กินอร่อยกินเรื่อย ๆ กับ Sunday Brunch Buffet หัวละ 2,200++ บาท ณ ห้องอาหาร Trader Vic’s ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

กราบบบบบบบบบบบบ สวัสดีครับเพื่อน ๆ วันนีจะมาแนะนำสายกินดีอยู่ดีและกินจุกินเยอะให้เพื่อน ๆ ได้ตามรอยกัน ไมมีโอกาสไปสัมผัสกับ Sunday Brunch ที่ห้องอาหาร Trader Vic’s ในโรงแรม Anantara Riverside Bangkok มา รู้สึกว่าต้องแชร์ด่วน ๆ เลย เพราะอาหารมีเยอะมาก หลายชาติ หลากไลน์ หลายชาตินี่คือมีอาหารนานาชาตินะ แต่ก็รวมถึงหลากหลายรสชาติด้วย ที่สำคัญ ราคาไม่ถูกไม่แพง เริ่มต้นที่ 2,200 บาทเก๋ ๆ

เอาจริง หลายคนคงงงว่า Brunch เนี่ย คืออะไร เกิดมาเคยได้ยินแค่ Breakfast, Lunch แล้วก็ Dinner คุณไมคิดคำเองป้ะคะเนี่ยยย ป่าวน้าาาาา Brunch เนี่ย มันเป็นคำสมาสระหว่าง Breakfast กับ Lunch เรียกได้ว่า ไม่เช้า ไม่เที่ยง คือตื่นสายมาแดกนั่นเอง พอรวมกัน ก็เลยกลายเป็น Brunch แต่ห้องอาหารของ Trader Vic’s เค้าก็ไม่ได้เปิดแค่ช่วงสาย ๆ ช่วงเดียว เค้าเปิดตั้งแต่ 11:30 – 15:00 น. เลยล่ะ

ซึ่งห้องอาหารเทรเดอร์ วิคส์ เป็นที่รู้จักในกรุงเทพฯ มายาวนานกว่า 26 ปี ด้วยเอกลักษณ์การตกแต่งที่โดดเด่น สไตล์อาหาร ในแบบฉบับชาวเกาะโพลีนีเชียน เตาอบจีนโบราณ แล้วสาย Cocktail รู้หรือเปล่าว่า ” ไหม ไท ” ที่คุณ ๆ ทั้งหลายเคยสั่งกันเนี่ย ก็ของแบรนด์นี้เนี่ย แหละ ที่เป็นต้นกำเนิด คือเจ้าของเค้าทำไว้กินเล่นกับเพื่อน ๆ ปรากฏว่ารสชาติมันได้ เค้าก็เลยทำขายเสียเลย ฉะนั้นเครื่องดื่มซิกเนเจอร์ “ไหม ไท” จึงเป็นอีกเมนูต้น ๆ ที่หากมาที่นี่ ต้องมาลิ้มลองรสชาติ Original

นอกจากบรรยากาศที่ทำให้หลุดจากไทยไปโพลีนีเซียไอส์แลนด์แลว เสียงเพลงบรรเลงสดจากนักดนตรีมืออาชีพก็บรรเลงให้ฟังตลอดการรับประทานอาหาร ทั้งหมดนี้คือความพรั่งพร้อมของเทรเดอร์ วิคส์ ที่จะจูงมือเพื่อน ๆ พาแฟน คนรัก หรือครอบครัวเดินทางท่องโลกไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของความอร่อยที่แปลกใหม่ตามคอนเซ็ปต์หลักของห้องอาหาร “ ลิ้มรสเมนูอร่อยทั่วโลก ” อย่างไรอย่างน้านนนนน!!!

