APSARA Beachfront Resort and Villa ที่พัก เขาหลัก Surf Village ของเหล่า Surfer

เมิง!!! นี่คือที่พักติดหาดที่แค่เปิดประตูออกจากบ้าน ก็เดินถอดเสื้อโชว์กล้ามมาหยิบบอร์ดแล้วลงไปโต้คลื่นได้เลย โคตรคลู!!! แบบชาวฮิปแท้ ๆ

ใครมาเล่นเซิร์ฟต้องที่นี่เมิงงง!!!!! Apsara Beachfront Resort And Villa Khaolak เป็นโรงแรมเดียวที่เดินมาเล่นเซิร์ฟที่ Memories beach ได้ทั้งวัน โลเคชั่นดีมากกกกก ถึงกับต้องร้องว่า “เชี้ยยยยย!!! มันได้ว่ะ” ไม่ต้องขับรถเข้าทางหลักของMemories beach ที่ถ้าใครเคยมาจะรู้ว่า มันส์กว่าเล่นเซิร์ฟ ก็นั่งรถหัวโยกนี่แหละ!!

เดี๋ยวก่อนจะพาไปเล่นเซิร์ฟกัน จะพามาดูห้องพักของโรงแรมก่อนครั้งนี้ ที่พักจะมี 2 โซน จะเเบ่งเป็น โซนResort ( อยู่ฝั่งเดียวกับLobby ) และ Villa ( อยู่อีกฝั่งนึงของลากูน )

ในการเข้าพกโซนวิลล่า จะมีพนักงานในโรงเเรมขับรถกอล์ฟไปส่งที่พัก โซนนี้จะค่อนข้างส่วนตัวมากๆและเป็นโซนที่ใกล้ Memories Beach มาก ๆ ด้วย ส่วนครั้งนี้จะพาเเวะมาเชยชมห้องพักโซน Villa ห้อง Jacuzzi Villa และห้อง pool villa

เริ่มด้วย Villa ห้อง Jacuzzi Villa เปิดประตูเข้ามาก็จะเจออ่าง Jacuzzi outdoor ด้านซ้ายมือเลย ห้องพักจะแบ่งเป็นสัดส่วน 4โซน ห้องนั่งเล่น ห้องนอน ห้องน้ำ+ห้องแต่งตัว และอ่าง Jacuzzi outdoor อ่ะเริ่สว่าไปป

มาต่อด้วยโซน Pool Villa อู๊วหูวววว เดอะเเก็งค์ถูกใจสิ่งนี้ คือแบบมีสระว่ายน้ำส่วนตัวให้เล่นกันดีมากแม่ !!!! เฮฮาสุด ๆ ไปเลย ห้องใหญ่มากพื้นที่วิ่งเล่นเหลือ ๆ

ชอบความห้องน้ำที่สามารถยัดทั้งหมดเขาไปได้ ถ้าไม่ติดว่ากลัวอึดอัดคือเข้าไปด้วยเเล้ว ห้องพักประเภทนี้ถือว่าเเบ่งสัดส่วนได้ดีทีเดียวเลยนะ

ขอแนะนำไฮไลท์ เค้าว่ากันว่าพระอาทิตย์ตกที่นี่คือยืนหนึ่ง มีหรอมาทั้งทีจะพลาด เราก็ออกไปดูพระอาทิตย์ตกกันตอนเย็น ระหว่างรอก็จะมีมุมนั่งถ่ายรูป มีบาร์ริมหาด เห้ยถ้ามากับเพื่อนคือเวิคเลยว่ะที่นี่ มีเล่นวอลเลย์บอล ริมหาดด้วยนะเก๋ ๆ

ตามคาดดดด!!! เชี้ยยยย!!! สวยไม่ไหว พระอาทิตย์ตก ใครผ่านมาจะต้องแวะมานะ ไม่ได้เลยเมิง ไม่งั้นมาถึงเว้ย ดูเเสงมันดีขนาดไหน จากตอนแรกที่ว่ามากับเพื่อนดีแล้ว หิ้วคนรู้ใจมาด้วยโรแมนติกคูณสอง !!

