เดี๋ยวนี้ข้าวกล่องในงานสัมนาดูเริดนะคะ

IMG_2693

 

:: วันก่อน ไปงานสัมมนางานหนึ่ง เกี่ยวกับวัยรุ่นไทยยุค 2015 ภายในงานก็มีสาระปนสนุกแอบแฝงมาด้วยแง่คิดดีๆ เพี๊ยบ ระหว่างพักเบรคช่วงกลางวัน เค้าก็ปล่อยให้มาทานอาหารที่ทางผู้จัดได้เตรียมไว้ให้ ก็รับแล้วก็หาโต๊ะว่างๆ มานั่งพอเปิดออกมาดูเท่านั้นแหละ ห่ารากกก ตกใจเล็กน้อย เด่วนี้บริการข้าวกล่องตามงานสัมมนา เค้าทำกันถึงขนาดนี้แล้วหรอ ดูเป็นเรื่องธรรมดานะ แต่สำหรับคนจัด event บ่อยๆ อย่างเราตกใจ และรู้สึกสนใจมากนะ เลยเข้าไปคุยกับพนักงานแจกข้าวกล่อง คุยไปคุยมา อ้าว ผู้จัดการร้านมาเอง ด้วยความหน้าด้าน อยากเอามารีวิว ก็เลยขอเจ๊แกมา 2 ห่อ และก็ชุดเบรคอีก 2 ห่อ มาดูกันว่าหน้าตามันน่าตื่นเต้นอย่างที่พูดไว้รึป่าว

 

IMG_2694

 

:: เป็นไงบ้าง หน้าตาแบบดูไฮโซมาก คือลืมข้าวกล่องราดแกงสมัยก่อนไปเลย รู้สึกว่าถ้าจัดงาน event แล้วมีข้าวกล่องหน้าตาประมาณนี้ จะทำให้เราดูเป็นมือโปรฯ ขึ้นอย่างบอกไม่ถูก ชุดนี้ไม่รู้เรียกว่าอะไร ส่งต่อให้เพื่อนกิน เพื่อนบอกว่าอร่อย ผมก็เออ มันก็น่าอร่อยจริงๆ แหละ มาถึง set ของผมบ้าง “ข้าวคลุกกะปิ”

 

IMG_2708

 

:: ข้าวคลุกกะปีที่เคยว่าบ้านๆ มาจัดมาเป็น Set แบบนี้ ก็ดูน่าทาน และแปลกตาไปเลยครับ ผมถ่ายรุปลงเฟสเลยชุดนี้ จะว่าอร่อยมันก็อร่อยครับ แต่เสียดาย ข้าวเค็มไปนิด เครื่องเคียงจัดมาได้แบบสุดยอดมาก และก็ไก่ที่ห่อใบเตยอยู่อะ อร่อยมาก กินเสร็จก็ตามด้วยบราวนี่และมาการอนของโปรดต่อเลย เอาจริงมั้ย ผมว่ามันโอเค

 

IMG_2710

 

:: ผมก็ลืมถามมา ว่าแต่ละ set ราคาเท่าไหร่ อะไรยังไง แต่เห็นเจ๊แกบอกบริการส่งของนะ ยังไงเพื่อนๆ ก็ลองไปหาดูและกันนะครับ น่าจะมี website แหละ ผมเห็นแว๊บๆ ข้างกล่องข้าว แต่เบอร์โทรก็น่าจะชัดเจนอยู่นะ เออ มาอวดชุดเบรคสองชุดที่เจ๊แกให้มาเลยดีกว่า

 

IMG_2699

 

IMG_2700

 

:: ผมว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือก สำหรับพวกที่บ้า Event อย่างพวกเราครับ ยังไงลองติดต่อไปดู ไปละ : )

:: เพิ่มเติมนะครับ พอดีเจ้าของร้านมาเห็นบล๊อคพอดี เลยส่ง Contact ติดต่อมาให้ข้างล่างนี้เลยครับ

 

– เมนูอาหาร http://www.caretery.com/delibites
– โทร 02-537-8906-9
– Facebook https://www.facebook.com/delibites.delivery

 

reviewed by : https://www.facebook.com/PalapiliiThailand

Leave a Reply

*