นทะเลเเล้ว ที่นี่เปิดให้บริการห้องพักทั้งหมด 146 ห้อง รวมไปถึงการตกแต่งห้องพักสไตล์วิลล่าที่มีหลังคาทรงไทยเป็นเอกลักษ์อยู่นะ ห้องพักทั้งหมดอยู่ล้อมสระว่ายน้ำ 3 สระขนาดใหญ่ภายในโรงเเรม แล้วสระน้ำสะอาดมากกก เล่นได้ทุกสระเลย

Lacation

โรงเเรมตั้งอยู่ที่ เขาหลัก จังหวัดพังงา อยู่ในย่านหาดบางเนียง ( Bang Niang Beach ) ไม่ถึงกิโล คือเดินได้สบายมาก แล้วอยู่ติดหาดเลยด้วย

ข้อมูลการติดต่อ

ติดต่อจองที่พักได้ที่เพจ : Mukdara Beach Villa & Spa Resort

ห้องพัก 3 Type

สำหรับที่โรงแรมก็จะมีห้องพักอยู่ 3 ประเภทด้วย ในของพักแต่ละประเภทจะตกแต่งสไตล์ไทย ใช้ไม้เป็นหลักในการตกแต่ง ทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ภายในห้องก็มาจากไม้เป็นหลัก ทำให้ห้องพักจะคุมโทนทางสีน้ำตาล เอาล่ะ ทีนี้ได้ฤกษ์ ได้ยาม ไปดูความงามเริ่ส ของห้องพักแต่ละประเภทกัน

Deluxe Royal Wing

ห้องพักไทป์แรก Deluxe Royal Wing คือโอเคนะเเม่ เข้ามาห้องน้ำจะอยู่ด้านซ้ายมือ ห้องพักอยู่ชั้นสอง มีระเบียง ให้มองออกไปด้วย ถือว่าโอเคเลย

และเตียงก็กว้างมากกกก wardrobe คือเก็บของได้เยอะ แบกกระเป๋าใบใหญ่ ๆ มา 2-3 ใบ อ่ะได้เลยสบาย 55555 ที่เก็บพร้อบชั้นดี

ในส่วนห้องน้ำ ห้องพักประเภทนี้ ห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำจะอยู่โซนเดียวกัน แต่ถึงเเม้จะอยู่โซนเดียวกัน พื้นที่ก็ไม่ได้เเคบเลยเเม้เเต่น้อย

Deluxe Garden Villa

มาต่อกันห้องพักประเภท Deluxe Garden Villa เเค่ห้องแรกก็มองว่าใหญ่แล้ว เปิดเข้าไทป์นี้คือ เวอร์วัง มาจะเจอกับที่นอนขนาดเบิ้ม นอนกลิ้งกันสบายบอกแค่นี้ ติดโซนสวนตามชื่อเลย ตกแต่งก็จะเหมือนบ้านสวนเบา ๆ

และเตียงนอนมีความผ้าม่านบาง ๆ รอบเตียง เหมือนในละครไทยยังไงก็ไม่รู้ ฮ่าฮ่าาาา แต่เป็นละครไทยที่อัพเกรดนะแม่ เพราะห้องน้ำจะเป็นอ่างอาบน้ำขนาดใหญ่ ลงไปแช่สองคนสบาย จิบไวน์เบา ๆ

และเเยกที่อาบน้ำแบบฝักบัวไว้อีกทางนึงเป็นแบบ out door คือเฟี้ยวมากกกก กำแพงตกแต่งจากหิน เหมือนอาบน้ำอยู่กลางธรรมชาติ ทำให้รู้สึกปลอดโปร่ง เอาง่าย ๆ คืออาบน้ำแล้วไม่รู้สึกอึดอัด ถือว่าที่พักจัดสัดส่วนได้ดีทีเดียวนะ

Deluxe Jacuzzi Villa

ในส่วนของห้องพักแบบ Deluxe Jacuzzi Villa เป็นห้องพักที่อยู่ติดทะเลเลยจ้าา ใครที่อยากฮันนีมูน แล้วไม่พักห้องไทป์นี้ถือว่า พลาดมากกกกกกกกกกกก !!