คือเอาจริงป้ะ ตอนกูไป เหมือนกูแดกอยู่บนเกาะอ่ะ เพลงเอง การตกแต่งร้านเอย เหมือนไม่ได้อยู่ไทย จริง ๆ ก็เซอร์ไพรส์ตั้งแต่เอาดอกไม้ที่ร้อยเป็นสร้อยคอมาใส่ให้เราตั้งแต่เดินเข้ามาละ คือแดกไปแบบชิล ๆ นี่ถ้าไม่ติดว่ารู้ว่าข้างนอกเป็นตึก กูใส่ชุดว่ายน้ำเข้ามาแดกละ และที่ต้องพูดเลยคือเมนูอาหาร ไม่ว่าจะเป็นมุมซีฟู้ดสด ๆ ระดับพรีเมี่ยม, ซูชิ, ซาชิมิ, สลัดบาร์, สเต็กเนื้อ รสนุ่มละลายในปาก, โคลด์คัทส์, ชีสรสเยี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ, สเตชั่นอาหารร้อนปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟคือหลายไลน์มาก

มาที่นี่ได้อิ่มอร่อยทั้งในแบบตะวันออกและตะวันตก พร้อมเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมเสิร์ฟไม่อั้นทั้ง เฮาส์ไวน์, เบียร์, ทิกิ ค็อกเทล, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้ รวมถึงเครื่องดื่มค็อกเทลเลื่องชื่อประจำห้องอาหารอย่าง ” ไหม ไท ” อย่างที่กล่าวไว้ข้างบน เอาจริง ไม่ใช่เฉพาะแค่ผู้ใหญ่ที่ชิลได้ เด็ก ๆ ก็สามารถสนุกสนานในโซนกิจกรรมสำหรับเด็ก และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันให้กับน้อง ๆ ในมื้อนี้

นี่ยังติดใจความปรุงสดของแต่ละเมนูอยู่นะ เทปันยากิเอย ผัดไทย หอยทอด สปาเกตตี้ที่ใช้ชีสแข็งรนไฟมาเป็นเตาคลุก บาบีคิวย่างสด โหหหห… คือกิน หมด ลุก กิน หมด ลุก กิน หมด ลุก วนไปเลยถ้ากินไหว ๕๕๕๕

เกริ่นมาทั้งหมดนี้ Trader Vic’s เปิดให้บริการทุกวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 15.00 น. ในราคาเพียง:

► 2,200 บาท++ ต่อท่าน พร้อมน้ำอัดลม น้ำผลไม้และทิกิ ค็อกเทล

► 2,990 บาท++ ต่อท่าน พร้อมเฮ้าส์ไวน์, เบียร์, สปาร์คกลิ้ง ไวน์, น้ำอัดลม, น้ำผลไม้และทิกิ ค็อกเทล

► 990 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 11 – 12 ปี (ฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี เมื่อมาพร้อมผู้ใหญ่สองท่านขึ้นไป)

ซึ่งเอาเข้าจริง ๆ ก็มีทั้งโซนด้านนอกและโซนด้านใน บรรยากาศภาพวิวที่เห็นก็จะต่างออกไปนะ ตอนที่เราไป เราเข้าไปนั่งด้านใน เพราะอยากฟังเพลงบรรเลงสด แต่หากใครอยาก Private หน่อย คนไม่พลุกพล่านและชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ก็สามารถนั่งโซนด้านนอกได้สบาย ที่สำคัญคือ โซนด้านนอก จะเป็นโซนอาหารปรุงสดทุกไลน์

 

ก็นั่นแหละครับ คิดว่าที่นี่ น่าจะเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่หลายคนสามารถนัด Meeting กินเลี้ยงกับเพื่อน ๆ ครอบครัว หรือคนรักในวันหยุดวันอาทิตย์อีกที่หนึ่งที่ดีเป็นลำดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลย ยังไงก็สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 476 0022 ต่อ 1416 อีเมล [email protected] เว็บไซต์ www.bangkokriverdining.com นะครับ แล้วเจอกันระหว่างทาง

:: follow us ::

Youtube : goo.gl/Tk9uHo
Fan Page : goo.gl/kDE9eh
Facebook : goo.gl/S42XZq
Instagram : goo.gl/EkTxZT
Twitter : goo.gl/wx2I34
Pinterest : goo.gl/P1FsxN
Google+ : goo.gl/uQrGS9
Website : www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*