รีวิว Grill Republic Ram2 ร้านเด็ดที่คนรักวากิวต้องลอง!!

นานน๊านนนน จะมีวันว่าง ๆ ตอนที่อยู่กรุงเทพ ได้พบปะกับเดอะแก๊งค์สักกะหน่อย มาเจอแบบฟลุ๊คมาก ๆ ทางผ่านบ้านเพื่อน!!! 2 สายตาตัวดีก็ดันแว๊ปไปเห็นร้าน สเต็ก พอดิบพอดี๊ยยยยย์

ด้วยความที่ร้านอยู่หัวมุมบังคับโค้งเลย ตรงข้ามกับเมกะบางนาก็เลยเตะตาเป็นพิเศษ กับป้ายร้านมีโลโก้ไฟลุก เด่นชัดเเยงเข้ามาในตา พร้อมกับที่นั่งลาน Outdoor จนต้องบังคับเลี้ยวเข้าไปลองสักหน่อยยยย!!

ร้านนี้มีชื่อว่า Grill Republic Ram2 การตกแต่งร้านไม่ได้หวือหวามาก เรียบง่ายแต่ได้ใจ แต่ เเต่ เเต่ เมนูของร้านไม่ง่ายเลยนะ เรียกได้ว่าพริกขี้หนูของจริ๊งงง!

ข้อมูลการติดต่อร้าน

เมนูถึงขั้นร้องว่าเชี้ยยยยย โคตรเยอะ! และ ราคามิตรภาพมากกกกก เมนูสุดอลัง สั่งกันไม่ไหวอิ่มกันก่อน มีทั้ง สเต็ก สปาเก็ตตี้ ข้าว สลัด และของทางเล่น อิ่มหนำสำราญ เปิดปาร์ตี้เล็ก ๆ ได้เลย กินกันให้ยับบ!!!

รอบนี้มีพรรคพวกไปกัน 5 คน สั่งเมนู สเต็กริบอายไทยวากิว สเต็กสันนอกไทยวากิว สเต็กหมูพอร์ตช๊อป ซี่โครงหมู BBQ ใส้กรอกเยอรมัน สปาเกตตีขี้เมาทะเล อร่อยหมดจนอยากสั่งเพิ่ม กินวนกันไม่รู้จักอิ่มอยากสั่งเพิ่ม !!

Highlight คือวากิวเชื้อสายไทยนี่แหละ สเต็ก Homemade สูตรลับสูตรเด็ดจากเซฟโรงเเรม 5 ดาวไม่คิดว่าจะดีขนาดนี้ แม่เจ้า ต้องไปชิมเองจริง ๆ มีสันนอก สันใน แล้วก็ริบอายนุ่มมากกกกก นุ่มไม่แพ้เนื้อก็พอร์คชอป ติดกระดูกติดมัน เเทะมันส์คันฟันกันไปเลย

BBQ Pork Rib ซี่โครงหมูอบบาร์บีคิว สไตล์ แม๊กซิกัน น้ำซอสฉ่ำ ๆ ละมุนลิ้นดีต่อจิตใจ เสริฟพร้อมสลัดข้างเคียง กับเฟรนฟราย ชิ้นใหญ่ สะใจ หอมเครื่องเทศ นุ่มลื่น ไม่ติดกระดูก ราคาเพียง 235 บาท เองแกร๊!

ใส้กรอกเยอรมัน จัดว่าคุ้มจานใหญ่โคตร ๆ มาทีเดียว 4 แบบเลยให้หนำใจสายรักใส้กรอก มีในจานมาทั้งหมด 4 รสชาติ Smokin original , Bockwurst , Ham&cheese ,Pork Viena Smoking บวกกับน้ำจิ้มเด็ด ๆ จิ้มซ๊อส Hot mustard , มายองเนส และ แจ๋ว ราคาเพียง 320 บาทเท่านั้น!!

ร้านเสริฟพร้อมกับเบียร์เย็น ๆ กับ มุมนั่ง Outdoor รับลม ชิว ๆ เบียร์มีทั้ง เบียร์ไทย เเละ เบียร์นอก ต้องไปลอง จะสัมผัสคำว่าฟินได้แบบเต็มสูบบ!!

มาถึงขนาดนี้เเล้ว ถือเป็นอีกร้านที่ ต้องมาซ้ำแน่นอน ที่สำคัญพี่เจ้าของใจดีไปอีก เล่าประวัติร้านให้ฟังยันพาเข้าไปชมในครัว แกบอกว่าอยากให้เข้ามาดูวัตถุดิบว่าเราของจริง และใช้ process ปรุงสุกอย่าง

ร้านนี้เชฟ professional ขนาดไหน ถ้าไม่รีบกลับสงสัยได้ชนกันอีกหลายครั้ง ไว้กลับมาซ้ำแน่นอน เพราะจะต้องสอยเก็บแต้มทุกเมนูในร้านให้ได้เลย !!

Leave a Reply

*