SAMSUNG Gear S3 frontier | นาฬิกาที่ตอบโจทย์ชีวิตผมได้ดีที่สุดในตอนนี้

15629013_1182603115155539_1874560751_o

สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน หลายคนที่ติดตามเพจ PALAPILII หรือชีวิตของผมมาสักระยะ ก็จะรู้แล้วล่ะ ว่า life style ของผมมันลุยและบ้าบอขนาดไหน สิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางท่องเที่ยวในแนว Explore หรือ Adventure นั้น ก็คงจะหนีไม่พ้นการออกกำลังกายที่ทำให้ร่างกายแข็งแรงทนต่อหลากหลายสภาวะ และสถานการณ์เฉพาะหน้าให้ได้มากที่สุด เช่นเดียวกันกับ Gadget ส่วนตัวของเราครับ มันก็ต้องทนทานเหมือนกับเราเช่นกัน

20161211_122632-01

snapseed
วันนี้ไมมี Gadget ตัวใหม่ที่ไมชอบมากกกก ย้ำว่า ชอบมากกก!! มานำเสนอให้เพื่อนๆ ครับ gadget นี้เป็นนาฬิกาข้อมือครับ อาจจะฟังดูธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะเกริ่นไปตั้งแต่ต้นว่า มันเหมาะกับคนลุยๆ แนว Explore อย่างเราๆ เนี่ยแหละ และเจ้านาฬิกาข้อมือที่ไมกำลังจะเอามานำเสนอให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ก็คือ Samsung Gear S3 Frontier นั่นเอง

snapseed

เจ้า Gear S3 Frontier เนี่ย มีสโลแกนที่ชัดเจนมาก นั่นคือ Active Smartwatch for Explorers ครับ ก็เหมาะกับไลฟ์สไตล์ Sport ขาลุยอย่างผมหรือเพื่อนๆ ขาลุยชาวเพจบ้าๆ palapilii เนี่ยแหละ คือเหมาะมาก ที่เพื่อนๆ เห็นในภาพบนเนี่ย คือหน้าจอที่สามารถ Touch Screen ได้ครับ อย่าคิดว่าเป็นหน้าปัดที่มีเข็มจริงๆ นะ คือเค้าทำมาเหมือนมาก

15657892_1182800541802463_144350675_o

และมากไปกว่านั้นคือ เพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนหน้าปัดนาฬิกา ให้เข้ากับสไตล์ของเพื่อนๆ ได้เลย ซึ่งในตัว App มีให้เลือกฟรีถึง 15 แบบด้วยกัน แต่ถ้ายังไม่ชอบใจอีก ก็สามารถซื้อเพิ่มได้ครับ

snapseed

โดยจุดขายหลักก็คือมันถึก ทน และเข้ากับ life style ขาลุยแบบเราๆ เนี่ยแหละครับ ไม่ว่าจะเป็นการผ่านการทดสอบความทนทานตามมาตรฐานทางทหาร นั่นคือสามารถใช้ในสภาพอากาศที่หลากหลายได้ ทั้งร้อนจัดและหนาวจัดที่อุณหภูมิ -51 ถึง 63 องศาเซลเซียส มีค่าทนแรงดันน้ำที่ IP68 (นั่นคือสามารถกันน้ำ 1.5 เมตรได้นาน 30 นาที) และมีกระจก Gorilla SR+ เพื่อป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดีอีกด้วย เรียกได้ว่า เปิดฟังก์ชันออกมาก็พีคสุดๆ ไปเลย

snapseed

สำหรับใครที่ชอบฟังเพลงโปรด เจ้านาฬิกาตัวนี้ ก็สามารถฟังเพลงได้เหมือนกัน เพียงแค่โหลดเพลงเข้านาฬิกา โดยผ่นการ Sync ระหว่างตัว Smartphone ที่เป็น Android ได้ทุกรุ่น แต่ถ้าจะเอาให้ดี ใช้ของ Samsung ไปเลยดิ น่าจะเข้ากันมากกว่า ส่วนตัวของผมพก Samsung S7 Edge อยู่แล้ว เลยทำให้ทุกอย่างง่ายเข้าไปอีก  มากไปกว่านั้นยังสามารถรับโทรศัพท์ ตอบข้อความ ตอบไลน์ ผ่านทางข้อความลัด หรือสามารถตั้งข้อความเองได้ และที่พีคคือ พูดผ่านนาฬิกาให้พิมพ์แทนเราได้เลยครับ แต่ต้องเป็นภาษาอังกฤษ หรือภาษาที่ตัวนาฬิการองรับนะ ซึ่งผมโคตรชอบ เวลาขับรถ ก็แค่พูดใส่นาฬิกาเพื่อตอบกลับข้อความได้อย่างคงความไลฟ์สไตล์มากๆ และคือแบตสามารถอยู่ได้นาน 3-4 วัน ครับ แล้วคือมันดัดแปลงหรือเพิ่มดีไซน์ได้หลากหลาย มีสายนาฬิกาหลากสีให้เพื่อนๆ ได้เลือกด้วย

snapseed

คือมันก็เหมือนเอาโทรศัพท์มาไว้ที่ข้อมือครับ เพื่อนๆ สามารถโหลดนั่นนี่ได้อย่างง่ายดายเลย ไม่ว่าจะเป็น Application หรือเพลงโปรด ก็สามารถทำทุกอย่างได้เพียงไม่กี่คลิ๊ก มี Track การออกกำลังกายให้ด้วย มี GPS เพื่อเช็คระยะทาง ความเร็ว เส้นทาง และ แคลอรี่ที่เผาผลาญอย่างแม่นยำ  และมี Heart Rate Sensor ด้วยนะ เจ้าตัวนี้จะไม่จับตลอดเวลา แต่จะจับเฉพาะเราสั่งให้มันจับ เพื่อเป็นการประหยัดพลังงานครับ เวลานั่งนานๆ ก็จะเตือนให้เราขยับ เวลาเราออกกำลังกายก็จะแสดงข้อความมาให้กำลังใจเรา หรือแม้แต่ปั่นจักรยาน เจ้า S3 Frontier ก็ยังจับค่าการเผาผลาญให้เราอย่างอัตโนมัติครับ และสุดท้าย ถ้านาฬิกาหาย ก็ใช้คำสั่งค้นหานาฬิกาจากมือถือของเราได้เลย มันจะร้องดังลั่นเลยล่ะ เอาเป็นว่า ตอนนี้ Gear S3 Frontier คือ Gadget ติดตัวของผม รองจาก Gopro เลยล่ะ20161204_120002-01

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจข้อมูลแบบละเอียดกว่านี้ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://bit.ly/2i4kqcL ครับ เพราะตรงนี้จะบอกข้อมูลทางกายภาพและที่สำคัญๆ ได้อย่างหมดเปลือกเลยล่ะ ข้อมูลของผมเป็นแค่ข้อมูลจากการได้สัมผัสและใช้งานจริงเท่านั้น อย่าเพิ่งเชื่อในสิ่งที่ผมพูด หากยังไม่ลองพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แล้วเจอกันระหว่างทางครับ

snapseed

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*