ได้เงินคืนจากการซื้ออะไรก็ได้บนโลกใบนี้ [ ShopBack แอพพลิเคชั่นซื้อสินค้าและบริการออนไลน์ที่มาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ]

อกอีแป้นจะแตก… นี่การแข่งขันทางการค้ามันสูงจนทำให้ลูกค้าอย่างเราๆ ได้เงินคืนจากการซื้ออะไรก็ได้บนโลกใบนี้อย่างงั้นหรอ ให้ตายเถอะ!!! ใช่ ฟังไม่ผิดหรอก เพราะนี่ก็ใช้งานมาช่วงหนึ่ง และตอนนี้ได้เงินคืนจาก เว็บไซต์/แอพพลิเคชั่นนี้มา 2,000 กว่าบาทแล้ว เดี๋ยวจะมาสรุปง่ายๆ 4-5 ข้อให้ฟัง ซึ่งเราสามารถได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 30% เลยนะเอ้ออออ

  • Shopback เค้ารวมร้านค้าและบริการทั่วโลกมากมายกว่า 300 ร้านค้าและบริการชั้นนำมาไว้ในเว็บนี้เว็บเดียว ถ้าให้พูดไปทุกคนต้องรู้จักสินค้าและบริการพวกนี้แน่ ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Shopee, AliExpress, Agoda, Booking, AirAsia, Thai Airways และอื่นๆ อีกมากมาย ที่ทั้งขาเที่ย ขาช๊อปต้องชอบแน่ๆ

  • หลักการของเค้าคือง่ายมากๆ  แค่เลือกร้านค้าผ่าน Shopback แล้วก็ทำรายการปกติกับร้านและบริการนั้นๆ จากนั้นเราก็จะได้เงินสะสม และรับเงินผ่านบัญชีธนาคารเราได้อย่างง่ายดาย อย่างในกรณีตัวอย่างนี้ เราสนใจจะจองที่พักผ่าน Booking.com ก็แค่เลือกร้านค้าที่ชื่อ Booking เพียงคลิ๊กเดียว

  • ส่วนลดในช่วงนั้น ก็จะโผล่ขึ้นมาและมี Condition ต่างๆ ให้เราอ่านสักครู่ เพื่อรับรู้เงื่อนไขต่างๆ อย่างช่วงนี้ booking ลดสูงสุดถึง 12% คิดเป็นตัวเลขห้องพักหลักพันหลักหมื่น 12% ของเงินจำนวนนั้น ไม่น้อยเลยนะครับ

  • พอคลิ๊กเรียบร้อย ก็จะขึ้นหน้าสินค้าและบริการปกติเลย อย่าง booking ครั้งนี้ ก็อาจจะขึ้นสัญลักษณ์ให้รู้ว่าเป็น Partnership กันกับ Shopfest เป็นต้น จองไปเลยครับ จองไปจนถึงขั้นตอนชำระสินค้านู่นเลยล่ะ

  • พอทำทุกอย่างเสร็จ ตัว Shopback ก็จะส่งข้อมูลเงินคืนให้เราครับ อย่างครั้งนี้จองที่พักราคาราวๆ 5,000 บาท แต่สินค้านี้ได้รับส่วนลด 6% จาก 12% เลยได้เงินกลับมาราวๆ 290 บาท เค้าก็จะแจ้งเราผ่านมาทาง e-mail ที่ผูกบัญชีไว้

เห็นไหมครับ ง่ายนิดเดียว คือจะบอกว่าสมัครไว้ไม่เสียหายเลย เพราะเรา Shopping Online กันอยู่แล้ว และเวลาไปเที่ยว ก็ต้องจองตั๋วเครื่องบินและที่พักอยู่แล้ว ซื้อผ่าน Shopback ผมว่าคุ้มเข้าไปอีก นี่ถ้าใช้บัตรเครดิตแบบ Cashback แล้วด้วย ยิ่งได้เพิ่มคืนสองทางอีกด้วยซ้ำ ยังไงลองดูครับ สามารถสมัครได้ที่ลิ้งค์นี้เลย https://bit.ly/2z80dJu

ด้านบนนี้เป็นตัวอย่างภาพรวมเงินคืนของผม เป็นไงล่ะ ง่ายไหม คือกินเที่ยว และซื้อเสื้อผ้า ซื้อของใช้อยู่แล้ว ก็เข้ามาที่ Shopback เหอะ คุ้มจริงๆ นี่จริงๆ พึ่งกลับมานึกถึงอีกรอบ เพราะลืมไปเลย ว่ามีเว็บไซต์ดีๆ แบบนี้ติดตัวอยู่ แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

Leave a Reply

*