B e l k i n G a d g e t

IMG_2300

Belkin Gadget

:: สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนครับ วันนี้ไมมีของเล่นใหม่ สำหรับนักท่องเที่ยวและนักเดินทางทุกคน เพื่อสะดวกและง่ายต่อการเดินทางไปที่ไหน บางที สิ่งที่เราไม่ค่อยได้ใส่ใจ มันอาจสำคัญกว่าที่เราคิด วันนี้ไมมี Gadget จาก Belkin มาแนะนำอยู่ 2 ตัวยกัน และคิดว่า เหมาะกับนักเดินทางอย่างพวกเราแน่นอน

IMG_2303

:: ตัวแรกจะเป็น Road Rockstar ครับ เป็น Charger บนรถยน ที่มี Port ทั้งหมด 4 Port ดีไซน์ออกแบบมากิ๊บเก๋มากๆ ขั้วหัวที่ใช้สำหรับยึดกับที่จัดบุหรี่บนรถยนต์ มี Port ทั้งหมด 2 Port และก็มีสายยาวประมาณ 1 เมตร พ่วงมาสำหรับให้คนนั่งข้างหลังชาร์จได้อีกด้วยกัน 2 Port เหมือนธรรมดา แต่ไม่ธรรมดาจริงๆ

IMG_2307

:: วันก่อนลองใช้ดูกับโทรศัพท์ของผม โอเคมากๆ เลย สะดวก ใช้งาย ไม่ติดๆ ดับๆ เหมือนของญี่ห้ออื่น แถมยังรองรับการชาร์จได้ที่ 4 เครื่องด้วยกัน ผมว่าเป็นอะไรที่ดีพอสมควร

IMG_2309

:: และแน่นอนว่าทุกครั้งสำหรับการเดินทางในที่ที่เราไม่รู้จัก เราจะต้องอาศัย GPS ในการศึกษาเส้นทาง ทาง Belkin เค้าก็ทำตัวยึดโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบมาให้สามารถชาร์ทแบตโทรศัพท์ได้ไปในตัวมา และเรียกอุปกรณ์ตัวนี้ว่า Car Navigation + Charge Mount เพื่อสอดคล้องและเหมาะกับ Life Style สำหรับคนชอบเดินทางอย่างเรา รุปร่างหน้าตาตอนเปิดกล่องออกมาดูธรรมดามาก แต่ตอนใช้ ไม่ธรรมดาจริงๆ

IMG_2410

:: วัสดุด้านบนที่ใช้ยึดโทรศัพท์ จะเป็นยางเพื่อป้องกันการขูดเป็นรอยของโทรศัพท์ สามารถปรับยืดหดได้ อย่างตัวที่ผมใช้นิเป็นแบบสำหรับ iphone 5, iphone6 และ iphone6+ ซึ่งสำหรับโทรศัพท์ยี่ห้ออื่น ทาง Belkin เค้าก็ทำมารองรับเช่นเดียวกันครับ ตรงบริเวณที่ยึดและเชื่อต่อกับช่องจุดบุหรี่รถยนต์ ก็เหมือนแบบธรรมดาทั่วไป แต่จะมียางยืดขึ้นมานิดหน่อย เพื่อทำให้การยึดระหว่างอุปกรณ์สองชิ้นนั้นแน่นและกระชับมากขึ้น

IMG_2412

:: บริเวณหัวเสียบกับเครื่อง iphone ก็จะมีรูปร่างง่ายๆ แบบนี้หละครับ แต่ตรงแท่นสีดำนั้น สามารถปรับองศาได้ครับ เพื่อสะดวกต่อการเสียงชาร์จ ก่อนที่จะยึดล๊อคกับยางสีดำที่ปรับได้ด้านบน ทำให้ตัวยึดมือถือกับ iphone นั้น ยึดกันแน่นไม่ไปเลื่อน หรือตกออกจากต่ำแหน่งไปไหน

IMG_3072

:: เป็นไงบ้างครับ น่าสนใจรึเปล่าเอ่ย หากเพื่อนๆ คนไหนสนใจ ก็ลองเข้าไปชมอุปกรณ์ดีๆ จาก Belkin ได้ ในเว็บไซต์ http://www.belkin.com/th/ ได้เลย มี Gadget เก๋ๆ เต็มไปหมดให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้ ให้เหมาะกับ Life Style ของตัวเองครับ สำหรับวันนี้ ขอลาไปก่อนนะครับ สวัสดีครับ : )

 

Review by : https://www.facebook.com/PalapiliiThailand

Leave a Reply

*