อะไรดีไม่ดีไม่รู้ เเต่บอกเลยโลเคชั่นเล่นเซิร์ฟคือมัสน์มาก เล่นจนลืมเวลา ลืมเพื่อน ลืมเเฟน ไว้บนฝั่ง สนใจเเต่คลื่นทะเล เล่นมันส์จนกดชัตเตอร์ถ่ายรูปรัวเลย สำหรับสาว ๆ หอบบิกินนี่มากันเยอะ ๆ มุมถ่ายรูปปังมากกก!!!! ได้ทุกมุม เก็บคอลเลคชั่นนี้ลงได้ยันเดือนหน้าไปเลย

สรุป 10 ข้อควรรู้ก่อนมา surf ที่ APSARA

  • ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงนี้ นอกจากจะเที่ยวทะเลใต้ คือการ surf ฝั่งอันดามัน เพราะ คลื่นดี จังหวะโดน ๆ นี่คือ 3 เมตรเลยแม่ เคล็ดขัดยอก กันไปข้าง!!!
  • ค่าเรียนไม่แพง มี try surf 1,200 บาท หรือจะเช่าบอร์ด ชม.ละ 300 บาท ก็ได้ สามารถติดต่อได้ที่ Better Surf Thailand
  • คำถามสุดฮิต คนไม่เคยเล่น ไปเล่นได้ไหม … สัส!!! มีใครเป็นอะไรมาก่อนไหมละ ถ้าไม่มี อ่ะ มาเลยยยย ไม่ต้องเคอะเขิล เพราะ คนไม่เป็นนี่เต็มหาดดดด เค้ามาเอาคอนเท้นต์ 555555
  • มันยากไหม เซิร์ฟเนี่ย จะบอกว่ายากก็ยาก จะง่ายก็ง่าย คือมันจะมีทริคเบา ๆ คือจับกระแสคลื่นให้ทัน จากนั่นก็ล่องลอย ฟังดูง่ายมะ แต่…นั่นหล่ะ
  • จุดนั้นมันต้องใช้เวลา แต่ที่ทำให้ท้อกว่าจุดนั้นสำหรับมือใหม่คือ…. (ใครเคยไปเล่นเม้นท์มาหน่อยดิ น่าจะรู้กันอยู่น้าาา 5555 )
  • หาดที่ใช้เล่นคือหาดปะหารัง เขาหลัก หรือเซิร์ชง่าย ๆ ไปว่า memories beach เรียกได้ว่าดงฮิปปปป!!
  • ถ้าจะมาเล่นให้เป็นจริง ๆ ใจสำคัญไม่พอนะ ร่างกายต้องพร้อมด้วย เดี๋ยวมาแล้วจะเข้าใจเลยล่ะว่าหาดนี้แม่ง skinny กันเกือบทั้งหาด
  • ดวงอาทิตย์ตกที่นี่คือที่สุด ถึงไม่ได้มาเล่น มานั่งชิล จิบเครื่องดื่มเย็น ๆ ดูผู้คน ดมบรรยากาศ แค่นี้ ก็คุ้มละนะเอาล่ะ มาเหอะ นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่คูลแล้ว คนที่มาแม่งก็คูลด้วย คัดสรรอ่ะ จริง ๆ มาาา!!!
  • อาหารเช้าแบบ a la carte all day
  • ก็เพราะมันติด memories beach bar ไงคร๊าบบบบ ก้าวกระโดดออกมาจากห้องคือถึงเลย ต้องที่เเล้วจะที่ไหนอี๊กกกก!!!

คือชอบอ่ะจบ เอางี้ละกัน ก็ถ้ามากับเดอะแก๊งค์ ก็จะแบบดี๊ด้ากันสุด ๆ มีปาร์ตี้เบา ๆ ก็ไม่แปลก เพราะพื้นที่และบรรยากาศมันได้ ขอฝากไว้ 3 คำ ” เมิง – ต้อง – มา ” ขอบคุณคร๊าบบบบบบบ!!

Leave a Reply

*