ตั้งเเต่เข้ามากลิ่นดอกไม้ตีหน้ามาเลย หอมมากกก ที่พักเป็นส่วนตัวสุด ๆ มีเบาสำหรับเรียนพนักงานมาบริการนวดที่ห้องพัก เดินเข้ามาก็จะเป็นโซนของห้องพักและออกไปยังวิลล่า เเละวิลล่า สระว่ายน้ำของเค้าคือใหญ่อลัง มีที่นั่งข้าง ๆ สระว่ายน้ำ

อันนี้ติดใจความกะลาตักน้ำล้างเท้า 555555 นี่มันโรงเเรมสมัยรัตนโกสินทร์ชัด ๆ !!!!

ภายในห้องก็เริ่สสส มีอ่างจากุซชี่ที่ใหญ่มากกกกก ไฮโซซซซซ มีระดับสุด หันหน้าออกไปรับวิวทะเลได้แบบเต็มตา บอกเลยว่าอาบน้ำ 10 นาที ถ่ายรูป 1 ชั่วโมง เพราะเเบบนั้นเห็นอย่างนี้เเล้ว อย่าลืมหิ้วพร้อบ เเชมเปญ ไวน์ ไปโพสต์ท่าถ่ายเก๋ ๆ กันนะ

มาถึงในส่วนของสระว่ายน้ำในตัวโรงเเรม โรงเเรมที่นี่จะเป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ใหญ่มากกกกก สระในห้องพักใหญ่เบอร์ไหนอันนี้คูณสิบเข้าไปเลยเเม่ เป็นสระว่ายน้ำรอบตัวที่พัก เท่ากับว่าห้องพักทุกไทป์จะลงมาสระว่ายน้ำสะดวกมาก

สระว่ายน้ำที่นี่ไม่ลึกมาก เเละพื้นที่กว้าง ไม่ต้องกลัวชนกันเลย หิ้วพร้อบมาถ่ายรูปก็คือที่เหลือเฟือให้โพสต์ท่าแบบไม่อายใคร และในส่วนของอาหารเช้าที่นี่เป็นแบบ บุฟเฟต์จ้าส่วนมากก็จะเป็น American breakfast ถ้าไม่อิ่มตักได้ไม่อั้น เเต่เอาพอดี ๆ จะดีกว่านะ 5555 พร้อมกับผลไม้ตามฤดูกาลที่ขอบอกว่าสดมากกกก

และห้องอาหารชอบความที่อยู่ติดชายหาด ฟินไม่ไหว คือมันดีย์ยยยย มีลมทะเลเบา ๆ เเนะนำให้มาเช้า ๆ หน่อย ถ้าเกิดมาสายมากเดี๋ยวจากลมทะเลสบาย จะกลายเป็นเหนียวตัวได้

เชื่อไหมตั้งเเต่นั่งพิมพ์รีวิวมาเนี่ย ชอบอะไรที่สุด ฮ่าฮ่าฮ่า ชอบความดอกไม้สดในห้องเว้ยยยแม่!!! ถ้าย้อนกลับไปดูรูปภาพของห้องพักแต่ละไทป์จะเห็นว่า ทุกห้องมีดอกไม้สดตามเตียง ผ้า ต่าง ๆ เเล้วเป็นดอกไม้สดด้วยนะ ไม่ใช่ดอกไม้ปลอม

ก็ยกให้ที่นี่ติดอันดับต้น ๆ ในที่พักเขาหลักเหมือนกัน ด้วยสไตล์ที่เค้าเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ เเละด้วยการตกแต่งก็ค่อนข้างจะใส่ใจในรายละเอียด ใม่ให้หลุดตีม คือเริ่ส ใครชอบแนวนี้ต้องมา !! เจอกันใหม่ในบทความหน้านะ

Leave a Reply

*