ล่องแก่งให้ตัวเคล็ด ที่ลำน้ำเข็ก พิษณุโลก

พิษณุโลก เป็นอีกจังหวัดหนึ่งที่มีสถานที่ท่องเที่ยวเยอะมาก ๆ ไม่ ว่าจะเป็น น้ำตก ภูเขา ล่องแก่ง ทะเลหมอก กิจกรรมต่าง ๆ เยอะแยะเต็มไปหมด เเละวันนี้เราจะพาทุกคนมาล่องเเก่งกัน เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ห้ามพลาด เพราะ ล่องแก่งลำน้ำเข็กจังหวัดพิษณุโลก จัดว่าเป็นอีกสถานที่ล่องแก่งชื่อดังในไทยเลย !!!

Package ล่องแก่ง

ชอบความที่เค้ามีให้เราเลือก 2 แพ็กเกจหลัก ๆ ส่วน รอบในการล่องแก่งมี 2 รอบรอบเช้า 08.30 น. รอบบ่าย 13.00 น.

  • 1-6 คน ราคา 4,200 บาท ( มัดจำ 1,200 บาท )
  • 7 คน ราคา 4,600 บาท ( มัดจำ 1,100 บาท )
  • 8 คน ราคา 5,000 บาท ( มัดจำ 1,000 บาท )

ในส่วนของแพ็กเกจที่สองเป็นแบบจอยทริป (*ได้เฉพาะวันเสาร์ รอบบ่าย เท่านั้น*) ราคาคนละ 700 บาท ( มัดจำ 200 บาท )

เห้ยยยยย !!! พอหารออกมาไปเป็นเดอะแก๊งค์ตกคนละแค่ 625 บาทเองว่ะ พอเราไปถึงพี่ ๆ คนดูเเลก็จะให้เดอะแก๊งค์ของเราเตรียมตัว ทางล่องแก่งจะมีอุปกรณ์เซฟตี้ต่าง ๆ ให้เลย ไม่ว่าจะเป็น หมวกเซฟตี้ เสื้อชูชีพ หรือไม้พายเองก็เหมือนกัน เเละจะมีแผนที่แก่งตามจุดต่าง ๆ ให้เราดูด้วยว่าเราจะผ่านตรงไหนบ้าง บอกได้เลยครับโคตรรรรรรรไกลลลลลล!!!!

เค้าไม่ได้ให้เราล่องกันเองนะพวก 555555 จะมีเจ้าหน้าที่ไปกับเราด้วยจ้า เเต่เราก็ต้องช่วยพี่เค้าพายด้วยนะ ถ้าพี่เค้าพายคนเดียวคงจะมีแขนหลุดไปข้าง ฮ่าฮ่าฮ่า เราจะใช้เวลาล่องแก่งกันประมาณ 2 ชั่วโมง โอเคเตรียมกระเพาะกันดี ๆ พร้อมรับแรงกระเเทกได้เลย

พอล่องไม่ถึง 5 นาที จะเจอเลเวลหนึ่งก่อนเลย บอกตรงนี้ว่าตอนนี้ จิ๊บๆ หน้าตายังยิ้มกันเบิกบาน ระหว่างทางล่องแก่งคือโคตรมัน นอกจากน้ำเชี่ยวแล้วก็ยังมีต้นไม้นี่แหละยืนหนึ่ง ต้นไม้เยอะมากระวังหัวกระเเทกกันด้วยนะค้าบบบบบบบ

และจะมีบางช่วงที่ยังไม่ถึงแก่ง พี่เจ้าหน้าที่ก็จะให้เราลงลอยน้ำเล่นกันก่อนได้ หรือว่าถ้าเดอะแก๊งค์ไหนไม่อยากลงเล่นน้ำก็บอกให้ พี่เจ้าหน้าที่พากันพายไปจุดล่องเเก่งได้เลย

พอล่องแก่งสักครึ่งชั่วโมง ถึงเลเวลที่ 2 บอกเลยว่าไส้เลื่อนน!!!!! เด้งรับน้ำแน่นอน ใครมีกล้องถือกล้องกันดี ๆ จุดนี้ถ้ากล้องร่วงลงไปเอายากมากนะ หายเเล้วมีโอกาสหายเลย

โอ้โหถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สุดเหมือนกัน ยกให้เป็นสถานที่ล่องเเก่งอันดับต้นๆในใจเลย โหด มันส์ ฮา เจ้าหน้าที่ดูเเลอย่างดี อุปกรณ์เซฟตี้พร้อม แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะ กราบบบสวัสดี

สนใจจองแพ็กเก็จติดต่อ : https://lin.ee/5JuvbTo

หรือโทร : 0616652646

Leave a Reply

*