7 เทคนิค ที่จะทำให้คุณเที่ยวได้เรื่อยๆ เที่ยวยาวๆ ทุกเสาร์อาทิตย์

7 เทคนิค ที่จะทำให้คุณเที่ยวได้เรื่อยๆ เที่ยวยาวๆ ทุกเสาร์อาทิตย์

1610933_881585121935268_5795011145885801624_n

1. ออกกำลังให้แข็งแรงอย่างสม่ำเสมอ ขีดเส้นใต้อีกครั้งใต้คำว่า “ส ม่ ำ เ ส ม อ” เพราะถ้าร่างกายเมิงอ่อนแอแล้ว จะเดินป่า ปีนเขา โบกรถ กระโดดน้ำ มันก็คงไม่สนุกเท่ากับตอนร่างกายสมบูรณ์เต็ม 100%

2. หาข้อมูลก่อนไปแน่นๆ และเก็บข้อมูลกับมาเยอะๆ เพื่อเอามาเขียนเป็นรีวิวให้เกิดประโยชน์ต่อผู้อื่นต่อไป ซึ่งการเขียนรีวิวลงพันทิปหรือลงบล๊อคของตัวเอง ถ้ากระทู้เราไปโดนใจรายใหญ่เข้าแล้ว อาจได้เที่ยวฟรี กินฟรีในบางทริป

3. ถ่ายรูปถ่ายวีดีโอไว้เยอะๆ รูปภาพที่เราถ่ายและวีดีโอที่เราถ่ายมา ถ้าคุณภาพถึง สามารถขายเอาเงินมาเที่ยวต่อได้ เช่นขายภาพผ่านทาง Shutter Stock

4. หางานเสริมทำ ก็รู้ว่าต้องเดินทาง ก็ต้องหาตังค์เพิ่ม แต่ไม่เกี่ยวกับตังค์เก็บนะ ตังค์เก็บก็ตังค์เก็บ ตังค์ใช้ชีวิตก็ตังค์ใช้ชีวิต มันคนละส่วนกัน

5. วางแผนข้ามเดือน ข้ามปีไปเลย ถ้าใจมาทางนี้แล้ว มีผลพลอยได้หลายเรื่องเลยนะ ที่แน่ๆ คือเรารู้จุดหมายว่าเราจะไปไหน และก็ค่าตั๋วอื่นๆ ถูกกว่าปกติ เช่น ตั๋วเครื่องบิน

6. ระหว่างที่ไปเที่ยว ก็หาเพื่อนแนวเดียวกันให้ได้เยอะๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ เพราะครั้งหน้า กุจะไปนอนบ้านเมิงฟรีๆ แล้วให้เมิงพาเที่ยว ๕๕๕ เมิงก็เหี้ยเกินไป แต่กุเอาจริงนะ อิอิ

7. ไปคนเดียวแม่งเท่ห์จริง แต่อย่าลืมว่าจ่ายเยอะ เวลาไปเที่ยว ไปเที่ยวเป็นกลุ่ม จะทำให้เซฟเรื่องค่าใช้จ่ายได้เท่าตัว อันนี้สาระ เพจนี้เปิดมาเพราะแบบนี้แหละ เพราะกุไปคนเดียวไม่ไหว ๕๕๕๕

:: และนี่คือเทคนิคหลักๆ ที่ผมคิดว่าเพื่อนๆ สามารถทำในตอนนี้ได้ และทำได้จริงๆ แน่นอน อ่อๆ มีอีกเทคนิคหนึ่งนะ คือเปิด Fanpage ท่องเที่ยวไปเลย ถ้าคนตามเยอะ โฆษณาจะเข้ามาเอง เยอะบ้าง น้อยบ้าง ก็ไม่เป็นไร แต่ราคาที่จ่ายให้ คือเที่ยวได้ 1 ทริป เต็มๆ

content by PALAPILII

 

2 Comments

  1. เป็นคนรักอิสระ ชอบเที่ยวมาก แต่ไม่มีโอกาสสักที ชอบไอเดียมากไอ้หาเพื่อนหารเนี่ย ขอบคุณข้อมูลดีๆ ที่แบบอิงความจริงแบบนี้มากๆ

    1. ทุกคอนเทนท์ในเว็บนี้ ไม่มั่วครับ ทำจริงมาแล้ว แล้วเอามาเขียนเองครับ : )

Leave a Reply

*