ตอบโจทย์ชีวิต To The Sea The Resort เกาะกูด ที่พักชิคๆ เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์

ใครเห็นแล้วก็ต้องร้อง ว๊าว ว๊าวว ว๊าวววววววว รอบนี้จะพามารู้จักที่พักสุดชิค To The Sea The Resort Koh Kood บอกเลยว่าสวยไม่มาก แต่อบอุ่นไปด้วยความรัก พนักงาน service เจ้าของบริการดีมีแต่วลีเด็ด ประโยคแต่ละดอกคือเอามาตั้ง Twitter ให้เพื่อน ๆ อ่านกันนั่นแหละ เริ่มนอกเรื่องละ อ่ะ ประเด็นสำคัญเรื่องที่พักเลยนะ

To The Sea The Resort เป็นรีสอร์ตบนเกาะกูดจังหวัดตราด ที่บรรยากาศโครตแสนจะชิล ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า อ่าวน้ำใสทรายสวย จัดว่าเป็นอันดับต้นๆของเกาะกูดเลยก็ว่าได้

น้ำใสจริงๆนะ ใสยิ่งกว่ากระจกที่บ้านอีก ฮ่าฮ่าฮ่าพอมาถึงที่พักแล้ว ก็เดินเอาขาไปแตะทรายได้ทำเลรีสอทร์เป็นหินแต่ติดๆกันก็เป็นหาดทั้งสองด้านแล้ว บรรยากาศเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนสุดๆไปเลยยย!

ห้องพักมี 4 Type

มาดูในเรื่องของที่พักกันบ้างดีกว่า ที่นี้เค้ามีที่พักให้เลือกตั้ง 4 แบบ การตกแต่งห้องพักภายในแต่ละประเภทจะเน้น เรียบหรูดูดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ห้องน้ำเป็นแบบเปิด อย่างเย้ายวนหลงไหล อาบน้ำท่ามกลางธรรมชาติจริงๆ เน้นความเป็นธรรมชาติถึงใจไปเลย

แบบ 1 : DELUXE STANDARD ห้องพักโซนด้านหลัง ห่างจากชายหาดประมาณ 100 เมตร ห้องพักเริ่มต้นนี้จะอยู่ที่ ราคา 3,600 บาท / ท่าน เท่านั้นเอง

แบบที่ 2 : DELUXE GARDEN VIEW ห้องพักโซนบ้านสวน เข้าถึงความเป็นธรรมชาติแบบสุดๆ อารมณ์เหมือนยกบ้านสวนไปอยู่ริมทะเล นอนมองต้นไม้ไป และก็ฟังเสียงทะเลไป นั่งอ่านหนังสือตอนเช้า ฟินไม่พอ ให้ความสงบไปอีก ราคาห้องพักไทป์นี้จะอยู่ที่ 4,200 บาท/ท่าน

แบบที่ 3 DELUXE SEA VIEW จะมีทั้ง DELUXE SEA VIEW A และ และ DELUXE SEA VIEW B โซนนี้คือเก๋มากนะ ห้องพักโซนด้านหน้าติดชายหาดเลย DELUXE SEA VIEW A ราคา 5,000 บาท และ DELUXE SEA VIEW Bราคา 5,500 บาท

แบบที่ 4 : SEA VIEW SUITE ห้องพักสุดหรูขนาดใหญ่ ติดสระว่ายน้ำ และอยู่บริเวณด้านหน้าใกล้ชายหาด ไม่เกิน สิบเมตรเห็นวิวทะเลแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน ตื่นเช้ามาวิ่งลงทะเลได้เลย

ภายในห้องพักมีมุมนั่งเล่นแบบเป็นส่วนตัว เตียงนอนขนาดใหญ่นุ่มนิ่ม ผ้านวมหนาๆ กับห้องขนาดกว้างเหมาะกับการสวีทวี๊ดวิ้ว ห้องพักไทป์นี้ราคาเพียงแค่ 6,800 บาท /ท่าน เท่านั้นเองแต่ได้วิวใกล้ชิดทะเลแบบนี้ คำเดียวเลยคุ้ม!

สรุปให้เลยทำไมต้องมา

  • ห้องพักดี โอเค สะอาด
  • ห้องน้ำเป็น Outdoor อันนี้ชอบมาก
  • วิวสวย ติดทะเล วิวทะเล แนะนำห้อง 302
  • อาหารอร่อย บาร์มีดนตรีสดทุกวัน ยกเว้นวันพุธ
  • มีควงกระบองไฟทุก weekend
  • อุปกรณ์ดำน้ำ คายัค แพดเดิลบอร์ด คือฟรี ไม่ต้องจ่ายค่าเช่า
  • น้องหมาพันธุ์เล็กเข้าพักได้ ราคา 500 บาท (น้ำหนักไม่เกิน 5 Kg.)

รวบรวมราคากับบริการมาให้เรียบร้อยที่พักหรูใจกลางเกาะน้ำใส ราคาคุ้มค่าแก่การเข้าพักผ่อน ห้องกว้าง สะอาด การตกแต่งระดับพรีเมี่ยม จะอาหารเช้า หรือดินเนอร์สุดแสนจะพิเศษ ทางรีสอทร์ก็มีจัดเตรียมให้หมดเลย ไม่ต้องห่วง ตบท้ายด้วยบาร์ริมหาดตอนดึกที่สุดแสนจะพิเศษ ไปคนเดียวก็ชิว ไปกับคู่ก็ฟิน

สำหรับเเพ็กเกจนี้ท่านใดสนใจคลิกลิงค์นี้เลย : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทรติดต่อ : 061-665-2646

Leave a Reply

*