Site icon PALAPILII-THAILAND

[PALAPILII X Bandara Villas Phuket] ตายคาเตียงที่แหลมพันวา

DCIM100GOPROG0160715.

:: เค้าว่ากันว่า หลายปีก่อนหน้านี้ มีพ่อค้าเดินเรือจากที่ไหนไม่รู้ ว่าหยุดอยู่ ณ เกาะภูเก็ต ที่ท่าเรือแห่งนี้ พ่อค้าและลูกน้องกลุ่มนั้นรู้สึกว่าที่นี่มันโอเค หาดทรายมันนุ่ม สีน้ำทะเลมันดูอุ่น ดูเป็นผลึกเมื่อแสงแดดมันส่องลงมากระทบจากบนฟ้า พ่อค้ากลุ่มนี้จึงตัดสินใจที่ตั้งถิ่นฐานปักหลักอยู่ที่นี่จนเกิดมาเป็น BANDARA Villas แห่งนี้ ๕๕๕ ไอ่ที่ผมเกริ่นมาไม่รู้ว่าถูกหรือผิดนะ แต่เอาเป็นว่า Location ของ Bandara สุดจริง

สืบเนื่องมาจากผมกำลังจะจัดปาร์ตี้บนเรือ Catamaran ลำใหญ่ยักที่สุดในภูเก็ต ชื่องานว่า Non-Stop Party ก็เลยอยากหาที่พักที่ที่อยากจะให้ร่างกายมันได้พักจริงๆ ไม่ได้จองมาก่อน แต่ใช้ตัวช่วยส่วนตัวคือ HotelQuickly เจ้าแอฟตัวนี้ ถ้าใครตามผมมา จะค่อนข้างชินแล้วหล่ะ ว่าผมใช้ Application ตัวนี้ ในการค้นหาโรงแรมก่อนพักเพียงแค่ไม่กี่นาทีเท่านั้น

เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Application เพื่อนๆ สามารถโหลดแอพได้ที่ https://www.hotelquickly.com หลังจากนั้นใส่ redeem code ผมลงไป เพื่อนไ จะได้รับส่วนลดในการจองโรงแรมครั้งแรก 400 บาททันทีครับ

Redeem code ” PTANA54 ”

หลังจากที่ผมมาถึงภูเก็ต ผมก้ทำการเขย่ามือถือตอนเปิดแอ๊ฟ เพื่อให้แอ๊ฟมันเลือกสถานที่พักให้เรา มันเลือกที่นี่พอดี แล้วหลังจาการเช็คราคา มันลดเกือบ 40% ห้องราคาหมื่นกว่าๆ เหลือ 5,000 กว่าบาท ผมก็เลยจองมาแบบไม่ต้องคิดอะไร แล้วบังเอิญญญญ ช่วนนี้ Grabcar ที่ภูเก็ตมันมีส่วนลดในการเดินทางทุกครั้งที่ 200 บาทพอดี ทุกสิ่งทุกอย่างเลยดูเป็นใจไปหมด

กลับมาที่ Bandara Villas ครับ ที่นี่คือโรงแรม 5 ดาว ตั้งอยู่ที่แหลมพันวา เป็นเวิ้งงงหาดทรายกว้างส่วนตัว เหมาะแก่การมาพักผ่อนอย่างยิ่ง มีอาหารเช้าแบบเป็นชุดให้ทาน บุฟเฟ่ห์ก็มี แล้วแต่ละวันยังมี Activities ให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นทำกับข้าว ว่ายน้ำ คายัค ต่อยมวย โยคะ บลาๆๆ ซึ่งก็จะสลับวันกันไป

ในช่วงเช้า เราพักผ่อนกันอย่างเต็มที่ เดินเล่นในตัวโรงแรม ว่ายน้ำ เล่นน้ำทะเล แล้วทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทางโรงแรมมีให้ พนักงานที่นี่ดูแลอย่างดีครับ

ห้องที่เรานอนเป็นห้อง แบบ Panoramic Pool Villa ครับ คือมีสระน้ำในตัว ก็นี่แหละครับ สั่งเครื่องดื่มมาชิล สั่งของทานเล่นมาทาน แล้วก็นั่งเม้ามอยกับน้องสาวชิวๆ บรรยากาศฟินดีครับ

เข้ามาดูที่ตัวห้อง ตัวห้องจะมีสองชั้นครับ ชั้นบนจะเป็นที่รีแล็กซ์ มีสระน้ำ มีตู้เย็น มีอะไรหลายอย่างให้เราทำครับ เป็นทีนั่งเล่นนั่งชิลชมวิวไปเรื่อยเปื่อย ส่วนด้านล่างก็จะเป็นห้องนอนห้องอาบน้ำ แล้วก็มีอ่างอาบน้ำยื่นไปข้างนอกด้วย

เตียงดูดวิญญาณพอสมควร อุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายมีครบหมดครับ ก็ตามมาตรฐานโรงแรม ๕ ดาวเลย แต่เสียอย่างเดียวที่ห้องเล็กไปหน่อย บวกกับตัวสระว่ายน้ำภายในห้องชั้นบนไม่เหมือนกับภาพที่รีวิวหน้าเว็บ นอกนั้นโอเคหมดครับ

เพิ่มเติมสำหรับคนที่อยากมาพักในเครือของ Bandara แต่อยากประหยัดงบ ที่นี่ก็มีให้ครับ เป็น zone Bandara Beach ห้องคืนละ 4 – 7 พันบาทครับ

ไม่ไกลกันมาก อยู่ห่างกันราวๆ 300 เมตร ให้รถโรงแรมไปส่งได้ ภายในห้องก็สะอาดครับ น่าพักมากๆ

ข้างบนจะเป็นบาร์และสระว่าย้นำ บรรยากาศโอเคเลย ตรง Beach นี่ผมไม่ได้พัก แต่พอมาสัมผัสแล้วรู้สึกดีนะ มันง่ายดี ไม่มีพิธีรีตรอง ทุกที่ทั้ง Beach และ Villa เหมาะที่จะพาแฟนหรือครอบครัวมาพักมากๆ ครับ เพราะเงียบและดูเป็นส่วนตัวมากๆ ไม่ค่อยมีแขกคนไทย ส่วนใหญ่เป็นต่างชาติราวๆ 90% หวังว่าข้อมูลตรงนี้ จะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเพื่อนๆ ที่หาที่พักแถวๆ แหลมพันวาอยู่นะครับ ขอบคุณครับ

ข้อมูลเพิ่มเติม : http://www.bandaraphuket.com/

Exit mobile version