รีวิว CHAROME ที่พักลับจังหวัดตราด มีค่าเฟ่ในตัว สไตล์ญี่ปุ่น!!!

นี่มันที่ลับ ที่ไม่ลับ!!!! ไปซ่อนอยู่ที่ไหนมาตั้งนาน วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับ Charome – ชโรม ที่พัก คาเฟ่ จังหวัดตราด ที่พักสุดคิ้วท์ แบบญี่ปุ่นเห็นเเล้วรู้สึกคิมิโนโตะตั้งเเต่แรกพบเลยค้าบผมมมมม!!

CHAROME เป็นท่าเรือเก่าเเต่ Transformed มาเป็นที่พักสุดปังสไตล์ญี่ปุ่นและเป็นคาเฟ่ในตัวที่พัก ไม่ใช่คาเฟธรรมดานะเมิงงงง คาเฟ่กลางทะเลเลยเว้ย กลางทะเลเเบบ กลางทะเลอ่ะเข้าใจไหม ฮ่าฮ่าฮ่า เห็นแล้วถึงกับร้อง เห้ยย!! มันมีแบบนี้ด้วยหรอ

การตกแต่งตั้งแต่ทางเข้าจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ใช้ไม้ไผ่เป็นหลัก ๆ ในการตกแต่ง จะมีห้องทั้งหมด 3 Type 11 ห้องพัก ในตัวที่พักก็จะมีโซนกลางด้วย ฟิลลิ่งเหมือนแหล่งรวมพล!! มีเปล มีสนามหญ้า เป็นอีกโซนนั่งชิวในยามค่ำคืนเลยก็ว่าได้

และนี่คือห้อง Type Sweet Sea View ที่เรามารีวิวกัน จะเป็นห้องเบอร์ A106 เปิดมาก็อึ้งกันไปเลย เพราะเตียงนอนในห้องพักหันหน้าออกไปทางทะเล และมีระเบียงยื่นออกจากตัวห้องพักไปทะเล ระเบียงมีอ่างส่วนตัว และคั่นด้วยกำแพงไม้ไผ่เพิ่มความเป็นส่วนตัวมากขึ้น!!

ไฮไลท์เด็ดมันอยู่ตรงนี้ Location ห้องพักเป็นโซนหันหน้าออกตะวันตกดิน ความหมายง่าย ๆ คือห้องพักโซนนี้เราจะได้เห็นตะวันตกดินจากที่พักชัดเจน แบบไม่มีอะไรมากั้นน!!!

ถ้าอยากจะหา Sunset Point สักที่ ที่นี่คือดีที่สุดในระแวกเลยก็ว่าได้ ส่วนในราคาของห้องพัก ถ้าเข้าพักวันธรรมดาจะอยู่ที่ 3,499 วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์จะราคา 3,999

พอทอดสายตามองยาวออกไป จะเห็นมีภูเขาด้านข้าง เสียงคลื่นน้ำทะเลไกลสุดลูกหูลูกตา แนะนำใครเข้าพัก ให้ติดไวน์,ติดแชมเปญ มานั่งชิลเบา ๆ หน้าห้องพัก แช่น้ำยามค่ำคืน มองพระอาทิตย์ตกดินเงียบๆเปิดเพลงเบา ๆ ฟัง มันน่าจะฟินแบบบอกไม่ถูกกันเลยทีเดียว

Location

ที่พักนี้จะตั้งอยู่จังหวัดตราด เกือบ ๆ สุดปลายจังหวัดตราด เดินทางห่างจากตัวเมืองราว 45 นาที แถว ๆ คลองใหญ่ที่อีกนิดนึงจะใกล้ถึงกัมพูชาแล้ว!!!

คาเฟ่กลางทะเล

อย่างที่บอกไปตั้งเเต่เเรกอ่ะเเหละ ว่าคาเฟ่ที่มันอยู่กลางทะเลจริง ๆ ตัวร้านจะตกแต่งแบบเเนวเรียบง่ายเน้นสีสบายตาโทนมินิมอลเบา ๆ มาเรียบเเต่วิวกินขาดนะจ๊ะ เพราะเย็นๆเราก็เห็นวิวพระอาทิตย์ตก จากตรงนี้เลย

เจ้าของเป็นกันเองน่ารักมากกกกกกกก!!! มาดูกันเรื่องของอาหาร ขอบอกเลยว่าอร่อยทุกอย่าง 555555 ทั้งคาว ทั้งหวาน ไม่มีอะไรกระเเทกเข้าปากแล้วไม่อร่อย ราคาอาหารก็จัดว่าเหมาะสมกับสถานที่ ราคากลาง ๆ ไม่เเพง

ขนมหวานเห็นแล้วต้องสั่งเลยอ่ะ มันทนความน่ากินไม่ไหวจริง ๆ ในส่วนของคาเฟ่จะเปิดเวลา 10.30 – 20.30 น. กินได้อิ่มครบที่นี่ที่เดียว แม่ค้าน่ารักมากและฝากมาบอกว่า วันไหนจะมาให้โทรจองโต๊ะดีที่สุด เพราะถ้าคนเยอะ บางทีก็ต้องมีแจกบัตรคิวกันหน้าร้านเลย!

สำหรับใครที่เเวะมาจังหวัดตราด ที่นี่เป็นอีกที่ โคตรจะเเนะนำให้มาเลยก็ว่าได้ คำแนะนำสำหรับการเข้าพัก คือเตรียมพร๊อบมาเยอะ ๆ ถ่ายรูปให้กล้องพัง เมมกล้องเต็มกันไปข้าง แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคร้าบ!

Leave a Reply

*