10 ข้อเด็ด ที่ควรมา LAKE HEAVEN RESORT

10 ข้อเด็ด ที่ควรมา LAKE HEAVEN RESORT

กราบบบบ สวัสดีเพื่อนๆ ที่รักทุกคน วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมอีกสถานที่พักตากอากาศที่มีชื่อเสียงอีกที่หนึ่งของไทย ไม่ใกล้ไม่ไกล อยู่กาญจนบุรีนี่เอง หากว่าเมืองไทยไม่มีมัลดีฟแล้ว ก็ขอยกให้ที่นี่เป็นมัลดีฟแนวดิบๆ อีกที่หนึ่งในโลกไปเลยแล้วกัน เพราะนอกจากจะมีที่พักที่อยู่กลางทะเลทราบที่ห้อมล้อมไปด้วยขุนเขาอันเขียวขจีแล้ว ก็ยังมีเครื่องเล่นอีกนาๆ ชนิดให้เพื่อนๆ ได้มาพักผ่อนและมามันส์กันอย่างสนุกครบรส เอาล่ะ 10 ข้อเด็ด ที่ควรมา LAKE HEAVEN RESORT จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลย!!!!

1.ที่เลคเฮฟเว่น มี water park ที่ใหญ่และสไลเดอร์ที่สูงที่สุดในกาญจนบุรีเลยนะเว้ยยยย คือสูงถึง 15 เมตร เรียกได้ว่าหล่นมาทีนี่ไม่รู้ว่าตัวจะกระดอนห่างจากจุดสไตล์กี่เมตร ฮาๆๆ แต่มากไปกว่านั้นก็คือมีเครื่องเล่นอีกเพียบ ให้เพื่อนๆ ได้สนุกกัน


2.เลคเฮฟเว่นมีบ้านพักที่เรียกได้ว่า โรแมนติก สุดๆ แล้วคือบรรยากาศดีตลอดปี ลองคิดภาพคร่าวๆ ว่าที่พักเป็นแพกลางน้ำ แล้วมีแบ็คกราวน์เป็นภูเขาล้อมรอบโอบด้วยหมอกในบางคราาา เห้ออออ ดีจัง

3.เลคเฮฟเว่นเพิ่งเปิดโซนใหม่ ชื่อ lake heaven 2 ที่อยู่บนบกแต่อารมณ์มัลดีฟเลย บรรยากาศไม่ต่างจากนอนบนแพ ใครไม่ชอบนอนแพหรือเมาคลื่นแนะนำโซนนี้ห้องดีบรรยากาศดีมีสระว่ายน้ำแถมยังราคาถูกกว่าแพแล้วก็เล่นเครื่องเล่นได้ทุกชิ้นอีก เรียกได้ว่าคุ้มมมมม สุดๆ ไปเลย

4.โซนที่สามของ Lake heaven ที่ชื่อ heaven bay นิเหมาะกับพวก Budget Travel อย่างน้องๆ นักศึกษาที่นุด คือนอนแพเหมือนกันแต่ราคาประหยัดกว่าเพราะเป็นห้องพัดลม แต่ไม่ต้องกลัวร้อน เพราะอากาศที่เขื่อนนี่แม่งติดน้ำ ลมเย็นตลอดปี แถมเค้าออกแบบโลเคชั่นให้อยู่ติดเขา ซึ่งตอนบ่ายภูเขาบังแดดหมดเย็นสบายไม่ร้อนแน่นอน

5.ใครมาเยอะๆ 12-18 คน มึงเหมาแพไปเลย มีแพใหญ่ 6 ห้องนอนระเบียงใหญ่แล้วก็ให้เค้าลาพวกมึงไปปล่อยที่ไหนสักที่แล้วก็ปาร์ตี้เสียงดัง โหวกเหวกโวยวายได้เต็มที่ไปเลย อย่างกับเหมาทั้งเขื่อนเป็นของพวกมึงไปเลยล่ะจะบอกให้

6.ใครอยากปาตี้โฟมริมสระมันๆ แบบโฟมท่วมหลัง ก็บอกทางรีสอทเลยเค้าจัดให้ บอกเลยว่ามันมากกกก อยู่ในโซนที่เค้าเปิดใหม่ lake heaven 2 ส่วนเรื่องค่าใช้จ่าย อันนี้ต้องไปคุยกันเอง หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ของทางรีสอร์ทเพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lakeheaven.com/

7.มีการลากแพไปกลางน้ำ เรียกว่าแพเปียก แล้วทำไรก็ได้โครตชิล จะไปเต้นเล่นน้ำ โดดน้ำหรือลากโหดๆ แบบบานาน่าโบทให้ล่วงน้ำกันไปเลยก็ได้ แล้วตอนเช้าใครชอบโยคะก็จะมีกิจกรรมโยคะกลางน้ำ แต่ก็จะเย็นจิ๋มเสียไข่กันไปตามระเบียบนะ ฮาๆๆ

8.พระอาทิตย์ตกที่นี่สวยโครตๆ ลากแพไปดูพระอาทิตย์ตกกลางเขื่อนนิโครตพีคคคค และต้องเข้าใจก่อนว่า ดวงอาทิตย์มันตกของมันทุกวันอยู่แล้ว แต่การดูพระอาทิตย์ตกในที่ที่ไม่ซ้ำกันเนี่ยสิ ฟินโคตรรรรร

9.ถ่ายรูปมุมไหนแม่งก็สวย แล้วไปโพสให้เพื่อนอิจฉาเล่นกันเนอะ ฮาๆ

10.แม่งเป็นที่ที่มากับเพื่อนก็มัน มากับแฟนก็โรแมนติก มากับครอบครัวแม่งก็ชิล อบากได้ฟิลไหน ที่นี่มีหมด

เอาล่ะ เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 10 ข้อเด็ด ที่เพื่อนๆ ควรมาพักที่นี่สักครั้งในชีวิต หวังว่าจะมีสักข้อที่ตอบไลฟ์สไตล์ชีวิตของเพื่อนๆ บ้างไม่มากก็น้อย อย่างไรก็ตามพวกเราไม่ใช่เจ้าของรีสอร์ทครับ หากเพื่อนๆ อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้ที่ http://www.lakeheaven.com/ เลยครับ แล้วเจอกันระหว่างทาง

:: follow us ::

Youtube : https://goo.gl/rVqoVe
Fan Page : https://goo.gl/kDE9eh
Facebook : https://goo.gl/S42XZq
Instagram : https://goo.gl/60tM0B
Twitter : https://goo.gl/wx2I34
Pinterest : https://goo.gl/P1FsxN
Google+ : https://goo.gl/uQrGS9
Website : https://www.palapilii.com/

#palapilii
#wanderlust
#YOLO

Leave a Reply

*